อื่นๆ

รีวิว ต้นไม้ฟอกอากาศ บอกพิกัดร้านขายถูกในช้อปปี้ ในราคา 20 บาท

151
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว ต้นไม้ฟอกอากาศ บอกพิกัดร้านขายถูกในช้อปปี้ ในราคา 20 บาท

สีเขียวเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ร่มเย็น อย่างบอกไม่ถูก จะดีแค่ไหนนะ ถ้าในสถานที่ที่เราอาศัยอยู่มีพื้นที่สีเขียวให้รู้สึกสดชื่น เราเชื่อว่าทุกคนชอบบรรยายกาศสดชื่นกันทั้งนั้น บางทีเราก็อยากจะยกทั้งความสดชื่นนั้นมาไว้ในบ้าน ให้เหมือนบรรยากาศที่ตัวเราเองยืนอยู่บนหน้าผาสูง รายล้อมไปด้วมผืนป่า พื้นที่สีเขียวเต็มไปหมด แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะด้วยพื้นที่ที่จำกัด เพราะเราอยู่ในสังคมเมืองมากขึ้น บ้าน คอนโด หอพัก

ต้นไม้

วันนี้เราจึงได้หยิบยกรีวิวต้นไม้ฟอกอากาศ ที่ได้ซื้อมาจากช้อปปี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบต้นไม้ขนาดเล็ก ๆ แบบนี้ คงรู้กันดีว่าต้นไม้ฟอกอากาศที่ขายกันมีราคาสูงพอสมควร แต่ที่เรานำมารีวิวในวันนี้เป็นราคาที่กล้าพูดตรงนี้เลยว่า ถูกมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว เพราะจากที่ดู ๆ มาราคานี้ถือว่าถูกที่สุด ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้ เพราะเราได้มาในราคา 25 บาท ได้ทั้งต้นไม้และได้กระถางมาด้วย แค่กระถางก็น่าจะราว ๆ 10 บาทไปแล้ว ทั้งดินทั้งอะไรอีก ไม่รู้ว่า 25 บาทขายได้ยังไง เพราะที่ร้านยัง Buy 4 Get 1 ซื้อ 4 แถม 1 หารเฉลี่ยดูแล้วก็ตกต้นละ 20 บาทเท่านั้น ถูกมากกกกก ก.ไก่ไปอีกล้านตัว และถ้ากังวลว่าต้นไม้ราคาถูกแล้ว ทางร้านคงคิดค่าส่งแพงแน่ ๆ เลย ตอบเลยตรงนี้ว่าไม่เลยจ้า ค่าส่งถูกมากเริ่มต้นที่ 38 บาาเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

ต้นไม้เป็นต้นไม้ฟอกอากาศเสริมมงคลตามความเชื่อ ที่มีขนาดเล็ก สามารถปลูกไว้ในบ้าน ในคอนโดได้ไม่เป็นปัญหา

ต้นไม้

ต้นเล็กน่ารัก สามารถนำไปวางไว้บนโต๊ะทำงาน หน้าทีวี ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัวได้โดยไม่แกะกะ แถมยังช่วยทำให้รู้สึกสดชื่นมากขึ้นด้วย

เราได้สั่งซื้อมาทั้งหมด 4 ต้น ในราคา 100 บาท และค่าส่ง 52 บาท ได้ต้นไม้มาทั้งหมด 5 ต้น เพราะทางร้าน Buy 4 Get 1 คุ้มค่าที่สุด รอสินค้าไม่นาน ตามระยะเวลาของบริษัทจัดส่งสินค้า

ต้นไม้

ต้นไม้

เขียวชอุ่มชุ่มน้ำ น่ารักมาก ๆ เราก็คาดว่าจะซื้อกระถางมาเปลี่ยนให้น้อง น้องคงจะน่ารักขึ้นไปอีกแน่ ๆ เลย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ อยากเข้าไปส่องดู ตามได้ที่ลิงค์นี้นะคะ : imtree แนะนำร้านนี้เลย สวยและถูกมาก เอาใจไปเลย 10/10

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์