อื่นๆ

รีวิว หนังสือ "เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว หนังสือ "เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก"

เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน  วันนี้วามาพร้อมกับหนังสือ "เล่นหุ้นออนไลน์ไม่ยาก ฉบับการ์ตูน" ใช่ค่ะ  เป็นหนังสือที่ตอบโจทย์ของคนอยากลงทุนในหุ้นแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร  วาเลยจะมารีวิวหนังสือเล่มนี้แบบย่อๆให้ฟังกัน ว่าน่าสนใจแค่ไหน

บอกกันก่อนนะคะว่าวาก็เป็นมือใหม่ที่สนใจการลงทุนในหุ้น แต่โดยส่วนตัวแล้วไม่ชอบหนังสือที่มีแต่ตัวหนังสือยาวเป็นพรืดดดดด  เคยไปเดินดูหนังสือเล่นหุ้นสำหรับมือใหม่หลายๆเล่ม  พอเปิดอ่านเท่านั้นแหละค่ะ ความพยายามในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเล่นหุ้นเป็นต้องพับเก็บไปทุกที (พูดง่ายๆคือเห็นตัวหนังสือแล้วง่วงนอน ^^)  จนมาเจอกับหนังสือเล่มนี้ บอกก่อนน๊า ความชื่นชอบที่บรรยายในบทความนี้เป็นความชอบส่วนบุคคล วาเพียงเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคนจึงหยิบมารีวิวให้อ่านกัน

Advertisement

Advertisement

หนังสือ "เล่นหุ้นออนไลน์ฉบับการ์ตูน" เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์ จำกัด

ผู้เขียน: วีรวัฒน์ วีรวรรณ / ภาพ: ทศพล รจนาศรีไพโรจน์

หน้าปกปกหลัง (ภาพถ่ายโดยนักเขียน)

หน้าปกก็เป็นแบบนี้แหล่ะจ้า  เป็นลายการ์ตูนที่เรียกความสนใจจากวาได้ดี ^^ (ก็คอการ์ตูนอะเน๊อะ)

จากสารบัญที่วาเปิดอ่านเนื้อหาค่อนข้างครอบคลุมกับสิ่งที่มือใหม่อย่างเราๆ ต้องรู้และต้องการจะรู้ ^^ บางคนอาจจะมองว่า เอ๊......เนื้อหาเยอะแบบนี้จะอ่านไหวไหม?  จะเข้าใจไหม?  หรืออ่านแล้วจะหลับไหม? 555 (อันหลังนี้วาเป็นบ่อย)

งง(ภาพโดย Anemone123 จาก PixabayAnemone123 จาก Pixabay"> )

อยากจะบอกว่าไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดกันนะคะ  แถมอ่านแล้วเข้าใจง่ายมากเนื้อหาดำเนินไปในรูปแบบของการ์ตูน อ่านเพลินๆค่ะ

นอกจากอ่านง่ายแล้ว ยังได้สาระความรู้แบบเต็มๆอีกด้วย  ได้รู้ตั้งแต่หุ้นคืออะไร ต้องทำยังไงถ้าหากจะเริ่มเล่นหุ้น หรือแม้กระทั่งตัวย่อต่างๆที่สำคัญๆในการลงทุนเกี่ยวกับหุ้น  รับรองว่าอ่านจบแล้วสามารถนำไปใช้จริงได้  หนังสือเล่มนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปได้นะคะ  ทุกวันนี้วาก็สามารถเปิดพอร์ตหุ้นและเข้าใจในเรื่องของหุ้นมากขึ้นหลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้จบ ถึงตอนนี้เราจะติดดอยอยู่บ้าง555 (ในเลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่)  หวังว่าบทความนี้จะพอมีประโยชน์อยู่บ้าง แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าจ้า ถ้ามีหนังสือดีๆจะมาแนะนำกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Wawakanni
Wawakanni
อ่านบทความอื่นจาก Wawakanni

หน้าอาจจะดูเรียบร้อยแต่จริงๆแล้วรั่วมาก

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์