เพลง

รีวิว "You & Me" DANCE PERFORMANCE ผลงานเพลง "เจนนี่ BLACKPINK"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว "You & Me" DANCE PERFORMANCE ผลงานเพลง "เจนนี่ BLACKPINK"

"เจนนี่ BLACKPINK" มีผลงาน DANCE PERFORMANCE ออกมาให้ชมกันจากเพลง "You & Me" แม้ไม่ได้เป็นมิวสิควิดีโอเพลง เหมือนผลงานอื่น ๆ แต่ความน่าสนใจก็ไม่น้อยไปกว่า และแม้ไม่ใช่เพลงใหม่ที่ได้ฟังกันครั้งแรก แต่ก็มีให้ฟังในทัวร์คอนเสิร์ต"Born Pink World Tour" ทัวร์ทั่วโลกของวง "BLACKPINK" ซึ่งจัดขึ้นทั้งหมด 66 รอบมาก่อนแล้วทั้งยังได้ปล่อยเป็นซิงเกิ้ลพิเศษที่แฟน ๆ สามารถฟังผ่าน YouTube ฟังได้ตามสตรีมมิ่งต่าง ๆ ได้ และในวันนี้ก็พร้อมที่จะฟังซ้ำ ๆ พร้อมทั้งดูลีลาการเต้นของ "เจนนี่" และเหล่าแดนเซอร์ อีกหลาย ๆ ครั้งด้วยความดีใจยิ่ง เพราะเพลงนี้ "เจนนี่" เพิ่มเติมความสุขให้แฟน ๆ ด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความสดใสหลังจากการทัวร์คอนเสิร์ตจบลง

เจนนี่เพลง "You & Me" เป็นเพลงจังหวะป๊อปแดนซ์ ที่โยกตามได้อย่างสนุกเริ่มต้นประโยคแรกด้วยท่อนฮุคที่ฟังครั้งแรกก็ติดหูทันที " I love you and me Dancing in the moonlight" ซึ่ง MV ก็เริ่มต้นที่ท่อนฮุคนี้ เปิดภาพด้วยแสงสีที่โชว์เงาลาง ๆ ของเจนนี่กับแดนเซอร์ เปิดภาพมาอย่างให้ความรู้สึกสวยยันเงา ก่อนที่จะเผยให้เห็นเจนนีในลุคเดรสสีแดง ในความเป็นสาวเซเลอร์มูนที่เต้นด้วยท่วงท่าที่ไม่ได้แรง แต่มีเสน่ห์ มีความเย้ายวนใจ น้ำเสียงเต็มไปด้วยความสดใส

Advertisement

Advertisement

เจนนี่เจนนี่เพลง "You & Me" เป็นเพลงโซโลอย่างเป็นทางการเพลงที่ 2 ของ "เจนนี่" หลังเพลงแรกออกมาให้ฟังในปี 2018 ซึ่งกว่าจะได้ฟังเพลงนี้คือหลายปีต่อมา แต่จริง ๆ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับเพลงโซโลเพลงแรก แต่แม้จะออกมาให้ฟังช้ากว่าหลายปี แต่เสน่ห์และความทันสมัยก็ยังคงจัดเต็ม และใน MV นั้นองค์ประกอบฉาก แสง สี กับช่วงเวลาเต้นรำกับชายหนุ่มที่มีฉากหลังเป็นดวงจันทร์ การเล่นแสงเงาผสมผสานกับท่าเต้น ส;ยงามมาก ๆ รวมทั้งช่วงร้องแร็ปก็เต็มไปด้วยความเท่ ไลน์เต้นดีงาม ทุกท่วงท่าเคลื่อนไหว มีความน่ารักและเซ็กซี่อย่างลงตัว

"I love you and me
Dancing in the moonlight
Nobody can see
It’s just you and me tonight"

เจนนี่เจนนี่ความพิเศษสุด ๆ อีกสิ่งก็คือภาพปกซิงเกิ้ลเดี่ยว "You & Me" ของเจนนี่นั้น เห็นครั้งแรกทุกคนก็คงร้องว้าววววว่าเหมือนการ์ตูนเซเลอร์มูนเลย ซึ่งก็เป็นไปตามนั้น เพราะผู้วาดปกก็คือ "นาโอโกะ ทาเกอูจิ" ผู้สร้างการ์ตูนเซเลอร์มูนนั่นเอง "เจนนี่" กลายเป็นหนึ่งในสาวเซเลอร์ได้อย่างน่ารัก ภาพจากการ์ตูน ผมยาวเป็นเกลียว ยาวเลื้อยล่องลอยอยู่บนฟ้ากับฉากหลังที่เป็นดวงจันทร์ส่องสว่าง ส่วนภาพที่เป็น "เจนนี่" ในชุดเดรสสีแดง แม้ผมจะไม่ได้ยาวเท่ากับตัวการ์ตูน แต่ผมแกะสองข้างที่พันเป็นเกลียวยาวลงมา ก็ทำให้เจนนี่มีความน่ารัก มีเสน่ห์ในความเซ็กซี่ด้วย

Advertisement

Advertisement

เจนนี่

ช่วงเวลานี้ทัวร์คอนเสิร์ต "Born Pink World Tour" จบลงแล้ว DANCE PERFORMANCE เพลง "You & Me" ปล่อยออกมาแล้ว งานทางด้านการแสดงซีรีส์ "The Idol" แฟน ๆ ก็ได้ชมกันแล้วเช่นกัน ผลงานต่อไปจะเป็นอะไร รอกันค่ะทุกคน จากที่เคยรอมาแล้วไม่ผิดหวังเลยสักครั้ง ผลงานต่อไปของ "เจนนี่" ก็จะเป็นอย่างนั้นอย่างแน่นอน

เจนนี่ติดตาม "เจนนี่ BLACKPINK"

IGjennierubyjane


ขอบคุณภาพจาก jennierubyjane / blackpinkofficial

ภาพปก ภาพที่1-2ภาพที่3ภาพที่4

ภาพที่1 ภาพที่2-3ภาพที่4-5ภาพที่6ภาพที่7

YouTube คลิปที่ 1

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์