ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว มุ้งลวดแม่เหล็ก itemเด็ด ติดเองได้ ไม่ง้อช่าง

326
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว มุ้งลวดแม่เหล็ก itemเด็ด ติดเองได้ ไม่ง้อช่าง

รีวิว มุ้งลวดแม่เหล็ก itemเด็ด ติดเองได้ ไม่ง้อช่าง

วันนี้นิกซ์ขอแนะนำอุปกรณ์ประจำบ้าน ที่เชื่อว่าแทบจะมีกันทุกบ้านเลยก็ว่าได้ สิ่งนั้นก็คือมุ้งลวดนั่นเอง แต่เท่าที่เห็นส่วนใหญ่จะเป็นมุ้งลวดแบบกรอบอลูมิเนียม ที่จะติดซ้อนเป็นประตูอีกหนึ่งชั้น ซึ่งก็อาจจะเป็นปัญหาของคนสไตล์ง่ายๆแบบนิกซ์😁 อย่างเช่น กว่าจะเข้าบ้านได้ต้องเปิดประตูถึงสองรอบ , ยกของมามือไม่ว่างที่จะเปิดจะเอาตัวดัน เท้าดัน ก็จะทำให้มุ้งลวดชำรุดได้ เพราะวัสดุที่เป็นอลูมิเนียมก็ค่อนข้างที่จะบอบบาง , ชำรุดง่ายมากจริงๆ เดี๋ยวมือจับหลุดบ้าง เดี๋ยวตะแกรงมุ้งลวดทะลุบ้าง เดี๋ยวกรอบอลูมิเนียมบิดเบี้ยวบ้าง , เดี๋ยวตัวพลาสติกที่สำหรับบิดล็อคแตกบ้าง ที่สำคัญที่สุดก็คือติดตั้งเองก็ค่อนข้างยากเพราะเชื่อว่าคนที่ไม่ใช่ช่างก็คงจะไม่มีอุปกรณ์ที่จะติดตั้งเองได้แน่ๆ ไม่ว่าจะการติดตั้ง หรือการซ่อมก็ต้องจ้างช่างอย่างแน่นอน เกริ่นซะยาวมาดูสิ่งที่นิกซ์อยากจะแนะนำดีกว่าครับ

Advertisement

Advertisement

มุ้งลวดแม่เหล็ก

มุ้งลวดแม่เหล็กนิกซ์ซื้อมาจากร้าน meeodd / Shopee ครับ ดูดี มีประโยชน์ กันยุงได้ ติดตั้งได้เอง

มุ้งลวดแม่เหล็กเข้า ออกบ้านมือไม่ว่างก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป แค่ใช้ตัวดันก็เปิดได้เลย และมันยังปิดเองได้อีกด้วย เจ๋งมากๆครับ

มุ้งลวดแม่เหล็ก

อุปกรณ์ที่ได้รับก็มี มุ้งลวด , เส้นตีนตุ๊กแก , ตะปูหมุด(สำหรับตอกให้แน่นแต่ไม่จำเป็นต้องใช้เลยครับ เพราะกาวของตีนตุ๊กแกเหนียวมากๆครับ)

มุ้งลวดแม่เหล็กการติดตั้งก็ง่ายมากๆครับ แค่ติดเส้นตีนตุ๊กแกกับขอบวงกบประตู(วัดขนาดก่อนติดให้พอดีกับตัวมุ้งลวดนะครับ เพราะกาวติดได้ครั้งเดียวครับ แปะแล้วต้องชัวร์ครับ) แล้วก็นำตัวมุ้งลวดไปติดกับเส้นตีนตุ๊กแกก็เป็นอันเสร็จพิธีครับ ง่ายมากๆ ครับ

มุ้งลวดแม่เหล็กใครสนใจลองเข้าไปเลือกหาได้ใน Shopee นะครับ

งานมุ้งลวดแม่เหล็กมีหลายเกรด หลายราคานะครับ ราคาไม่ถึงร้อยก็มี แต่ผมไม่เคยลองนะครับ ผมขอแนะนำตัวนี้ก็แล้วกันครับ จากคนใช้งานจริง ยังไงก่อนซื้อก็ดูรีวิวให้ดีก่อนนะครับ หรือท่านใดสนใจให้ผมชี้เป้า ก็ทักมาได้นะครับ

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านบทความของผมครับ ฝากติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้พัฒนาผลงานเผยแพร่ให้ทุกท่านได้อ่านต่อไปครับ

ภาพประกอบทั้งหมดเป็นของผู้เขียน

แต่งภาพโดยcanva


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NixzLifeHack
NixzLifeHack
อ่านบทความอื่นจาก NixzLifeHack

เรื่องเล่า เล่าไปเรื่อย บทความ รีวิว กิน เที่ยว ช้อป แต่งรถ ออกกำลังกาย ฯลฯ เยอะเนาะ สไตล์นิกซ์

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์