อื่นๆ

รีวิว บ้านเดี่ยวกลางสวน โดนใจวัยเกษียณ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว บ้านเดี่ยวกลางสวน โดนใจวัยเกษียณ

สวัสดีครับ พอถึงช่วงนึงขอชีวิตเราคงต้องหาบ้านสักหลังเพื่อตอบโจทย์ในวัยที่เราเลิกทำงาน หรือวัยเกษียณนั่นเอง แต่การที่จะหาบ้านที่เหมาะสมกับวัยเกษียณให้อยู่อย่างสบายใจ วันนี้ บ้านบ้าน ขอแนะนำแนวทางในการเลือกโครงการอสังหาฯ ที่เหมาะสม เอาล่ะไปดูกัน

ในทำเลบ้านใหม่นี้มีโครงการบ้านมากมายเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวและมีบรรยากาศธรรมชาติ และหนึ่งในโครงการที่นับได้ว่าอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด บรรยากาศดีที่สุด ใกล้จุดเชื่อมต่อเมืองที่สุด คือโครงการ โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น โครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สไตล์บ้านสวนรีสอร์ท ออกแบบกลมกลืนกับบรรยากาศของพื้นที่โดยรอบ

ตอบโจทย์คนที่ต้องการบ้านเพื่อการพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมือง แต่ยังคงเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

Advertisement

Advertisement

homeland1

ข้อแนะนำ : ส่องทำเลน่าอยู่ บ้านใหม่ - ศรีษะละเลิง


homeland2

ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะเค้ามีให้หมด

ภายในโครงการ โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่, ระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา เข้าออกด้วย Key Card และมีกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ของโครงการ เพื่อความปลอดภัย

homeland3พื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังออกแบบให้คุณสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ดีดีกับเพื่อนบ้านด้วยพื้นที่กิจกรรมที่เล่นเป็นกลุ่ม อาทิ สนามบาสเกตบอล, สนามเทนนิส, สระว่ายน้ำ, สนามเบตอง หรือห้องฟิตเนต

homeland4
homeland5

homeland6

โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น บ้านเดี่ยวเชื่อมต่อทุกการเดินทางในอนาคต
ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ อยู่ใกล้กับสะพานกลับรถบายพาสที่เชื่อมต่อเส้นถนนราชสีมา-ปักธงชัย 304 และยังมีถนนมุขมนตรีที่เชื่อมต่อตัวเมืองกับทำเลบ้านใหม่ผ่านหน้าโครงการ ที่สำคัญถนนเส้นหน้าโครงการก็อยู่ใกล้กับจุดลงมอเตอร์เวย์ บางปะอิน-โคราช ที่บริเวณอำเภอขามทะเลสออีกด้วย

Advertisement

Advertisement

“ทำให้ไม่ว่าคุณจะทำงานอยู่ในตัวเมืองหรือนอกเมือง คุณก็จะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องรอไฟแดงให้ขัดใจ”

และในอนาคตการคมนาคมจะยิ่งสะดวกสบายมากขึ้น จากแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้ารางเบา LRT โคราชสายสีเขียว ที่จะมีจุดเริ่มต้นอยู่ที่บริเวณตลาดนัดเซฟวัน ซึ่งอยู่ห่างจากจากโครงการโฮมแลนด์ 3 เพียง 5 นาที อีกด้วย

ข้อแนะนำ : เลือกบ้านอย่างไร ให้เหมาะกับเรา

ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

homeland9

ทำเลคุณภาพ และบรรยากาศก็คุณภาพด้วย
โฮมแลนด์ 3 ให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความสงบ ความเป็นส่วนตัว กับธรรมชาติที่รายล้อม ด้วยบรรยากาศให้ร่มรื่นและครอบคลุมทั้งโครงการในพื้นที่ที่มีขนาดมากกว่า 82 ไร่ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติด้วยบรรยากาศที่เหมาะกับการพักอาศัยอย่างแท้จริง และยังตั้งอยู่ใน ทำเลที่คุณภาพอีกด้วย เหมาะสมกับช่วงวัยที่ต้องการพักผ่อนจากการทำงานมาทั้งชีวิตโดยแท้จริง

Advertisement

Advertisement

ด้วยความสะดวกสบายบวกกับธรรมชาติที่รายล้อมโครงการ คงจะพูดได้ว่าการได้อยู่ที่โฮมแลนด์ 3 พาราไดซ์การ์เด้น คือการตัดสินใจลงทุนเพื่อการอยู่อาศัย ที่รองรับความต้องการของคุณทั้งตอนนี้และในอนาคตเลยก็ว่าได้

สำหรับบทความนี้ เป็นเพียงแนวทางในการเลือกที่อยู่อาศัยให้เหมาะสำหรับวัยเกษียณ เพราะคงจะดีไม่ใช่น้อย ในวัยที่ต้องพักผ่อน ได้อยู่ในทำเลที่สงบ ร่มรื่น มีความเป็นธรรมชาติ

แต่หากสำหรับคนที่มีบ้านอยู่แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อมที่อยากจะเปลี่ยนบ้านของเราให้ดูร่มรื่นขึ้น แม้ว่าเราอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในบางส่วน สำหรับการต่อเติมบ้าน หรือซื้อต้นไม้ใหญ่ๆ สักต้น แต่สำหรับความคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่เราเสียไป ก็ถือว่าคุ้มพอสมควรเลยครับ

หากต้องการดูแบบบ้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม : https://baanbaan.co/story

ครั้งหน้า บ้านบ้าน จะพาไปดูรีวิวโครงการคุณภาพที่ไหน และคุณภาพในเรื่องของอะไรอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
baanbaan
baanbaan
อ่านบทความอื่นจาก baanbaan

บ้านบ้าน รวมทุกเรื่อง ที่คนหาบ้านต้องรู้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์