อื่นๆ

รีวิว เกม Forsaken world เกม PC ที่เล่นได้แล้วบนมือถือ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เกม Forsaken world เกม PC ที่เล่นได้แล้วบนมือถือ

Forsaken world เป็นเกมแฟนตาซีที่มีภาพกราฟิกที่โคตรสวย มีทั้งการปราบมอนสเตอร์ เก็บเวล ทำภารกิจ เลี้ยงสัตว์ เก็บของ และพัฒนาสกิลเวทย์และการต่อสู้กับบอส รวมถึงการหากิลด์ ระบบมีการเลือกอาชีพแล้วแต่สายการถนัดของผู้เล่น มีตั้งแต่อาชีพนักรบ อาชีพนักบวช อาชีพนักเวทย์ อาชีพการฟื้นฟู ไปจนถึงอาชีพมือปืน อาชีพธนูเวทย์ อาชีพนักดาบ ไปจนถึงอาชีพที่เกมได้มีการเพิ่มเข้ามาใหม่คืออาชีพล่องหน ซึ่งการออกแบบกราฟิกของเกมก็สวยและสมจริงมากๆ นอกจากจะสามารถเลือกอาชีพที่เล่นตามสายที่ตัวเองถนัดได้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถเลือกสีผิว ทรงผม ดวงตา และเพศของตัวละครในเกมได้ด้วย

1234

แนวเกมเป็นเกมต่อสู้แบบ MMORPG ซึ่งเมื่อเล่นถึงแลเวลา 40 จะได้รับภารกิจสำหรับการปลอมตัวเป็นผู้หญิงได้ จุดอ่อนของเกมก็คือ server แต่ละ server สร้างมาไม่พอสำหรับจำนวนผู้เล่น ทำให้ระบบเกมมีการหลุดบ่อยๆในมือถือ แต่โดยรวมเกมสนุกมาก

Advertisement

Advertisement

5

ส่วนตัวผู้เล่นเลือกอาชีพธนูเวทย์ เป็นสายที่ผู้เขียนถนัดตั้งแต่เล่นเกมลูน่าแล้ว ผู้เล่นสามารถทำภารกิจเพื่อเพิ่มเลเวลให้กับตัวเองหรือโยนให้บอทคอมเล่นแทนเพื่อเพิ่มเลเวลก็ได้ สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับสำหรับเกมนี้ก็คือภาพกราฟิกที่สวยมาก สวยและโดดเด่นระดับเทพ ไม่ว่าจะเป็นพลังเวทย์ ฉากการต่อสู้ การขี่ม้ายูนิคอร์น หรือบรรยากาศ สภาพแวดล้อมโดยรอบที่เปลี่ยนไปตามด่านตามๆ บ้างก็เป็นทะเล บ้างก็เป็นไฟ บ้างก็เป็นหุบเขาที่เราต้องขี่มังกรบินไปบนฟ้า ตัวเกมสามารถปรับมุมมองได้ 360 องศา ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเลย แถมเลเวลยังเพิ่มได้ง่ายจากการรับเควสอีก ผู้เขียนแค่โยนเกมให้กับบอทคอมพิวเตอร์เล่น แล้วกดเติมเลือดไปเรื่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวละครตายไปตอนที่สู้กับบอสเก่งๆที่เลเวลสูงกว่าและกดรับรางวัลไปเรื่อย ในวันเดียวเลเวลของตัวละครในเกม Forsaken world ก็อัปไปจนเกือบจะถึง Lv.50 แล้ว

Advertisement

Advertisement

ใครที่เจอผู้เขียนในเกมก็สามารถทักได้ใน Server US-225 นะคะ ผู้เขียนใช้ชื่อในเกมว่า Army222 ค่ะ และมีสัตว์เลี้ยงเป็นแมวส้ม

778


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ :


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva

รูปภาพประกอบที่ 1-8 โดย ผู้เขียนเอง

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์