ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว หูฟังไร้สาย รุ่น I12 TWS ยอดฮิต

499
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว หูฟังไร้สาย รุ่น I12 TWS ยอดฮิต

รีวิว หูฟังไร้สาย รุ่น I12 TWS ยอดฮิต

 หูฟังไร้สายรุ่น I12 TWS เชื่อว่าเพื่อน ๆมักจะมีปัญหาในการเลือกหูฟังไร้สาย ในที่นี้เราจึงหยิบเจ้าหุฟังไร้สายรุ่น 12 TWS รุ่นยอดนิยมที่มีราคาที่ถูกมาก และหาซื้อได้ง่าย มีวางจำหน่ายทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้า หรือแอปพลิเคชั่นซื้อขาย ๆต่าง บอกเลยว่าแค่เห็นราคาก็ตาลุกวาวไปตาม ๆกัน  แน่นอนว่าราคาถูกขนาดนี้ แล้วคุณภาพจะดีหรือไม่ ในที่นี้เราจะมาไขข้อสงสัยให้กับเพื่อน ๆกัน

หูฟัง และ ตัวเคสเรามาทำความรู้จักกับเจ้าหูฟังไร้สาย I12 TWS กันเลย

-  หูฟังไร้สายรุ่น I12 TWS โดย TWS ย่อมาจาก true wireless stereo

-  เป็นหูฟังที่เชื่อมต่อด้วยบลูทูธไร้สาย รองรับ Android / IOS

-  รองรับฟังชั่น รับสาย / วางสาย และเล่นเพลง หยุดเพลง มาพร้อมไมค์โครโฟนในตัว

-  เป็นหูฟังที่มาพร้อมสายชาร์จ USB

ราคาเพียง 99 บาท เป็นสินค้าจากประเทศจีน ที่ตัวแทนนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย

Advertisement

Advertisement

หูฟัง และสายชาร์จวิธีการใช้งาน

- ชาร์จแบตเตอร์รี่หูฟังให้เต็ม เมื่อชาร์จเต็มแล้วจะมีไฟ LED แสดงสถานะเป็นสีฟ้า แต่ถ้าหากยังไม่เต็มจะแสดงสถานะสีแดง

- จากนั้นนำหูฟังออกมาจากตัวเคสมั้งสองข้าง และกดปุ่มที่ด้านข้างของหูฟัง จากนั้นบลูทูธก็จะเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของเรา ให้เราเปิดบลูทูธที่โทรศัพท์ และทำการจับคูู่เพื่อยืนยันการใช้งาน จากนั้นก็สามารถทำการใช้งานได้เลย

- เมื่อไม่ต้องการใช้งาน ให้กดปุ่มด้านข้างของหูฟังค้างเอาไว้ จนขึ้นเป็นไฟสีแดง และดับไป จากนั้นเก็บชุดหูฟังเข้ากับตัวเคสหูฟัง

ยางครอบหูฟัง หูฟัง และตัวเคสหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ รู้สึกว่าการใช้งานค่อนข้างง่าย ความเร็วในการส่งสัญญาณค่อนข้างดี โดยตัวหูฟังจะมาพร้อมกับตัวเคส สำหรับพกพา ตัวเคสเป็นพลาสติกที่ค่อนข้างมีความแข็งแรงทนทาน มีน้ำหนักที่เบา จากการที่ได้ใช้งานไปซักระยะหนึ่ง รู้สึกว่าเจ้าหูฟังตัวนี้จะมีความจุแบตเตอร์รี่ที่ค่อนข้างน้อยใช้งานต่อเนื่องจริง ๆ ได้เพียง3 - 4 ชั่วโมง และตัวหูฟังค่อนข้างลื่น ไม่ค่อยยึดติดกระชับกับหู เราจึงแก้ปัญหาในจุดนี้ด้วยการซื้อเจ้าซิลิโคนหุ่มหูฟังกันหลุด กันลื่น ซึ่งซื้อมาในราคา 12 บาท 1 คู่ สามารถใช้งาน และแก้ปัญหาได้จริง ในเรื่องของเสียง ถือว่าเจ้าหูฟังตัวนี้ให้เสียงที่ดัง ฟังชัด และแยกซ้าย ขวา ได้ดี โดยรวมแล้วคุณภาพของเจ้าหูฟังตัวนี้อยู่ในระดับปานกลาง สามารถใช้งานได้ ซึ่งเหมาะกับการฟังเพลง ดูนั่ง มากกว่าการใช้ฟังเพลงในขณะออกกำลังกาย เพราะเจ้าตัวหูฟังไม่ค่อยกระชับเข้ากับหู อาจทำให้หลุดล่วงได้นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์