อื่นๆ

[รีวิว] ขาตั้งโทรศัพท์ Tripod support

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
[รีวิว] ขาตั้งโทรศัพท์ Tripod support

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทรูไอดีวันนี้แอปเปิ้ลมีของดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ทรูไอดีกันด้วยค่ะ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงหยุดอยู่บ้านหลายๆ คนมักจะชอบเล่นไว้มือถือดูหนังหรือไม่ก็เล่น tiktok กันมาบ้างใช่ไหมคะ แล้วเวลาที่เราตั้งกล้องเล่นหรือดูหนังนั้นเราก็ต้องมีที่วางโทรศัพท์ใช่ไหมคะ วันนี้เปิ้ลเลยจะขอแนะนำขาตั้งกล้องโทรศัพท์ราคาย่อมเย้าเหมาะสำหรับช่วงนี้มาฝากทุกคนค่ะ

ก่อนอื่นเลยขาตั้งกล้องโทรศัพท์ที่เปิ้ลจะแนะนำมี ยี่ห้อว่า Tripod support ขนาดขาตั้งกล้องนั้นไม่สูงและไม่ต่ำมากนักหากรวมขาตั้งกล้องบวกกับระดับที่ปรับได้ทั้งหมดและตัวใส่โทรศัพท์นั้นรวมกัน 22.5 CM ถือว่าไม่สูงมากนักแต่ก็ไม่ได้ต่ำจนเกินไปนะคะ

เครดิตรูปภาพจกเพจ ขาตั้งโทรศัพท์ราคาถูกส่งฟรีทั่วไทย ทีนี้เรามาดูกันค่ะว่าขาตั้งกล้องตัวนี้มีคุณสมบัติอะไรกันบ้างนะคะ เปิ้ลจะบอกว่าขาตั้งโทรศัพท์เขาสามารถปรับระดับให้สูงได้ถึง 5 ขั้นเลยค่ะเรียกได้ว่าเล็กแต่เก๋ สามารถรับนำหนักโทรศัพท์ได้ไม่มีปัญหา การวางโทรศัพท์แนวนอนนั้นเป็นเรื่องปกติเลยเหมาะสำหรับคนทำยูทูปไปด้วยได้เลยเพราะว่าการตั้งแนวนอนนั้นไว้ถ่ายสำหรับอัดคลิปมาทำยูทูปซึ่งเปิ้ลเองก็คิดว่าเหมาะมากๆ เลยเพราะว่าส่วนตัวเปิ้ลเองนั้นก็ทำยูทูปอยู่ด้วยเรียกได้ว่าสะดวกขึ้นเยอะเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

222 ขาตั้งกล้องรุ่นนี้เราดูแนวนอนกันไปแล้ว ตอนนี้เรามาดูแนวตั้งกันบ้างค่ะ แน่นอนว่าแนวตั้งเหมาะสำหรับคนเล่นแอพ tiktok จริงๆ นะคะ 555 เพราะว่าตัวเปิ้ลก็เล่นอยู่ด้วยแหละสำหรับช่วงนี้อยู่บ้านมันเบื่อๆ จริงมั้ยคะเพื่อนๆ แนวตั้งเขาก็ไม่ธรรมดานะสามารถรับน้ำหนักกล้องได้ปกติเลยไม่มีปัญหาใดๆ แต่ว่าเพื่อความไม่ให้โทรศัพท์เราเอียงจนเกินไปเปิ้ลแนะนำให้ปรับขาตั้งกล้องสักนิดตามรูปเลยนะคะ จะทำให้ภาพเฟรมไม่เอียงมากนัก

33 ยังไม่หมดนะคะ คุณสมบัติของเขามีนำหนักค่อนข้างเบาและเล็กสะดวกสบาย ถ้าพับขาแล้วก็เหมาะมือเหมาะสำหรับพกพาด้วยนะคะ เผลอๆ ใช้เป็นไม้เซลฟี่ได้ด้วยแหละ

4 เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อนๆ ทรูไอดีขาตั้งกล้องโทรศัพท์มือถือเล็กเหมาะสำหรับพกพา ราคา 190 บาทเท่านั้น แถมยังส่งฟรีเก็บเงินปลายทางด้วยน่ะ เปิ้ลสั่งจากเพจ facebook  ขาตั้งโทรศัพท์ราคาถูกส่งฟรีทั่วไทย

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพ ภาพที่ 1 จากเพจ facebook  : ขาตั้งโทรศัพท์ราคาถูกส่งฟรีทั่วไทย

เครดิตภาพถ่าย 2-6 และหน้าปก : โดยนักเขียน APPLE STATION

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์