เพลง

รีวิว สั่งพรีออเดอร์อัลบั้มเกาหลีจากร้าน KPOP MERCH

901
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว สั่งพรีออเดอร์อัลบั้มเกาหลีจากร้าน KPOP MERCH

สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากณรัก.ได้ลองพรีอัลบั้มกับร้าน K-POP MERCH เป็นครั้งแรก หลังจากเห็นเขาแชร์และบอกต่อกันเยอะ ในเรื่องของความเร็ว ได้อัลบั้มของแท้ 100% และมีการนับยอดเข้าชาร์ตด้วย วันนี้ทางเราก็เลยอยากมารีวิวแบ่งปันประสบการณ์ของตัวเองบ้าง ...ในบทความ รีวิว สั่งพรีออเดอร์อัลบั้มเกาหลีจากร้าน KPOP MERCH ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสั่งซื้อที่ตอบโจทย์แฟนคลับ K-POP อย่างเราเลยค่ะ

K-POP MERCH

สั่ง/พรีอัลบั้มจากร้าน K-POP MERCHร้าน K-POP MERCH มีอยู่ทั้งในแอป LAZADA และ Shopee ในร้านจะมีทั้งอัลบั้มออกใหม่ อัลบั้มที่ออกมาหลายปีแล้ว รวมถึงไอเทมสำหรับแฟนคลับอย่างเรา เช่น แท่งไฟ การ์ด PHOTOBOOK และอื่น ๆ สินค้ามีการจัดโปรโมชั่นเหมือนกับหมวดหมู่อื่น ๆ แต่ถ้าเป็นสินค้ามาใหม่ โปรโมชั่นจะไม่แรงมากนัก ส่วนราคานั้นแรงมาก 555 ถ้าโฟกัสเฉพาะในส่วนของอัลบั้ม ราคาก็จะสูงกว่าพรีข้างนอกเช่นกันค่ะ เนื่องจากเป็นราคาที่รวมภาษีมาแล้ว

Advertisement

Advertisement

สำหรับเหตุผลที่ทำให้เราหันมาสนใจการพรีอัลบั้มในแอปออนไลน์ ก็เพราะครั้งล่าสุดของการสั่งจองแบบที่เคยสั่ง เรารอแกะอัลบั้มนานมาก (นานจนเกือบจะบั่นทอนหัวใจ 555) ก็เลยลองศึกษาช่องทางใหม่ ๆ จนมาปักหลักปักใจในรูปแบบนี้ เรามองว่านี่คือช่องทางที่ง่ายที่สุดแล้ว ไม่ต้องกรอกฟอร์มใด ๆ แค่กดสั่งไม่กี่ครั้งก็เรียบร้อย ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เงินหมดเท่าไรแล้วค่อยมาคิด 555 (อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง) อันที่จริงมีหลายร้านที่น่าสนใจ แต่เหตุผลที่เราเลือก K-POP MERCH เพราะทางร้านกดสั่งมาจากเว็บ Official โดยตรง (ขึ้นอยู่กับแต่ละร้านว่าจะกดมาจากเว็บไหนบ้าง) เนื่องจากเราอยากได้ POB จากร้าน Official จึงเป็นเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา

รีวิวอัลบั้มที่สั่ง

สั่ง/พรีอัลบั้มจากร้าน K-POP MERCHอัลบั้มที่เราสั่งกับทางร้านเป็นครั้งแรก นั่นก็คืออัลบั้ม Stray Kids "5-STAR" นั่นเอง ซึ่งทางร้านสั่งมาจากเว็บ YES24 และ JYP SHOP มีทั้งแบบที่มี POB และไม่มี POB เราได้กดเลือก JYP SHOP แบบมี POB ไป ราคารวมค่าจัดส่ง 947 บาท รายละเอียดก็จะมีบอกอยู่ด้านล่างเหมือนกับเวลาสั่งของอย่างอื่นเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

สั่ง/พรีอัลบั้มจากร้าน K-POP MERCHระยะเวลาการจัดส่ง

ประกาศพรีออเดอร์อัลบั้มวันแรก 1 หรือ 2 พฤษภาคม เราก็จำไม่แม่นนัก

เราพรีไปวันที่ 2 พฤษภาคม 2023

อัลบั้มวางขายวันแรก 2 มิถุนายน 2023

เริ่มแพ็คของให้วันที่ 13 มิถุนายน 2023

ได้รับของวันที่ 22 มิถุนายน 2023

นับจากวันที่วางขายอัลบั้มวันแรก เท่ากับว่าใช้เวลา 20 วัน

สั่ง/พรีอัลบั้มจากร้าน K-POP MERCHหากเทียบกับประสบการณ์ที่เคยสั่งมา เรามองว่า 20 วันนั้นเร็วมากสำหรับเรา เห็นในรีวิวใต้ร้านคนที่สั่งจองจากเว็บ YES24 ได้อัลบั้มเร็วกว่าเราอีก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยอดพรีจำนวนมากหรือเปล่า แต่เราเข้าใจได้ ก็นี่มันเครดิตอัลบั้ม 5 ล้านแตกเลย ขอภูมิใจที่เป็นหนึ่งในนั้น 555 เอาล่ะกลับมาที่เรื่องของเราก่อนนนนนน ลองมาดูสภาพน้อง 5 ดาวที่มาถึงกันค่ะ

สั่ง/พรีอัลบั้มจากร้าน K-POP MERCHน้องมาถึงมือเราด้วยกล่องของ K-POP MERCH มีบุบยับบ้างระหว่างขนส่งเป็นเรื่องปกติ แต่ข้างในห่อมาอย่างรัดกุมเลย ตัวอัลบั้มก็ครบสมบูรณ์ทุกประการ ไม่มีเสียหายหรือชำรุด ได้การ์ด POB ที่สั่งไป และการ์ดแถมจากทางร้านด้วย เป็นบังชานทั้งสองใบเลย แต่การ์ดแถมนั้นจะมีรอยจากการจากเสียดสีด้านหลังการ์ดอย่างชัดเจน เนื่องจากวัสดุการ์ดค่อนข้างเป็นรอยง่าย และไม่มีอะไรห่อหุ้มมา แต่ออกแบบสวยมากเลยค่ะ ใครชอบการ์ดวิบวับต้องถูกใจ หากเพื่อน ๆ สนใจอ่านบทความ Unboxing อัลบั้ม 5-STAR ของ Stray Kids แบบเต็ม ๆ สามารถตามไปชมได้เลยค่ะ...

Advertisement

Advertisement

https://intrend.trueid.net/post/373654

ข้อสังเกต

สั่ง/พรีอัลบั้มจากร้าน K-POP MERCHข้อที่ดีต่อใจ

- สั่งง่าย สามารถติดตามความคืบหน้าการจัดส่งพัสดุได้ตลอด

- ใช้วัสดุจัดส่งที่ปลอดภัย กันกระแทกหนา

- ได้ของเร็ว ของแท้ 100%

- นับยอดเข้าชาร์ต

- มีช่องทาง Official ให้ติดตาม (เว็บไซต์ทางการของร้าน / Twitter) รู้สึกสบายใจได้มากขึ้น

- สั่งช่วงโปรโมชั่นจะได้ราคาที่ถูกลงกว่าปกติ ปานกลาง - มาก

ข้อที่ทำใจสั่น

- เนื่องจากเป็นราคาที่รวมภาษีมาแล้ว ดังนั้นราคาจะสูงหน่อย ถ้าอัลบั้มออกใหม่ ช่วงแรก ๆ ยังไม่มีการจัดโปรเยอะ บวกค่าส่งเข้าไปด้วยก็จะรู้สึกว่าแพงมากเมื่อเทียบกับที่เคยพรีกับร้านข้างนอก แพงจนใจสั่นนนน แต่ถ้าใจสั่งมาก็ไม่มีปัญหา >< < p>

เราก็ได้รีวิว สั่งพรีออเดอร์อัลบั้มเกาหลีจากร้าน K-POP MERCH กันไปแล้ว คิดว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อน ๆ ได้ ไว้ถ้ามีโอกาสอีกคราวหน้า เราจะมารีวิวร้าน/ช่องทางอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมนะคะ

ณรัก.

เครดิตภาพ

ภาพปกและภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียนและแคปหน้าจอจากร้าน K-POP MERCH

บทความน่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/315037

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์