อื่นๆ

รีวิว Youtube premium คุ้มไหม? สบายจริงหรือเปล่า? #รีวิว2

3.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Youtube premium คุ้มไหม? สบายจริงหรือเปล่า?  #รีวิว2

รีวิว Youtube premium คุ้มไหม? สบายจริงหรือเปล่า?  #รีวิว2

ใช้ยูทูปแบบฟรีมาตลอด ก็มีเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ กับโฆษณาในYoutubeที่ขึ้นมาขัดจังหวะตอนกำลังดูวีดีโอ แถมตอนนี้Youtubeเหมือนว่าจะกำลังทดลองการเพิ่มโฆษณาตอนเริ่มคลิปจาก 2 เป็น 5 โฆษณาแล้ว บอกเลยสายฟรีอย่างเราต้องร้องจ๊าก แต่เพื่อความสบายใจของตัวเอง ตอนนี้เลยไปสมัครYoutube Premiumแบบทดลองใช้ 1 เดือนมาทดลองดู แล้วก็พบว่า นี่มันสวรรค์ชัด ๆ !

ราคา Packgage Youtube Premium

Packgage ส่วนบุคคล

  • Android 159 บาท / เดือน
  • iOS 209 บาท / เดือน

Packgage ครอบครัว (มี 5 จอ แยกกัน)

  • Android 239 บาท / เดือน (47.8 บาท / คน)
  • iOS 309 บาท / เดือน 1 (61.8 บาท / คน)

รีวิวYoutube premium

  • ข้อดี

  1. ไม่มีโฆษณามากวนใจจริง ๆ รู้สึกสะดวกและดูเพลินกว่าเดิม เวลาดูคลิปอะไรยาว ๆ ก็ไม่ต้องมีโฆษณามาคั่นให้หงุดหงิดหัวใจ หรือไม่ต้องมารอกดSKIPตอนต้นคลิปอีกต่อไป!
  2. กดออกแอพแล้วยังสามารถฟังเสียงได้อยู่! สามารถใช้กับพวกรายการPodcast หรือ ฟังเพลงได้ชิว ๆ ออกแอพแล้วยังฟังเพลงได้
  3. กดยุบจอเป็นจอเล็ก ๆ ซ้อนกับการเล่นแอพอื่นไปด้วยได้ บางคนอยากจะดูไปด้วย เม้าท์มอยในทวิตเตอร์ไปด้วยก็เหมาะมาก ๆ ไม่ต้องพลาดช่วงไหนเพื่อออกจากYoutubeไปอีกเม้าท์แอพอีกต่อไปกดยุบจอ
  4. Dowload เพลงไปดูOfflineได้ ตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนกลัวเน็ตหมด แต่อยากฟังเพลง! Youtube Premium ที่เดียวจบ ไม่ต้องใช้เน็ต แถมมีMVให้ดูเพลิน ๆ อีกDowloadมาดูOffline
  5. ในหนึ่งแอคเคาท์สามารถใช้ได้หลายคน ตอบโจทย์เรื่องราคาที่ไม่แพงในหนึ่งเดือน มีแพคเกจให้เลือกตามต้องการ
  6. ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก ๆ สำหรับคนที่เสพคอนเทนต์เป็นกิจวัตร

Advertisement

Advertisement


ความรู้สึกส่วนตัว จากการใช้ Youtube Premium

ต้องบอกเลยว่าเป็นสายฟรีมาตลอด แต่พอได้ก้าวมาสู่วงการYoutube premium ก็บอกเลยว่า ชอบมาก ออกไม่ได้อีกต่อไป มันตอบโจทย์ไปหมดเหมือนได้แอพฟังเพลงดูหนังในแอพเดียว คุ้มมาก! มีเพลงให้เลือกเยอะมากเหมือนแอพสตรีมเพลงเจ้าดัง ๆ เลย แต่อันนี้สามารถดูMVไปด้วยได้ ดูออฟไลน์ได้อีกต่างหาก แถมยังเอาPodcastมาเปิดฟังเพลิน ๆ เป็นตัวกล่อมนอนก็ได้อีก สุดยอดมาก ต้องบอกเลยว่า วงการYoutube Premium เข้าแล้วออกยาก!

Youtube Premium คุ้มค่าไหม แล้วเหมาะกับใคร?

คุ้มค่าหรือไม่คุ้มค่า

  • ถ้าคุณเป็นสาย ฟังเพลง ฟังพอดแคส ดูหนัง เสพคอนเทนต์Youtuber แล้วล่ะก็ ไม่ต้องลังเลที่จะเลือกสมัครเลย เพราะYoutube Premiumเหมาะมาก ๆ กับคุณ และถ้าคุณใช้เวลากับยูทูปมากกว่า 2 ชั่วโมงต่อวัน ดูวันละหลาย ๆ คลิป มันก็ทำให้คุณสะดวกยิ่งขึ้นไปอีก
  • แต่ถ้าคุณไม่ใช่สายเสพคอนเทนต์Youtube เข้าเป็นครั้งคราว วันละไม่กี่นาทีก็คงต้องขอเบรกไว้ก่อนว่าอาจจะไม่คุ้มจริง ๆ เพราะราคาก็ไม่ได้ถูกมากแต่ก็ไม่ได้แพง (ถ้าเทียบกับค่าแรงขั้นต่ำในประเทศไทย) ราคาต่ำสุด/คน สามารถเฉลี่ยออกมาได้ค่าใช้จ่ายประมาณ 2 บาท/วัน ลองคิดดูว่า วันนึงเข้าYoutubeแค่ครั้งเดียว ดูแค่คลิปเดียว แต่ต้องเสีย 2 บาท มันคุ้มกันไหมนะ แล้วแต่ทุกคนจะพิจารณากันเองเลย ใครสะดวกใจที่จะจ่ายก็ลุยโลด

Advertisement

Advertisement

ใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะสมัครดีไหมน้า สามารถลองสมัครแบบทดลองใช้ 1 เดือนได้ฟรีได้ก่อนเลย ลองใช้เองแล้วตัดสินใจดูว่ามันคุ้มไหม

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์