เพลง

รีวิว ดาวน์โหลดเพลงรอสายฟรี กับ TrueMoveH

6.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว ดาวน์โหลดเพลงรอสายฟรี กับ TrueMoveH

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวกิจกรรมดีๆของ TrueMoveH กันค่ะนอกจาก True จะมีบริการให้เราฟังเพลงฟรีผ่าน TrueID แบบไม่มีค่าใช้จ่ายแล้วก็ยังมีเพลงรอสายให้เราได้ใช้แบบฟรีๆอีกด้วยถือว่าใจปล้ำแบบสุดๆไปเลย ในวัยเด็กหลายๆคนคงเคยคิดใช่มั้ยคะว่าเราก็อยากมีเพลงรอสายให้คนที่โทรเข้ามาที่เบอร์เราเนี่ยได้ฟังเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นเราระหว่างถือสายรอจากเราอยู่ได้ฟังกัน วันนี้ True ก็เลยจัดให้ค่ะแบบไม่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเลยค่ะถ้าทุกคนพร้อมแล้วไปดูรีวิวกันเลยค่ะ

ขั้นตอนการดาวน์โหลดเพลงรอสายฟรีกับ TrueMoveH

1.ขั้นตอนแรกให้เรากดเข้าไปที่ลิ้งก์นี้เลยค่ะ https://www.true.th/ring-back-tone จากนั้นกดเลือกเมนูด้านบนที่เขียนว่า "เพลงรอสายฟรี"

1.12.พอเรากดเข้ามาที่เมนู "เพลงรอสายฟรี" เราจะเห็นว่าจะมีเพลงให้เราเลือกหลายเพลงเลยค่ะจากที่ดูจะมีเพลงให้เราเลือกทั้งหมดด้วยกันถึง 54 เพลงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละคร เพลงฮิตติดกระแส เพลงลูกทุ่งมีหมดค่ะให้เราเลือกเพลงที่เราชอบได้เลยค่ะพอเราเลือกเพลงที่ถูกใจได้แล้วให้กดที่เมนู "ฟรี" แทบสีดงๆที่อยู่ด้านใต้ของรูปเพลงที่เราเลือกได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

1.23.จากนั้นหน้าเว็บไซต์จะมีให้เรากรอกหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ TrueMoveH ของเราเข้าไปค่ะแล้วกด "ขอรหัส" ได้เลยค่ะจากนั้นก็รอรหัส OTP ผ่านทางข้อความบนโทรศัพท์ไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ

1.34.หลังจากกรอกเบอร์โทรศัพท์ของเราไปแล้วเว็บไซต์จะเด้งมาอีกหน้าหนึ่งให้เราใส่รหัส OTP ที่ได้มาลงไปแล้วกดเมนู "ยืนยัน"

1.45.พอเรากด "ยืนยัน" เว็บไซต์จะเด้งกลับมาที่หน้าแรกอีกครั้งให้เราเข้าไปกดที่เมนู "เพลงรอสายฟรี" เหมือนขั้นตอนที่ 1 ค่ะจากนั้นกดเมนู "ฟรี" แทบสีแดงๆที่อยู่ด้านใต้ของรูปเพลงที่เราเลือกเหมือนเดิมเลยค่ะ จากนั้นจะมีแทบข้อความด้านบนเด้งขึ้นมาว่า "ยืนยันการดาวน์โหลดเพลงรอสาย?" ให้เรากดเมนู "ยืนยัน" ได้เลยค่ะ

1.5.26.และจะมีข้อความด้านบนเด้งขึ้นมาอีกครั้งว่า "Dowlnload Success" ให้เรากดเมนู "OK" ค่ะ

1.67.พอเรากดเมนู "OK" แล้วเว็บไซต์จะจะเด้งขึ้นมาใหม่มาหน้าตาประมาณนี้ค่ะแปลว่าเราดาวน์โหลดเสร็จแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

1.78.จากนั้นจะมีข้อความเข้ามาในถือเราว่าสามารถใช้งานเสียงรอสายได้แล้วเป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะเราสามารถใช้งานเสียงรอสายได้เลยค่ะ

1.8เป็นยังไงบ้างคะกับวิธีการดาวน์โหลดเสียงรอสายฟรีกับ TrueMoveH ง่ายใช่มั้ยละคะไม่ยากเลยและไม่เสียค่าบริการเลยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีเราก็มีเสียงรอสายใช้แล้วค่ะ แต่ถ้าใครที่ยังไม่ถูกใจเพลงที่เค้าแจกฟรีก็สามารถซื้อเสียงรอสายได้แบบที่เราชอบได้ไม่ว่าจะเป็นเพลงสากล เคป๊อป ลูกทุ่ง เพลงฮิตๆมีเต็มไปหมดเลยค่ะราคาไม่แรงด้วยนะคะจะอยู่ที่ประมาณ 20 บาทถึง 29 บาทประมาณนี้ค่ะ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้คะนะจากที่ลองดูเราสามารถดาวน์โหลดเพลงฟรีได้มากกว่าหนึ่งเพลงได้ด้วยนะคะให้เรามีเสียงเพลงเพราะๆเอาไว้ให้คนที่รอสายจากเราได้ฟังเพลินๆไปเลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงแค่นี้ก่อนนะคะถ้ามีโปรโมชั่นเด็ดดวงหรือมีกิจกรรมอะไรดีๆจาก TrueMoveH มาอีกจะมาอัปเดตให้เพื่อนได้รู้กันนะคะวันนี้ขอลาไปก่อน ขอบคุณค่ะ 😚😚😚

Advertisement

Advertisement


เครดิต

ขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ TrueMoveH

รูปภาพแคปโดยครีเอเตอร์

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์