อื่นๆ

รีวิว เกม Sausage Man สนุกสุด ฉุดไม่อยู่!

149
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เกม Sausage Man สนุกสุด ฉุดไม่อยู่!

สวัสดีค่ะทุกคน เรากลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ^^ วันนี้เราจะมานำเสนอเกมใหม่ เกมที่ไฉไลกว่าเดิม สนุกสุด ฉุดไม่อยู่เลยค่ะท่านผู้อ่านค่ะ นั่นคือเกม Sausage Man นั่นเอง เป็นเกมมือถือที่ค่อนข้างดังในตอนนี้เลยค่ะ เนื่องจากเป็นเกมที่กำลังเปิดตัวด้วย ว่าแล้วเกมนี้นะคะเป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนวคล้าย ๆ กับเกมพับจี [PubG] นั่นเองค่ะ แต่มาอยู่ในบุคลิกของตัวไส้กรอก โอ้แม่เจ้าน้องน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ สนุกมาก ใครเล่นไม่เป็นก็เล่นได้นะคะ เพราะเล่นง่ายมาก ๆ บอกเลย^^

Sausage Manก่อนอื่นเลยนะคะ เมื่อเราเปิดเกมมาภาษาจะเป็นภาษาอังกฤษ เราสามารถที่จะเปลี่ยนภาษาได้นะคะ ถ้าใครอยากเล่นเป็นภาษาไทยก็เปลี่ยนภาษาโลดเลยจ้า อย่ารีรอ เลือกเพศ ใส่วันเดือนปีเกิด ตั้งชื่อให้เรียบร้อยนะคะ อ้อเกมนี้เราสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าใส่เองได้ด้วยนะคะ มีหลากหลายสีสัน หลาย Style มากเลยค่ะ แบบแนวคูล ๆ อะนะ แต่ต้องมีเหรียญก่อนนะจ้ะถึงจะเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ตามใจชอบ

Advertisement

Advertisement

Sausage Manแน่นอนนะคะว่าถ้าเราเล่นเกมนี้เราจะเป็นเจ้าตัวไส้กรอก เจ้าตัวนี้นั่นเองค่ะ เกม Sausage Man เป็นเกมที่เราสามารถเล่นเดี่ยว เล่นคู่หรือทีมก็ได้นะคะถ้าเพื่อนของเราสนใจจะเล่นด้วย แล้วแต่ความสะดวกของเราเลยค่ะ เกม Sausage Man เป็นเกมที่เราต้องกำจัดศัตรูของเรานั่นเองค่ะ เมื่อศัตรูของเราตายก็จะกลายเป็นหุ่นไล่กา แต่ถ้าเราตายเราก็จะกลายเป็นหุ่นไล่กาเหมือนกันแล้วไอเทมที่เรามีอยู่ก็จะกระจายออกมารอบๆตัว เหมือนแจกจ่ายให้กับผู้อื่นแบบง่าย ๆ

อุปกรณ์ไอเทมต่าง ๆ ของเกม เราว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีอุปกรณ์ครบ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้กับผู้เล่นเลยค่ะทุกคน เพราะว่ามีไอเทมมากมายจริง ๆ ค่ะ มีทั้งปืนเอย ดาบเอย มีชุดเกราะให้เอยและอื่น ๆ อีกมากมาย อาวุธเราต้องมีการเก็บเอาด้วยเด้อค่ะ ไม่ใช่ว่าจะมีให้เลยแล้วใช้กำจัดศัตรูอย่างเดียว ในโหมดของการเก็บอาวุธนั้น เราสามารถที่จะเลือกได้ตามใจชอบมีทั้งเก็บเองหรือเลือกเก็บอัตโนมัติ ถ้ายังเล่นไม่ค่อยเป็นก็เลือกโหมดเก็บอัตโนมัติไปก่อนนะคะ เอาให้เราคล่อง ๆ ก่อนค่อยเปลี่ยนโหมดก็ได้ค่ะ ผ่านพิชิตด่านให้ได้

Advertisement

Advertisement

Sausage Manเกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และผู้เล่นเดิม เล่นง่าย เล่นสนุก แถมยังไม่เบื่ออีก ทั้งนี้นะคะ สีของเกมนี้ยังมีสีสว่างสดใสไม่หดหู่ ออกแนวฮา ๆ เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีเด้อค่ะท่านผู้อ่าน

เกม Sausage Manส่วนตัวเราให้คะแนน 9/10 ไปเลยจ้ะ เนื่องจากเล่นกับเพื่อน ๆ สนุกมาก บางครั้งเราก็ฉายเดี่ยวไปเลย อุปกรณ์ก็มีให้ครบ เล่นไม่ยากเลย ไม่เครียดด้วยเวลาเล่นหลังเลิกงาน ลองไปเล่นดูน้า จะได้รู้ว่าสนุกจริง ๆ

เครดิตรูปภาพ : รูปภาพผู้เขียน Capture จากเกม Sausage Man

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์