เพลง

รีวิว The Eras Tour ของตัวแม่ Taylor Swift ที่ฉายในโรงหนัง !!

112
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว The Eras Tour ของตัวแม่ Taylor Swift ที่ฉายในโรงหนัง !!

สวัสดีค่ะคุณชีสสสส วันนี้หนูขอรีวิวจะมารีวิว The Eras Tour ของแม่ Taylor Swift ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ หนูได้ไปสัมผัสมาเมื่อวันศุกร์ ที่ 13 ขอบอกเลยว่า  ขนลุก น้ำตาไหล  ตัว Mother ของจริง  ประทับจิตประทับใจในเนื้อตาและแก้วหู ได้แต่ภาวนาขอให้แม่มาจัดคอนที่ไทยค่ะ ^/\^ สาธุ


*คำเตือน เนื้อหาด้านล่างมีสปอยล์นิดนึงนะคะ เพื่ออรรถรสในการรีวิวค่ะ ใครที่ยังไม่ได้ดู หนูอยากให้ไปดู ไปสัมผัสด้วยตัวเองกันก่อนน้า*

The Eras Tour - Taylor Swift
theerastour1

ขอเกริ่นแบบคร่าว ๆ นะคะ ว่าคอนนี้เกี่ยวกับอะไร....คอนนี้เป็นการรวบรวมเพลง ที่แม่เทย์คัดมาจากทั้ง 9 อัลบั้ม มาไล่เรียงลำดับ แล้วแสดงในคอนนี้ค่ะ จะมีเพลงอะไรบาง ไปค่ะทุกคน ตีตั๋วเลย เริ่ม!!!


ตัวอย่าง

The Eras Tour - Taylor Swift

  • ความยาว : 2 ชม. 48 น.
  • ระยะเวลาที่ฉาย 13 ต.ค. 66 - 5 พ.ย. 66

Advertisement

Advertisement

theerastour2


รีวิวจากความรู้สึกของหนูนะคะ

เริ่มตั้งแต่วินาทีแรก ทำเอาหนูที่นั่งกุมมือ ลุ้นไปกับการเปิดตัว สายตาจับจ้องไปที่จอภาพอย่างตั้งใจ เมื่อเสียงขึ้น....ก็ทำเอาขนทุกเส้นทึ่นอนราบอยู่บนแขนลุกเริงระบำ กับใจที่เต้นแรงมาก ๆ ไปความตื่นเต้น พร้อมด้วยแสง สี เสียง สุดตระกานตา เป็นความรู้สึกที่หนูพูดในใจกับตัวเองตอนนั้นเลยว่า ยังไงก็ต้องไปคอนแม่ให้ได้สักครั้งในชีวิต น้ำตาค่อย ๆ เอ่อล้นด้วยความประทับใจ เปิดมาเพลงแรกก็ปังเลย ตัวแม่มาก ชุดคือจัดเต็ม ชอบหมดทุกชุด ฟิลลิ่งตั้งแต่ต้นจนจบมันดีไปหมด ทั้ง mood ทั้งมุมภาพ ทั้งโชว์ที่แม่ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้บรรดาลูกรักอย่างเราสัมผัสได้ถึงพลังแรงกาย แรงใจ รู้เลยว่าซ้อมกันมาหนักมากจริง ๆ ขอปรบมือรัว ๆ ให้แม่และทีมงานทุกคน ใครจะว่าหนูอวยยังไงก็ไม่เป็นไร เพราะการแสดงครั้งนี้มันทัชใจมากจริง ๆ ใครที่เคยฟังเพลงของแม่เทย์ ชื่นชอบแม่เทย์ และชอบดูงานครีเอทีฟ คอสตูมแบบสะบัด ถึงจะไม่ได้ไปเห็นด้วยตาเนื้อ แต่ภาพยนตร์คอนครั้งนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ

Advertisement

Advertisement

theerastour3

สำหรับใครที่กังวลว่าเป็นซับอิ้งแล้วจะฟังไม่ออก หนูขอบอกเลยว่าภาษาหนูก็งู ๆ ปลา ๆ ยังพอเข้าใจที่แม่พยายามจะสื่อได้ แม่เองก็พูดช้าด้วย อ่านซับทันแน่นอนค่ะ ส่วนเพลงที่แม่ไล่เรียงมานั้นมันดีมาก เป็นการไล่อารมณ์แบบกราฟสูงต่ำ พูดได้คำเดียว "ประทับใจ" ความรู้สึกเก่า ๆ นั้นหวนกลับคืนมาอีกครั้ง หนูขอเม้าท์หน่อยแล้วกัน คือหนูชอบเพลงแม่เทย์มาตั้งแต่ตัวเองอยู่ ม .2 ติดตามฟังเพลงของแม่ เคยนำเพลงของแม่ไปประกวดร้องเพลง เห็นข่าวแม่เจอแต่ละอย่างก็อดเห็นใจไม่ได้ แต่แม่ก็เหมือนเป็นแรงบันดาลใจ ต่อให้เจอเรื่องหนักขนาดนั้น แม่ก็ฟาดกลับได้แบบตัวมัม ตัวมารดาสุด ๆ เพลงของฉันยังไงก็เป็นเพลงของฉันค่ะ ชีเริ่ดและเก่งมาก กว่าแม่เทย์จะมายืนตรงนี้คือแบบ สุดของที่สุดแล้วจริง ๆ ซึ่งก็ทำให้หนูไม่ว่าจะเจอเรื่องหนักแค่ไหน หนูก็พยายามผ่านมันไปให้ได้เหมือนกัน ขอสักครั้งนะแม่นะ มาจัดที่ไทยหน่อยได้ไหม.... สวิฟตี้ไทยมีสิทธิ์ไหมคะ ? 55555

Advertisement

Advertisement

theerastour4

และสุดท้ายนี้ ใครกลัวว่าส่งเสียงในโรงหนังได้ไหม เต้นได้หรือเปล่า ถามจริง ๆ แก แกอดได้หรอ ? ที่จะไม่ร้อง5555 ถ้าเต้นก็ดูราดราวว่ามีคนลุกไหม ถ้าเขาลุก เราก็ลุกเลย แต่อย่าไปรบกวนคนอื่นที่เขาอยากนั่งดูเงียบ ๆ คนเดียวนะคะ แนะนำให้เต้นตรงทางเดิน จะได้ไม่บังเพื่อนค่ะ ส่วนวันที่หนูไปดูเป็นวันฉายวันแรก ทุกคนในโรงดูเกร็งกิเดสว่าจะยังไง  มีร้องเพลงบ้าง แต่เต้นหนูไม่ค่อยเห็นเลยค่ะ ถ้าจะยังไม่มั่นใจว่าทำได้หรือเปล่า แต่พอเห็นวันต่อ ๆ มา หนูเห็นในโซเชียลเต้นกันสะบัด ก็ได้แต่คิดในใจว่า ทำไมกันน้าาาา เราไม่ลุกให้มันจบ ๆ 555555

theerastour5 สำหรับใครที่ไปดู ก็จะได้โปสเตอร์ฟรี ! ด้วยนะคะ ทั้ง 2 เจ้าเลย รีบหน่อยน้า ถ้าใครอยากได้โปสเตอร์ เพราะเขามีจำนวนจำกัดค่ะ

theerastour6


เครดิต

ขอบคุณ video จาก

ขอบคุณภาพจาก

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หนูขอรีวิว
หนูขอรีวิว
อ่านบทความอื่นจาก หนูขอรีวิว

" รีวิวซีรีส์ หนังสือ เพลง " ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะคุณชีสสสส🙏🙏

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์