เพลง

รีวิว คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE 27-28 พ.ค.2566 ราชมังคลากีฬาสถาน

777
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE 27-28 พ.ค.2566 ราชมังคลากีฬาสถาน

สวัสดีค่า Blinks ทุกคน วันนี้ WP จะพาเพื่อน ๆ ไปทัวร์ชมบรรยากาศคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE วันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพมหานคร กันจ้า โดยวันที่เราไปคือคอนวันแรก 27 พฤษภาคมนะ ซึ่งคนเยอะมาก ประชากรหลายหมื่นคนเลย ว่าแต่บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ตาม WP มาเลยจ้า ...

Blackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkขอบอกก่อนเลยว่า นี่เป็นการมาดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของเรานะ แถมฉายเดี่ยวด้วย แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวเหงานะ ความสนุกของคอนและเสียงกรี๊ดของชาว Blinks จะทำให้เราลืมไปเลยว่ามาคนเดียว และเราได้เก็บภาพความประทับใจแทบทุกโมเมนต์เลย ถ้าหากไม่ชัดบ้าง *** ขออภัยในความอยู่บนดอยด้วยน้า...ทุกคน ***

Blackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pink

บรรยากาศด้านหน้าคอน จะมีบูทต่าง ๆ เริ่มเปิดตั้งแต่ 10.00 น. ทั้งบูทของ Thai Ticket Major สำหรับคนที่ยังไม่แลกบัตรเข้างาน บูทจำหน่ายของที่ระลึกของ Blackpink จุดจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ป้ายไฟ พัดหน้าศิลปิน มีขายมาซื้อหน้างานได้ และมีป้ายหน้างานของสาว ๆ ให้ทุกคนได้เก็บภาพความประทับใจกันด้วย ...

Advertisement

Advertisement

Blackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkส่วนบรรยากาศด้านในคอน เราเข้ามาตอนคอนใกล้จะเริ่ม ตื่นเต้นมากจ้า พอถึงเวลาคอนเริ่ม ประมาณ 19.20 น. ทะเลสีชมพูของบงที่เปิดพร้อมกันทั้งสนาม คือสวยมาก สาว ๆ เปิดตัวด้วยเพลง How You Like That แต่ละคนคือสวยมาก มีออร่าสุด แถมในคอนจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ โรเซ่กับลิซ่า และ เจนนี่กับลิซ่า ด้วย โดยเฉพาะช่วงที่ลิซ่าสอนให้สาว ๆ พูดภาษาไทยคือน่ารักมาก สาว ๆ ดูชอบเมืองไทยมากเลย  ....

Blackpink Worldtour Born pink

Blackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkและมาถึงโชว์เดี่ยวของสาว ๆ กันบ้างดีกว่า เปิดตัวด้วยพี่สาวคนโต จีซู กับ เพลง Flower มาในชุดดอกไม้หลากสี สวยงามเข้ากับเพลงมาก และรอยยิ้มของจีซูคือกินขาดไปเลย และต่อด้วย เจนนี่ กับเพลง You & Me มาในชุดสีชมพูหวาน แต่เกี๊ยวของเรา คือเซ็กซี่ฝุด ๆ ดูแล้วละสายตาไม่ได้เลย แถมก่อนจบเพลงมีโชว์ท่าเต้นเพลง You & Me เวอร์ชั่น Coachella ที่แรกด้วยนะ กรี๊ดสุด !!! และต่อด้วย Rose กับเพลง On The Ground มาในชุดดำ เซ็กซี่น่าค้นหา และเสียงร้องที่เพราะและเป็นเอกลักษณ์ของกระรอกแชง ทำให้เราฟินสุด ๆ ไปเลย และสุดท้ายคนที่เรารอคอย ลิซ่า มาในชุดสีเงิน แพรวพราว สวยมาก กับเพลง Money กับท่าเต้นสุดเป๊ะ และพิเศษฝุด ๆ กับเพลง Money เวอร์ชั่น Coachella ที่ลิซ่าเต้นสะบัดสุด ๆ ดีไม่ไหว ...

Advertisement

Advertisement

Blackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkBlackpink Worldtour Born pinkและช่วงท้ายคอน จะเป็นช่วงที่สาว ๆ มาพูดคุยกับเหล่า Blinks ลิซ่าพูดว่า " ราชมังเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดของไทย ที่ลิซ่าได้มายืนอยู่ตรงนี้ เป็นเพราะ Blinks ทุกคน " เป็นโมเมนต์ที่ซึ้งมาก ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการซัพพอร์ตลิซ่าและสาว ๆ น้า ... และปิดท้ายคอน ด้วยช่วง Encore ที่สาว ๆ จะเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อยืดสบาย ๆ และเต้นแบบสบาย ๆ ก่อนถ่ายภาพที่ระลึกกับ Blinks ทั้งสนาม และปิดจบคอนในวันนี้ ...

Blackpink Worldtour Born pinkวันนี้ถือว่าประทับใจสุด ๆ กับคอนครั้งแรกในชีวิต สนุกสุดเหวี่ยง ดนตรีสดเพลงสาว ๆ คือมันส์สุด ๆ สัญญาเลยว่า จะรักและคอยซัพพอร์ตสาว ๆ Blackpink ตลอดไป ....

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย ผู้เขียน

ติดตามผลงานอื่นของ WP คลิกที่นี่

#BLACKPINK  #BORNPINK #BLACKPINKWORLDTOUR #BLACKPINKBORNPINK #BANGKOK #ENCORE

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WP
WP
อ่านบทความอื่นจาก WP

เขียนรีวิวร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ และทุก ๆ เรื่องที่เปิดประสบการณ์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์