หนังและซีรีส์

รีวิว “จันทราอัสดง Till The End of The Moon” นิยายจีนชื่อดังที่ถูกนำไปสร้างซีรีส์ระดับ S+

155
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว “จันทราอัสดง Till The End of The Moon” นิยายจีนชื่อดังที่ถูกนำไปสร้างซีรีส์ระดับ S+

เรียกได้ว่ากระแสมาแรงมากๆ สำหรับซีรีส์อลังการ ระดับ S+ “จันทราอัสดง Till The End of The Moon” ซีรีส์แนวเทพเซียนที่สนุก ครบรส เข้มข้น น่าติดตาม ซึ่งสร้างมาจากนิยายรักโรแมนติกแฟนตาซี “จันทราอัสดง” ผลงานชื่อดังจากนักเขียน เถิงหลัวเหวยจือ ผู้แปลไทยคือ เม่นน้อย และจัดพิมพ์โดย สำนักพิมพ์แจ่มใส ค่ะ สำหรับเรื่องนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 4 เล่มค่ะ

จันทราอัสดง


เรื่องย่อ จันทราอัสดง Till The End of The Moon

เป็นเรื่องราวความรักของจอมมารและหลีซูซู โดยหลีซูซูเป็นผู้ถูกเลือกให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 500 ปีก่อน เพื่อให้หยุดยั้งความชั่วร้ายของจอมมารในร่างถานไถจิ้น ซึ่งหลีซูซูได้ย้อนเวลากลับไปในร่างของเยี่ยซีอู้ คุณหนูสามของจวนแม่ทัพใหญ่เยี่ย มีนิสัยเอาแต่ใจ และเป็นภรรยาของถานไถจิ้น โดยนิยายได้เริ่มปูเรื่องตั้งแต่ความเป็นมาของพระเอกว่าทำไมจึงกลายเป็นจอมมาร และความรักของจอมมารและหลีซูซูที่ได้ก่อกำเนิดขึ้นไปพร้อมกับภารกิจที่สำคัญของหลีซูซู

Advertisement

Advertisement


ความรู้สึกหลังอ่านนิยาย จันทราอัสดง Till The End of The Moon

ใครชอบอ่านนิยายจีนแนวเทพเซียน ห้ามพลาด เรียกได้ว่า วางไม่ลง ติดหนึบ ตั้งแต่เล่มแรกไปยันเล่มสุดท้าย จัดเต็มทั้งแฟนตาซี โรแมนติก ดราม่าเข้มข้น ครบรสทุกอารมณ์ เรียกได้ว่าคนอ่านต้องเสียน้ำตาและเผลอยิ้มไปกับตัวละครและเนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องน่าติดตามทำให้ผู้อ่านได้ลุ้นและคาดเดาความรู้สึกของตัวละคร ผ่านภาษาที่สละสลวย อ่านได้ลื่นไหลค่ะ นอกจากนี้ยังมีการสอดแทรกข้อคิดในการใช้ชีวิตอีกด้วย ทำให้เราเข้าใจความเป็นมาก่อนที่จะกลายเป็นจอมมาร ทั้งสภาพแวดล้อมและการปฏิบัติของผู้คนรอบข้าง สำหรับในนิยายมีบางจุดที่แตกต่างจากซีรีส์บ้างเล็กน้อยค่ะ ส่วนตัว ChiMoo ชอบเรื่องนี้เพราะมีความแปลกของเนื้อเรื่อง พระเอกในเรื่องนี้มีความเป็นตัวร้าย ไม่เหมือนพระเอกในนิยายทั่วๆไป และความสัมพันธ์ทั้งรักทั้งเกลียดของตัวละคร สนุกทั้งซีรีส์ทั้งนิยายเลยค่ะ แม้ว่าหลายๆคนจะได้รับชมซีรีส์มาแล้ว ChiMoo อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสจันทราอัสดงเวอร์ชั่นนิยายค่ะ

Advertisement

Advertisement

จันทราอัสดงจันทราอัสดงจันทราอัสดงจันทราอัสดง

สำหรับรีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลของ ChiMoo เอง หากผู้อ่านท่านใดได้อ่านหรือรับชมซีรีส์แล้วมีความคิดเห็นอย่างไรสามารถแบ่งปันกันได้นะคะ

ปก ตกแต่งโดย canva ภาพหนังสือจากผู้เขียน

ภาพหนังสือ 1-5 ภาพถ่ายจากผู้เขียน สแกนจาก camscanner

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ChiMoo
ChiMoo
อ่านบทความอื่นจาก ChiMoo

แบ่งปันเรื่องราวดีๆ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์