เพลง

รีวิว รวมมิตรเฟส Charity Concert Festival ความสุขของผู้ให้และผู้รับ #Valentines

115
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว รวมมิตรเฟส Charity Concert Festival ความสุขของผู้ให้และผู้รับ #Valentines

พลังของศิลปิน ดนตรี แสง สี เสียง ยังกึกก้องอยู่ในโสตประสาท พร้อมกับบรรยากาศความทรงจำโอ้โห! ประทับใจเกินเบอร์ เรากำลังพูดถึงคอนเสิร์ตล่าสุดที่ชื่อว่า รวมมิตร เฟส Charity Concert Festival คอนเสิร์ตการกุศลที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
ภาพ โดยผู้เขียน Impact Arena

หากพูดถึงคอนเสิร์ต โห.ร่วม 5 ปีได้มั๊งที่เราห่างหาย ถ้าจำไม่ผิดคือคอนเสิร์ตแดนซ์แห่งปีกับ GREEN CONCERT # 21 Dance Fever ปี 2018/2561 น่าจะคือคอนฯสุดท้ายที่ไป แม้จะห่างหายแต่เวลานำมาเล่ากันทีไรก็ยังสนุกนะ  อิอิ

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราก็ได้มีโอกาสไปเป็นผู้ชมใน รวมมิตรเฟส Charity Concert Festival โดยคอนฯนี้เป็นคอนฯการกุศลที่รวมนักร้องหลายแนว ต่างค่ายพร้อมใจมาร่วมขับร้อง ส่งความสุข เเละที่พิเศษคือรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดงาน ผนึกกับการร่วมทำบุญของหน่วยงานและองค์กรต่างๆจะได้นำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ, โรงพยาบาลตำรวจ, มูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน, โรงพยาบาลสงฆ์ เป็นต้น ถือว่าเป็นงานกุศลรวมพลังของ การให้ อีกงาน

Advertisement

Advertisement

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส

และการได้มาคอนฯของทีมลูกหมูและตัวเราในครั้งนี้ ก็เพราะมีผู้ใหญ่ใจดี🙇 ได้ส่งต่อความสุขมอบบัตรเข้าชมมาให้พวกเรา🙏ซึ่งขอขอบคุณในน้ำใจอีกครั้งค่ะ

ภาพ โดยผู้เขียน บัตร รวมมิตร เฟส

เรามาถึงก่อนคอนฯจะเริ่มสักครึ่งชั่วโมง หน้างานมีคนค่อนข้างเยอะ แต่ไม่หนาแน่น มีซุ้มของที่ระลึก ซุ้มเกมส์ มาให้ผู้ชมทำบุญพร้อมสนุกลุ้นรางวัลก่อนจะเข้าไปดูศิลปินในดวงใจ บรรยากาศโดยรวมของคนรักรวมมิตร ดูพร้อมมาก ทั้งพร็อพ ทั้งป้ายไฟ ยิ้มแย้มสดใสไฟกระพริบซู้ดมาม่าก่อน

การแสดงเริ่มด้วยช่วงแรก น้อง Beer Bizcuitbeer ก็มาอุ่นเครื่องด้วยเพลงใสๆสบายๆ เรียกว่าทุกคนในฮอล์ก็เพลินความน่ารัก

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส beerช่วงเเรกจะเป็นศิลปินรุ่นน้องๆ ทุกๆการโชว์ น้องๆตั้งใจทำเต็มที่ ทำให้คนในอิมแพ็คมีส่วนร่วม ได้สนุกสนาน ก็ให้แฟนคลับสนับสนุนการยาวๆไป ตั้งแต่ 4 MIX เต้น ร้อง จัดเต็มแรงไม่ตก, ALLY น่ารักเกินเบอร์ สดใสทั้งฮอล์ , AR3NA(อารีน่า) และ TYTAN ก็ทำให้สายแดนซ์ว้าวๆได้

Advertisement

Advertisement

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส Ally

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส ศิลปิน

เกสต์ที่มาเซอร์ไพรส์ก็แสนปลื้มปริ่ม ทำพวกเราในฮอล์มีความสุขมากๆ เพราะได้ เฟย์ ฟาง แก้ว มาร่วมโชว์ในครั้งนี้

และที่ปังคาราเบลดีต่อใจ คือเลดี้ปราง แม่หญิงจันทร์วาด ที่ทำให้ทุกคนในฮอล์ตะลึงความสวย และสุดยอดความสามารถในการร้อง การแสดงที่สะกดคนดูทั่วฮอล์ให้เข้าโหมด ทะเลดาว สวยมาก ซึ้งสวยๆกันไป ชอบๆ🙆

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส เลดี้ปรางภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส ทะเลดาว

มาถึงน้อง Ink Waruntorn ต้องยกนิ้วพร้อมกดไลก์รัวๆในความสามารถ เสียงเพลงทำให้โลกสดใสกันไปตามๆกัน

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส Ink

มาถึงรุ่นใหญ่ที่เราชอบมากๆ คือพี่แสตป์ ศิลปินในดวงใจที่อยู่เต็มสี่ห้อง ชอบความ Be creative มืออาชีพ คำพูด การแสดงครบ ตัวตึงเกินบรรยาย

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส พี่ stamp

ทีมLipta และ พี่Burin ต๊าชใจคนทั้งฮอล์

ทีมของพี่บุรินทร์สุดติ่งกระดิ่งในเรื่องความเป็นมืออาชีพ ด้านดนตรีครบรสกระหึ่มเพลิดเพลินด้วยการโชว์โน้ตเครื่องดนตรี สนุกฉุดไม่อยู่ ตัวใจละลายกันไปเลย

Advertisement

Advertisement

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส Burinภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส ทีมพี่ Burin

ทีมลิปตาและน้องจีเนียส ว้าวๆคิดถึงบทเพลง ชอบทุกเพลงทึ่งกับความเก่ง น่ารักแบบถูกใจมากๆ ชอบ Dialogue ของพี่คัตโตะ คำสั้นๆแต่น่าเอ็นดูอ่ะ

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส Lipta

เรียกว่า เป็นการโชว์รุ่นพี่ที่สุดมหัศจรรย์ คุ้มใจคุ้มค่ามากๆ

และไฮไลท์ ตัวพ่อ ที่ตรึงเหล่าผู้ชมผู้ฟังก็คือ พี่ตูนๆ ไอดอลของคนทุกวัย ออร่าความทรงพลัง แข็งแรง แข็งแกร่งและอ่อนโยน ทุกๆเพลงพวกเราร้องตาม และร่วมคอนฯแบบสุดตัว พี่ตูนและวงบอดี้เเสลม ส่งความสุขแบบไม่มีกั๊ก

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส พี่ตูน

ปิดท้ายด้วยพี่โจอี้และสมาชิก มาแบบสีสัน โจ๊ะๆ สามช่าได้หมด สร้างความครื้นเครง สนุกเฮอาแรงไม่มีตก ทางของเฮียโจอี้จริงๆ พวกเราสนุกสนานกันแบบรักเธอไม่มีหมด

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส ทีมJoey

ถือว่าเราก็เป็นหนึ่งในเรื่องดีๆที่วันนี้ ได้เห็น ผู้ให้ ในบทบาทต่างๆ เสียสละเพื่อมอบความสุข ทุกการให้คือความปรารถนาดี ส่วนผู้รับก็ได้รับความสุขกลับคืน ต่อยอดพลังที่ดีในวันต่อๆไป ทุกๆฝ่ายได้รอยยิ้ม ได้ช่วยเหลือกัน ได้เห็นคุณค่ากันและกัน สุดยอดมาก

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส

เสียงเพลงสร้างความเป็นหนึ่งเดียว เป็นการสื่อสารที่ใครๆสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้ ถือว่างานคอนเสิร์ต รวมมิตรเฟส ก็รวมมิตรเรื่องดีๆได้อย่างลงตัว เป็นอีกความทรงจำในห้วงเดือนแห่งความรักตราบนานเท่านาน

รวมมิตร เฟส

คอนเสิร์ตมหากุศล

ความรักของผู้ให้

และผู้รับแห่งปี 2566

ภาพ โดยผู้เขียน รวมมิตรเฟส

พิกัด : สถานที่

เครดิตภาพปกและภาพประกอบ ทั้งหมด โดย ผู้เขียน

อยากไปเที่ยวไหนหรือเปล่า? หาข้อมูลที่เที่ยวสุดปังได้ที่ App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นัยใจ
นัยใจ
อ่านบทความอื่นจาก นัยใจ

นัยใจ ยินดีต้อนรับ สุขกับการอ่านในทุกๆรูปแบบค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์