เพลง

รีวิว งาน WHAT’s LISA’s TRUEID ลิซ่า BLACKPINK ณ TRUE ICON HALL @ ICONSIAM

423
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว งาน WHAT’s LISA’s TRUEID ลิซ่า BLACKPINK ณ TRUE ICON HALL @ ICONSIAM

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ วันนี้ WP มารีวิวงาน WHAT's LISA's TRUEID เป็นงาน Fanmeet ของ ลิซ่า Blackpink ที่ทาง TRUEID จัดขึ้น ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ณ TRUE ICON HALL ศูนย์การค้า ICONSIAM อยากบอกว่าเราตื่นเต้นสุด เพราะเราเป็นหนึ่งในผู้โชคดีจากกิจกรรม “All About LISA” เขียนรีวิวความประทับใจเกี่ยวกับตัวลิซ่า ซึ่งเราดีใจมาก ที่ทาง TrueID Creator เลือกเราให้มีโอกาสได้เข้าร่วมงานและได้รับ Moment ความประทับใจในครั้งนี้ อย่ารอช้าเลยดีกว่า WP จะพาเพื่อน ๆ ไปชมบรรยากาศภายในงานกันค่า ....

What's Lisa' s TrueIDWhat's Lisa' s TrueIDเรามาถึงงานจะเจอจุดลงทะเบียน เราก็ไปลงทะเบียนเสร็จก็จะได้รับของที่ระลึก เป็นโปสเตอร์ลิซ่า และได้รับหมายเลขที่นั่งในงาน ซึ่งความพิเศษคือ ต้องเก็บหมายเลขที่นั่งไว้ เพราะจะมีการจับรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นไปแฟนไซน์แบบตัวต่อตัวกับลิซ่า ซึ่งจะจับเวลาหนึ่งทุ่ม ระหว่างรอเวลาหนึ่งทุ่ม เราก็จะไปเก็บภาพบรรยากาศภายในงานส่วนเวลาที่ลิซ่าจะมาจริง ๆ คือสองทุ่ม

Advertisement

Advertisement

What's Lisa' s TrueIDWhat's Lisa' s TrueIDภายในงานมีบูทกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งบูทของ True Money และ TrueX รวมถึงน้องมาสคอต LALISA ที่มีแฟน ๆ มาขอถ่ายรูปตลอดทั้งงาน น้องน่ารักมากจริง ๆ มุมถ่ายรูปก็มีเยอะเลยนะ ที่เป็นรูปของลิซ่าเอง คือทางทรูไอดีค่อนข้างจัดเต็มเลย และในวันนี้เป็นโอกาสที่พิเศษมาก ๆ เพราะเราได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเป็นนักเขียนของ TrueID Creator และความประทับใจในตัวลิซ่า ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เลย ....

What's Lisa' s TrueIDพอถึงเวลาหนึ่งทุ่ม ทุกคนจะต้องนั่งอยู่ในฮอลล์เพื่อรอแสดงตัว หากจับหมายเลขที่นั่ง ได้เป็นผู้โชคดีแฟนไซน์ และพิธีกรในวันนี้คือ ดีเจนุ้ย ซึ่งน่ารักมาก สร้างบรรยากาศของงานให้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดงาน และมีการซักซ้อม การถือป้ายแปรอักษร เพื่อเป็น Surprise ให้กับลิซ่า และซ้อมร้องเพลง LALISA เพื่อมอบให้ลิซ่าอีกด้วย น่ารักจริง ๆ  พอถึงเวลาสองทุ่มก็เป็นเวลาที่ทุกคนรอคอยแล้ว ...

Advertisement

Advertisement

What's Lisa' s TrueIDลิซ่าเดินออกมาด้วยชุดสีแดง แต่ความสวยและออร่าคือกินขาดจริง ๆ เพราะเราจะเห็นลิซ่าแค่ในสื่อต่าง ๆ แต่พอวันนี้ได้มาเจอตัวจริง คือสวยกว่าในสื่ออีก เสื้อผ้าหน้าผม คือสวยแบบกำลังพอดีเลย ตลอดเวลาเกือบสองชั่วโมงที่ลิซ่าอยู่บนเวที คือเราจะได้เห็นความน่ารัก ซุกซน เป็นกันเอง ของลิซ่าตลอดเวลา จนเรารู้สึกว่าลิซ่าไม่เคยยึดติดกับความเป็น Superstar เลย แต่กลับให้ความเป็นกันเองกับบรรดาแฟนคลับ ที่ตั้งใจมาเจอลิซ่าในวันนี้ นี่แหละ ... สิ่งที่ทำให้เรารักลิซ่ามาตลอด 4 ปี ...

What's Lisa' s TrueIDบนเวทีที่ดีเจนุ้ยกับลิซ่า พูดคุยกัน และมีกิจกรรมให้ลิซ่าเล่นเกมส์นั้น สองคนนี้คือเคมีเข้ากันมาก รับส่งกันได้ดี ทำให้งานสนุก แถมมีเกมส์ที่เป็นการเพ้นท์เสื้อยืดฝีมือลิซ่า เพื่อเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ผู้โชคดีที่แชร์รูปลงใน Twitter พร้อมติด #WHATsLISAsTrueID อีกด้วย พอช่วงท้ายของกิจกรรมเล่นเกมส์ จะมีการเปิดคลิปวิดีโอบอกเล่าความในใจของเหล่าแฟนคลับที่ได้บอกกับลิซ่า ซึ่งลิซ่าตั้งใจดูมาก และพอจบคลิป ดีเจนุ้ยจะพูดให้ลิซ่าหันมาหน้าเวที ก็จะเจอ Surprise ที่แฟนคลับซักซ้อมกันในช่วงแรก เป็นอีกหนึ่งความประทับใจจริง ๆ และช่วงท้ายของงาน จะเป็นกิจกรรมแฟนไซน์ ของผู้โชคดีทั้ง 40 คนค่ะ รู้สึกฟินแทนเลย ที่ได้พูดคุยกับลิซ่าแบบตัวต่อตัว พอจบกิจกรรมนี้ก็ถึงเวลา บ๊ายบายลิซ่าแล้ว ขอบคุณนะต้าวลิซที่มาให้ความสุขกับเรา ตลอดสองชั่วโมง ..

Advertisement

Advertisement

What's Lisa' s TrueIDWhat's Lisa' s TrueIDวันนี้ถือว่าประทับใจมาก ๆ ค่า การจัดกิจกรรมคือดี มีโมเมนต์ประทับใจเยอะ สถานที่ดี มีความใกล้ชิดกับลิซ่าเลย และสุดท้าย WP ขอขอบคุณ ทรูไอดี ทรูไอดีครีเอเตอร์ และทีมบก.ทรูไอดีครีเอเตอร์ มาก ๆ นะคะ ที่มีกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ให้เราได้ร่วมสนุก ... ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าจ้า .... บ๊ายบาย

ภาพถ่ายทั้งหมดโดย ผู้เขียน

ขอบคุณภาพประกอบที่  8  โดย TrueIDCreator

ติดตามผลงานอื่นของ WP คลิกที่นี่

#WHATsLISAsTrueID #LISAwithTrueID

#LISABlackpink #LISA

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
WP
WP
อ่านบทความอื่นจาก WP

เขียนรีวิวร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ และทุก ๆ เรื่องที่เปิดประสบการณ์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์