อื่นๆ

รีวิว : WORK AT HOME สายฟรีทำไว้ เขาจ่ายจริง "ทำแบบสอบถาม กับ Rakuten Insight Surveys!!!"

531
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว : WORK AT HOME สายฟรีทำไว้ เขาจ่ายจริง "ทำแบบสอบถาม กับ Rakuten Insight Surveys!!!"

ในสภาพการณ์แบบนี้ ที่หลาย ๆ คนต้องหยุดงาน เพราะบริษัท ฯ หยุด ขายสินค้าก็ได้ โรงเรียนก็เลื่อนการเปิดภาคเรียนที่หนึ่ง ปีการศึกษา 2563 จากวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563  “ไหนค่าใช้จ่ายที่ต้องกินต้องใช้ จะรอความช่วยเหลือจากภาครัฐก็เหมือนจะไม่มีสิทธิ์ โอ้ย.... แล้วจะทำยังไง ต้องกินต้องใช้ตลอด ถือเป็นเสียงสะท้อนที่อ่านได้จากอ่านข่าว ตลอดช่วงที่มี พ.ร.ก. ฉุกเฉินนี้กันนะคะ ทำให้หลาย ๆ คนขาดรายได้ไป แต่ระหว่างที่ขาดรายได้ในช่วงนี้ จะดีมาก ถ้าเรายังสามารถหารายได้อยู่ จริงไหมคะ วันนี้อยากจะชวนคุณผู้อ่านได้ไปรู้จักอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถสร้างรายได้ระหว่างที่รอ ให้สถานการณ์ Covid – 19 คลี่คลาย นั่นคือการสร้างรายได้กับ Rakuten Insight Surveys!!! ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทางผู้เขียนเองก็ทำอยู่ ณ ปัจจุบัน ไม่พูดพร่ำทำเพลง อธิบายเลยละกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

ทำแบบสอบถามได้เงิน ฟรีจุดเด่น ของเวบนี้ ก็คือ การสมัครสมาชิกนั้น ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และเปิดให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 16 ปีเต็มขึ้นไปด้วยนะคะ อีกทั้งก็ไม่จำเป็นต้องติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติม แค่เรามีคุณสมบัติตามที่ว่ามา ก็สามารถคลิกเข้าไปสมัครสมาชิกได้ทันทีเลยค่ะ  การสมัครผู้สมัครจำเป็นต้องมีบัญชี email เพื่อใช้ยืนยันตัวตนในการสมัครค่ะ หลังจากที่เราสมัครไปแล้วเรียบร้อยก็รอค่ะ จะมีแบบสอบถามแจ้งมาทาง email เพือให้เราเข้าไปทำคะแนนสะสมแต้ม เพื่อแลกของรางวัล

ลิงก์เพื่อสมัครบัญชี / ช่องทางติดตามข่าวสารทาง facebook

ทำแบบสอบถามได้เงิน ฟรี

โดยลักษณะการทำงานของทางเวบ Rakuten Insight Surveys เขาจะเป็นตัวกลางในการสำรวจความความคิดเห็นของสมาชิกที่่สมัครเข้ามา เพื่อไปร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านแบบสอบถาม ตามกลุ่มเป้าหมายที่ทางเวบต้องการสำรวจ ส่วนเราในฐานะ ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นก็จะได้รับรางวัลในการแสดงความคิดเห็น โดยสามารถรับรางวัลได้ทั้งในแบบของ เงินรางวัลเข้า Truemoney Wallet  , Paypal  ฯลฯ

Advertisement

Advertisement

ทำแบบสอบถามสร้างรายได้ ฟรีนี่ก็เป็นประวัติในการทำแบบสอบถามของเราเอง ค่ะ มีทั้งทำได้ มีทั้งแป๊ก เพราะคุณสมบัติไม่ต้องตามกลุ่มเป้าหมาย แต่ไม่เสียใจเพราะได้ 1 แต้ม ( 1 บาท ) ทำให้มีกำลังใจและอยากร่วมทำแบบสอบถามตลอด ๆ อีกทั้งแบบสอบถามก็มาอย่างสม่ำเสมอ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกันค่ะ สำหรับคนที่ยังว่าง ๆ และอยากมีรายได้เสริมอีกด้วยน้า

แบบสอบถามได้เงิน ฟรีมาถึงตรงนี้แล้ว..... ก็อยากบอกเพื่อน ๆ ว่า สำหรับหลาย ๆ คนที่ไม่มีรายได้เข้ามาเลย ต้องมาอยู่บ้านเฉย ๆ เพราะการออกไปทำงานนอกบ้านก็เสี่ยงกับโรคระบาด Covid - 19 แถมบริษัท ฯ ก็หยุดชั่วคราว ถ้าเป็นแบบนี้ เรามาสร้างรายได้เสริมผ่านการทำแบบสอบถามกันดีกว่าค่ะ ใช้เวลาไม่นาน เรื่อย ๆ แต่ได้ชัวร์ แน่นอนค่ะ สุดท้ายก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเจอปัญหารายได้ในช่วงนี้ค่ะ ตราบที่ยังมีลมหายใจ ไม่สิ้นหวัง ทุกปัญหา ย่อมมีหนทางให้เราเดินต่อไปได้แน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพ : กระต่ายหมายจันทร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์