อื่นๆ

รีวิว อาหารแมว IAMS (ไอแอมส์) - สั่งจาก Shopee

819
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว อาหารแมว IAMS (ไอแอมส์) - สั่งจาก Shopee

สวัสดี ทาสแมว ทุกท่าน .. ตามหัวข้อเลยนะ วันนี้จะขอรีวิว อาหารแมว IAMS (ไอแอมส์) ที่สั่งมาจาก Shopeeต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทาสแมวอย่างพวกเราเนี่ยะ ต้องคอยเอาอกเอาใจน้องตลอด แล้วน้องที่บ้านเรา คือ เลือกกินมากกกกกก กว่าเราจะเจอแบรนด์ที่น้องถูกใจ ก็คือ ลองมาหลายแบรนด์มาก จนสุดท้ายน้องมาชอบแบรนด์หนึ่ง ซึ่งราคาถือว่า แรงกว่าแบรนด์ที่เราเห็นโฆษณาในทีวีบ่อยๆ ประมาณ 1-2 เท่าเลย แล้วมาปีนี้ ราคาสินค้าต่างๆ ก็พากันขึ้นราคา อาหารน้องก็เช่นกัน นั่นไม่พอ แบรนด์นั้นก็ดันเลิกผลิตสูตรที่น้องบ้านเราชอบกินไปอีก ไม่รู้ว่า เลิกผลิตไปเพราะอะไร ตอนนี้ก็เลยอยู่ในช่วง ชวนน้องเปลี่ยนอาหารอยู่ แล้วไปเห็นใน IG ของทาสแมวคนหนึ่ง เขาก็รีวิวอาหารแมว IAMS บอกว่า เป็นแบรนด์ที่ดังมากๆ ที่อเมริกา และคิดค้นพัฒนาสูตรร่วมกับสัตวแพทย์ ให้ได้อาหารที่เหมาะกับน้องแมว

Advertisement

Advertisement

IAMS-Shopee1ด้วยความที่ เราชอบสั่งของจากแอปฯ Shopee อยู่แล้ว ครั้งนี้ก็เลยสั่งจาก Shopee เหมือนเดิม เพราะเรารู้สึกว่า แอปฯ Shopee เขามีหน้าตาของแอปฯ และฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เข้าใจง่าย และใช้งานง่ายกว่าแอปฯ ช้อปปิ้งอื่นๆ นะ ส่วนร้านที่เราสั่ง ก็เป็นร้าน Shopee mall ก็คือ ส่งฟรี แบบไม่ต้องใช้โค้ดเลย แถมร้านนี้ยังมีแจกโค้ดร้านค้า เพื่อใช้ลดเพิ่มอีกด้วย ที่เราสั่งครั้งนี้ ก็ใช้โค้ดร้านค้า ลดไปอีก 35 บาท แล้วร้านก็จัดส่งไวมาก เราสั่งไปวันที่ 6 ก.ค. ตอน 2 ทุ่มครึ่ง ร้านจัดส่ง วันที่ 7 ก.ค. ตั้งแต่ 7.20 น.เลย (เช้าเว่อร์) วันที่ 8 ตอน 11.51 น. ก็ได้ของละ

IAMS-Shopee2สำหรับ อาหารแมว IAMSพอจะเอามาเทให้น้องกิน น้องก็รีบวิ่งมาตั้งแต่เริ่มเปิดถุงเลย (แต่นั่นไม่ได้เป็นสัญญาณว่าน้องจะชอบนะ เพราะน้องที่บ้านจะตื่นเต้นเวลามีกลิ่นอาหารใหม่ มาเซิร์ฟ) อ่อ ลืมบอกไปว่า สูตรที่สั่งมาคือ สูตรแมวเลี้ยงในบ้านนะ เทให้น้องกินแล้ว ก็คือ น้องชอบจ้า น้องให้ผ่านนะ ปกติ ถ้าน้องไม่ชอบ น้องจะเดินมาดมๆ แล้วก็ไป แต่ถ้ามาแล้วกินทันที ก็คือ น้องชอบ แล้วพอน้องชอบ น้องก็จะกินหมดไว แล้วที่สำคัญอีกอย่าง น้องที่บ้าน อายุ 6 ปี หมอบอกว่า น้องเริ่มอายุเยอะแล้ว ต้องใส่ใจเรื่องอาหารของน้อง แต่ยังดี ที่น้องไม่ชอบกินอาหารคนอยู่แล้ว เห็นว่า ไอแอมส์ ก็เป็นอาหารแมวที่เน้นเรื่องสุขภาพน้องแมวอีกแบรนด์นึงเลย ถ้าใครสนใจอยากสั่งมาให้น้องที่บ้านลองดูบ้าง ก็กดสั่งที่ลิงค์นี้ได้เลยนะ อาหารแมว IAMS (ไอแอมส์)

Advertisement

Advertisement

IAMS-Shopee3IAMS-Shopee4

แหล่งชอป :อาหารแมว IAMS (ไอแอมส์)

เครดิตภาพโดย : นักเขียนเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
GoBuyEat
GoBuyEat
อ่านบทความอื่นจาก GoBuyEat

ข่าวสาร ประสบการณ์เที่ยว ช้อป กิน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์