ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว สมัคร SM True membership เวอร์ชันปี 2019

6.6k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว สมัคร SM True membership เวอร์ชันปี 2019

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ฟ้าจะมารีวิวการสมัคร sm true membership เพื่อดูคอนเสิร์ตกันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าอันนี้เป็นเวอร์ชั่น 2019 เป็นการสมัครของรอบที่แล้วซึ่งหมดอายุไปแล้วเมื่อสิ้นปี2019ค่ะ ฟ้าเลยเขียนบทความนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการสมัครครั้งนี้นะคะ

ซึ่งตัวmembershipอันนี้นะคะ จะมีสิทธิ์พิเศษให้คนที่สมัครค่ะ เช่นการซื้อบัตรคอนเสิร์ตก่อน(คนทั่วไป) ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับส่วนลดในการซื้ออัลบั้ม ซึ่งทาสการตลาดอย่างเราไม่เหลือค่ะ สมัครเลย! โดยตอนที่ฟ้าสมัครนะคะ ราคาจะอยู่ที่ 1000บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พอสมัครมาเราจะได้บัตรสมาชิกที่เป็นชื่อเรามาค่ะ ตอนที่ฟ้ากดสมัครแล้วเราสามารถไปจ่ายเงินที่เซเว่นอีเลฟเว่นใกล้บ้านได้เลยค่ะ แล้วเราจะได้ใบเสร็จจ่ายเงินมา แล้วจะได้บัตรหน้าตาแบบนี้มาค่ะบัตรสมาชิก

Advertisement

Advertisement

บัตรบัตรๆ

เมื่อถึงเวลากดบัตรคอนเสิร์ตเราสามารถใช้ไอดีที่เราสมัครสมาชิกไว้กดบัตรได้เลยค่ะ โดยสามารถซื้อบัตรได้ 1ใบต่อ1รอบการแสดงค่ะ EX. คอนเสิร์ตเอ็กโซมี3รอบ เราสามารถซื้อได้3รอบเลยค่ะ แต่ซื้อได้แค่รอบละ1ใบเท่านั้น ถ้าบัตรที่ขายในรอบสมาชิกหมดรอบคนทั่วไปก็จะปิดนะคะ แต่ถ้ารอบสมาชิกขายไม่หมดรอบทั่วไปยังสามารถซื้อได้ค่ะ  เมื่อถึงวันคอนนะคะก่อนเข้าคอนเสิร์ตจะมีทางเข้าแยกสำหรับคนสมัครรอบสมาชิก โดยะมีเจ้าหน้าี่ตรวจว่าบัตรสมาชิกเราต้องกับบัตรประชาชนเราหรือเปล่า แล้วต้องกับตั๋วคอนเสิร์ตของเราหรือเปล่า ถ้าตรงเราก็ผ่านฉลุยรอเข้าคอนเสิร์ตเลยค่ะ

มาถึงตรงนี้ฟ้าจะมารวิวข้อดีข้อเสียของการสมัครสมาชิกนะคะ

ข้อดี : สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้ก่อนคนทั่วไป,ได้ซื้อสินค้าในราคาพิเศษ,ได้สิทธิ์เป็นผู้โชคดีในงานกิจกรรมต่างๆ เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

ข้อเสีย : ไม่มีอะไรการันตีว่าจะได้บัตรหรือไม่,การสมัครสมาชิกมีราคาค่อนข้างสูง,ไม่สามารถนั่งกับเพื่อนได้เพราะสมาชิกให้กดได้แค่คนละ1ใบเท่านั้น เป็นต้น

เอสเเอม

มาถึงตรงนี้นะคะ ตอนนี้Sm True มีให้สมัครMembershipแล้วค่ะ โดยจะเปิดให้สมัครพร้อมกันนวันที่2 กรกฎาคม 2565 เวลา10.00 น.เป็นต้นไปค่ะ เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook/smtruethailand เลยะนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดฟ้าขอภัยไว้ ณ ที่ค่ะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจไม่มากก็น้อยให้กับเพื่อนๆได้นะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

ผู้เขียน hhfaqx

รูปภาพหน้าปกรูปที่1-3โดย : ผู้เขียน

รูปภาพที่4 : twitter Sm True

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

Advertisement

Advertisement

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์