อื่นๆ

รีวิว ขาตั้งกลอง + ไม้เซลฟี่ Huawei Tripod Selfie Stick

229
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว ขาตั้งกลอง + ไม้เซลฟี่ Huawei Tripod Selfie Stick

ภาพโดยผู้เขียน

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน หากใครที่ต้องการหาขาตั้งกล้องเเละพร้อมกับไม้เซลฟี่ 2 in 1 เเละต้องการเเบบกระทัดรัดสามารถพกพาสะดวก เเข็งเเรงไม่หักง่าย สำหรับสายยูทูปเบอร์เราก็ต้องการที่จะถ่ายวิดิโอ เเต่ก็ไม่มีคนมานั่งถ่ายให้ก็คงต้องการไม้ถือกล้อง เเละก็สามารถวางบนโต๊ะได้อย่างสะดวกไม่ต้องปรับเเต่งอะไรมาก งั้นวันนี้พอดีเลยส่วนตัวได้ใช้ขาตั้งกล้องยี้ห่อหนึ่งที่ดีมาก ๆ ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ เหมาะกับพาไปถ่ายวิดิโอคนเดียวเเบบชิว ๆ สวย ๆ พกพาก็ง่าย เเข็งเเรงทนทาน นั้นก็คือ ขาตั้งกล้อง Huawei รีวิวจากประสบการณ์ใช้จริง ๆ จากตัวเอง งั้นเราไปดูการรีวิวเเละตัวขาตั้งกล้องกันเถอะ

Huawei Tripod Selfie Stick

ขาตั้งกล้องภาพโดยผู้เขียน

ตอนนั้นอยากมีที่ตั้งกล้องเลยไปหาซื้อดูที่ร้านขายโทรศัพท์ ส่วนตัวอยากเอามาตั้งไว้เพื่อดูหนัง ซีรีส์เเละขี้เกียจถือด้วย พ่อค้าก็เเนะนำเราก็เลยได้มา บอกเลยตอนเเรกเห็นเเล้วมันจะใช้ดีจริงเหรอ เเต่ทีไหนได้มันดีเกินคาดเลย ตอบโจทย์ ถูกใจมาก เหมาะสำหรับนำมาตั้งถ่ายรีวิวของ ถ่ายไลฟ์สดขายของพูดคุยต่าง ๆ เป็นไม้เซลฟี่ถ่ายรูป ถ่าย Vlog ไปเที่ยวลงยูทูป เเม้เเต่ให้ลูกหลานของคุณถือก็ได้เพราะมันเบามาก น้ำหนักของเขาอยู่ 129 กรัมเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

ราคา: 400 บาท

ตัวขาตั้งภาพโดยผู้เขียน

ตัวขาตั้ง

มีขนาดเล็ก ไม่ใหญ่ไม่เล็กมาก เป็นขาตั้งกล้องที่ช่างตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ หลายคนเพราะมันน่ารักด้วยเเหละ

ตัวหนีบโทรศัพท์พับขึ้น ลง ได้ ถึงจะทำจากพลาสติกเเต่เเข็งเเรงมาก ๆ

ขาตั้งภาพโดยผู้เขียน

ขาตั้งมี 3 ขา เเข็งเเรงดีไม่ว่าโทรศัพท์จะหนักเเค่ไหนก็สามารถตั้งได้อย่างมั่นคงเเข็งเเรง ไม่หักเเน่นอน เเละเป็นเเม่เหล็กในตัวพับได้ กางออกก็ง่าย

ปุ่มปรับภาพโดยผู้เขียน

มีปุ่มหมุนปรับความเเน่นตอนหนีบโทรศัพท์ สามารถปรับมุมองศาได้ตามที่คุณต้องการ

ยืดได้ภาพโดยผู้เขียน

มันยืดได้ด้วยนะ ใช้เป็นไม้เซลฟี่ยืดได้สูงมากในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เอาใจสาวหรือคนที่รักการถ่ายภาพเซลฟี่ที่อยากเห็นภาพกว้าง ๆ

ใส่โทรศัพท์ภาพโดยผู้เขียน

สามารถใส่โทรศัพท์ได้หลายขนาด โทรศัพท์หน้าจอ 6 นิ้วยังหนีบได้สบาย ๆ

สายบลูทูธภาพโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

เเละที่สำคัญเลยของขาตั้งกล้อง เเละไม้เซลฟี่ เมื่อเราเสียบสายบลูทูธ เป็นสิ่งที่ดีเลยเราไม่ต้องตั้งเวลาในการถ่ายตอนเซลฟี่ ต้องการถ่ายก็เเค่กดปุ่มตรงนี้เลย

ถ่ายภาพภาพโดยผู้เขียน

ปุ่มกดถ่ายภาพตอนเซลฟี่

ข้อดี

1. มีขนาดเล็กไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวก ใส่กระเป๋าเดินทางได้

2. มีน้ำหนักเบา

3. ยืดได้หดได้ เเข็งเเรง

4. เป็นได้ทั้งไม้เซลฟี่เเละขาตั้งกล้อง

5. สายบลูทูธ มีปุ่มกดถ่ายภาพเซลฟี่

หากใครสนใจตัว Huawei Tripod Selfie Stick ก็ลองไปหาซื้อ ลองใช้กันดู ดี ราคาไม่เเพงคุ้มค่า พกพาสะดวก เเข็งเเรง เป็นได้ทั้งขาตั้งกล้องเเละไม้เซลฟี่หาที่ที่ไหนได้อีก เหมาะกับสาวน้อย สาวใหญ่ ใช้งานได้งานนอกจากคุณจะทำมันหาย เเต่คุณก็คงต้องซื้อซ้ำเพราะมันโครตดี

ถ้าใครชอบบทความนี้ก็อย่าลืมติดตาม SKD 15 ด้วยนะคะ เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารเเละบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เเละหากชอบมากควรเเชร์ไปให้เพื่อน ๆ ของคุณได้อ่านบทความนี้ด้วยจะเป็นสิ่งที่ดีมาก...

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์