อื่นๆ

รีวิว : ฮอย ฮอย บ้านแมลงสาบ วางปุ๊บ ติดปั๊บ

299
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว : ฮอย ฮอย บ้านแมลงสาบ วางปุ๊บ ติดปั๊บ

ปัญหาแมลงสาบที่เรามักจะพบเจออยู่ในบ้าน ถือว่าเป็นปัญหากวนใจซะเหลือเกินใช่ไหมคะ บางครั้งก็แอบมาเดินป้วนเปี้ยนในห้องครัว บางทีก็โบยบินมาให้เราเชยชม ไม่ว่าจะใช้ไม้ไล่ตี หรือบางทีเราเองต้องเป็นฝ่ายวิ่งหนีเอง555 ( ผู้เขียนเป็นบ่อยค่ะ ) แต่เราก็ไม่สามารถกำจัดเจ้าแมลงสาบ หรือเจ้าปีเตอร์ไปได้ วันนี้ผู้เขียนมีตัวช่วย สำหรับช่วยกำจัดเจ้าแมลงสาบเหล่านี้ค่ะ หลังจากที่ผู้เขียนได้ใช้เองมาสักพัก รู้สึกว่าไม่เจอแมลงสาบออกมาเดินป้วนเปี้ยนเลยค่ะ มาดูกันว่าตัวช่วยนี้หน้าตาเป็นอย่างไร

1

นี่เลยค่ะ ฮอย ฮอย บ้านแมลงสาบ เห็นแพ็คเกจจิ้งน่ารัก ๆ แบบนี้ ขอบอกเลยนะคะ ดักแมลงสาบได้เป็นฝูงเลยจ้า ก่อนอื่นมาดูกันก่อนนะคะ ว่าส่วนประกอบของบ้านแมลงสาบมีอะไรบ้าง

2 ใน 1 กล่องจะบรรจุบ้านแมลงสาบ 3 ชิ้น ด้วยกันค่ะ

3ในกล่องจะมีเหยื่อสำเร็จรูปมาให้ และพรมเช็ดเท้าแมลงสาบค่ะ ( พรมเช็ดเท้าช่วยดักจับฝุ่นที่ขาของแมลงสาบค่ะ )

Advertisement

Advertisement

วิธีการประกอบบ้านง่ายมาก ๆ ค่ะ

4

1. เราต้องติดพรมเช็ดเท้าทั้ง 2 ด้านของบ้านแมลงสาบ

5

2. ลอกแผ่นกระดาษที่ปิดกาวดักออก ผู้เขียนบอกก่อนนะคะว่า กาวดักของ ฮอย ฮอย เหนียวหนึบมากค่ะ ดักแมลงสาบได้หลายตัวเลยทีเดียว

6

3. จากนั้นแกะเหยื่อสำเร็จรูป แล้วแปะไว้ตรงกลางแผ่นกาวดัก โดยหันซองด้านใส ๆ ขึ้น ถ้าเราสังเกตดี ๆ จะมีรูเล็ก ๆ บนซองเหยื่อสำเร็จรูป เพื่อให้แมลงสาบได้กลิ่น แล้วเดินมาติดกับดักค่ะ

7

4. พับตามรอย แล้วประกบกันเพื่อทำให้เป็นบ้าน เปิดหน้าต่างด้านข้างเพื่อเพิ่มช่องทางเข้าของแมลงสาบ และสามารถปรับระดับความสูงของตัวบ้านได้ 2 ระดับตามใจชอบเลยค่ะ จากนั้นก็นำบ้านแมลงสาบไปวางไว้ตามจุดต่าง ๆ ในบ้านได้เลยค่ะ ผู้เขียนมักจะดักไว้ตรงใต้ตู้กับข้าว ข้างตู้เย็น วางไว้ในห้องเสื้อผ้าค่ะ

หลังจากที่ผู้เขียนได้ใช้ ฮอย ฮอย บ้านแมลงสาบ รู้สึกว่าช่วยกำจัดแมลงสาบได้ดีเลยค่ะ ในส่วนของความเหนียวหนึบของกาวดัก ก็สามารถใช้ได้นาน บางทีผู้เขียนวางทิ้งไว้ 2-3 สัปดาห์ ก็ยังพบว่ากาวยังคงความเหนียวอยู่เลยค่ะ แต่ถ้าหากครั้งไหนที่มีแมลงสาบมาติดเยอะมาก ๆ จนไม่มีพื้นที่ว่าง ก็จะเปลี่ยนบ้านหลังใหม่ทันทีค่ะ

Advertisement

Advertisement

>>  สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ฮอย ฮอย บ้านแมลงสาบ สามารถหาซื้อได้ที่ บีกซี แม็คโคร หรือโลตัสได้นะคะ ราคา กล่องละ 50 บาทค่ะ

>> ภาพทั้งหมดโดยผู้เขียนค่ะ <<

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์