เพลง

รีวิว บรรยากาศสุดฟิน งาน WHAT’s LISA’s TrueID กับ ลิซ่า BLACKPINK

205
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิว บรรยากาศสุดฟิน งาน WHAT’s LISA’s TrueID กับ ลิซ่า BLACKPINK

ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยมาถึงแล้ว สำหรับแฟนมีตติ้ง งาน What’s LISA’s TrueID จัดโดยทรูไอดีโดยมี ลิซ่า Blackpink เป็นพรีเซนเตอร์ และได้เข้ามา meet กับเหล่า Blink ผู้โชคดี

งานนี้จัดในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ True icon hall โดยตามกำหนดการคือจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00น.  ตอนที่เราเดินขึ้นมาคือคนรอต่อแถวลงทะเบียนเยอะมากกก

เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้วเดินเข้างานก็จะเจอกิจกรรมต่างๆของทางทรูไอดีจัดให้ร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรางวัล

ทรูทรูทรูบรรยากาศหน้างานดีมาก กิจกรรมสนุกของแจกน่ารักๆเยอะมาก ที่สำคัญคือเราไปคนเดียวไม่มีเพื่อนก็ได้เพื่อนจากข้างในงานนี่แหละ เพราะงานนี้เหมือนเป็นงานรวมตัวเหล่า Blink และคนที่รักลิซ่า การที่ได้เจอคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันทำให้เราคุยกันได้ง่ายขึ้น

ต่อมาเวลา 17.00 น.ประตูเริ่มเปิดให้คนเข้าไปนั่งแล้วโดยที่นั่งจะเป็นแบบสุ่มจากตอนที่เราลงทะเบียน และเลขที่นั่งนี้ยังได้สิทธิลุ้นเป็น Lucky fan ได้ไซต์กับลิซ่าอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

บัตร

เราได้นั่งโซน A ด้านหน้า ตอนเดินเข้าไปนั่งดีใจมากเพราะนั่งอยู่โซนหน้าๆเลยเห็นเวทีชัดสุดๆ เข้าไปนั่งรอจนประมาณ 19.00 น.ถึงเวลาที่จะจับฉลาก Lucky fan

การจับฉลากเป็นอะไรที่ลุ้นและตื่นเต้นสุดๆเพราะคนที่มาร่วมงานมีเยอะมากและจับผู้โชคดีแค่ 40 คนเท่านั้น

ช่วงเวลาที่นั่งไม่ติดที่สุด  จับฉลากได้คนแล้วคนเล่าก็ยังไม่ใช่เราสักที  จนการจับฉลากมาถึงช่วงกลางๆสิ่งที่เราภาวนาไว้ก็มาถึง!!!!

ลักกี่

ก็ได้ Lucky Fan ไปเลยสิจ้ะ!!!!!

ความรู้สึกตอนนั้นดีใจมากกก ตัวสั่นไปหมด ตอนประกาศหันมองกระดาษของตัวเองมองแล้วมองอีก(ยังไม่เชื่อ) สุดท้ายต้องรีบลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปนั่งข้างหน้าสุด

พอจับฉลาก Lucky fan เสร็จแล้วก็มีพักเบรคให้เข้าห้องน้ำก่อนจะเข้ามาข้างในอีกครั้งและแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึงงง

ลิซ่ามาในชุดสีแดงเปิดไหล่กางเกงขายาว บอกเลยว่าสวยมาก!!! ลิซ่าและดีเจนุ้ยได้มีการพูดคุยกันถึงซีรีส์ที่ชอบ สารคดีที่ชอบดู และทำให้เรารู้ว่าลิซ่าชอบไปเที่ยวทะเลและชอบใส่บิกินี่มาก แต่ที่เราไม่ค่อยเห็นเพราะชีบอกไม่กล้าเอาลง กลัวแม่บ่น5555

Advertisement

Advertisement

ถึงเวลาสำหรับผู้โชคดีทั้ง40คนแล้ว ตื่นเต้นที่สุด!! ตื่นเต้นจนลืมทุกอย่าง อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำบอกให้เธอฟังไม่ได้สักคำ(ตื่นเต้นจนลืม) ตอนลิซ่ากำลังเซ็นให้เรายืนเงียบตลอด จนในใจคิดว่าเราต้องพูดอะไรสักอย่างออกไปนะ เลยบอกรักลิซ่าและให้กำลังใจพร้อมบอก ยังรอ lilifilm อยู่เสมอนะคะ” พอลิซ่าได้ยินก็หัวเราะแล้วบอกว่า ยากจังเลยค่ะ” เป็นอะไรที่น่ารักมากๆเลย สำหรับเราที่เป็นแฟนคลับไม่ว่านานแค่ไหนก็รอนะคะ❤️

ลายเซ็นสำหรับงานวันนี้ส่วนตัวเราชอบทุกอย่างเลยตั้งแต่การจัดการต่างๆของทีมงานเป็นระบบระเบียบมากๆไม่วุ่นวาย มีกิจกรรม ซุ้มถ่ายรูป และของแจกเยอะ ที่ชอบมากๆคือการจับฉลากผู้โชคดี 40 คน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆทุกคนมีความสุขที่ได้ร่วมกันลุ้น ตลอดทั้งงานบรรยากาศมีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเต็มไปด้วยไปด้วยความประทับใจเยอะมากจริงๆ❤️

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์