อื่นๆ

[รีวิว] เคสไอโฟน DEVILCASE แบรนด์ดังจากไต้หวัน ดีไซน์เรียบหรู กันกระแทกได้ดี คุณภาพเริ่ด!

806
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
[รีวิว] เคสไอโฟน DEVILCASE แบรนด์ดังจากไต้หวัน ดีไซน์เรียบหรู กันกระแทกได้ดี คุณภาพเริ่ด!

ใครกำลังมองหาเคสโทรศัพท์ใหม่กันบ้างคะ? เราก็เป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาเคสใหม่อยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เราไปสะดุดตาเคสโทรศัพท์จากแบรนด์ DEVILCASE มาค่ะ หลังจากที่ใช้มาสักพัก เราคิดว่าเคสแบรนด์นี้น่าจะตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาเคสกันกระแทก + เคสที่เสริมบุคลิกให้ตัวเองแบบทูอินวัน เลยจะมารีวิวและชวนทุกคนไปดูกันว่าเคสจากแบรนด์ DEVILCASE นี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง?

รู้จัก DEVILCASE เคสกันกระแทกแบรนด์ดังจากไต้หวัน

ภาพแบรนด์ DEVILCASE

DEVILCASE เป็นแบรนด์เคสโทรศัพท์จากไต้หวัน สินค้าที่โดดเด่นมากที่สุดก็คือ ‘เคสกันกระแทก’ ซึ่งเคสส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เคสไอโฟนเป็นหลัก แต่จริง ๆ ก็มีเคสแอนดรอยด์บางรุ่นขายด้วยนะ โดยหนึ่งในสินค้ายอดนิยมของแบรนด์ก็คือ เคสใสกันกระแทกรุ่น Guardian มาตรฐาน ค่ะ รุ่นนี้ได้ผ่านมาตรฐาน Military Grade Drop Test จากอเมริกา และผ่านมาตรฐานการทดสอบจาก SGS มาแล้วว่าเคสปราศจากสารพิษ Food Grade Silicone ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน ทีนี้เราไปดูกันว่าเคสรุ่นนี้จะมีการใช้งานอย่างไรกันบ้าง?

Advertisement

Advertisement

รีวิว เคสใสกันกระแทกรุ่น Guardian มาตรฐาน DEVILCASE

ภาพรีวิว DEVILCASE เคสใสกันกระแทก รุ่น Guardian มาตรฐาน

ตอนที่เราได้สินค้ามาเขามีแถมการ์ดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ด้วย ซึ่งเคสที่เราจะมารีวิวในวันนี้ คือ เคสใสกันกระแทกรุ่น Guardian มาตรฐาน สำหรับไอโฟน 11 สีเขียวค่ะ ซึ่งเราสั่งทำแบบขอบเลนส์กล้องและปุ่มกดเป็นสี Purple Titanium แต่ไม่ได้พิมพ์ลวดลายบนเคสเพราะตั้งใจจะโชว์สีของไอโฟนให้ชัด ๆ พอเห็นของจริงแล้วว้าวสุด ๆ เลย เพราะตัวเคสออกมาตรงตามภาพที่เราจินตนาการไว้ ตอนแรกแอบกลัวว่าสีขอบเลนส์ที่เราเลือกมาจะไม่ตรงปก แต่ของจริงคือสวยมาก โดยเฉพาะเวลามันไล่สีเล่นกับแสง ตอนจับขอบเลนส์กล้องก็รู้สึกว่าทำมาจากวัสดุอลูมิเนียมที่ดูแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีชื่อแบรนด์ DEVILCASE แปะไว้ตรงขอบเลนส์ด้วย

ซึ่งเคสของร้านนี้เราสามารถ custom เลือกพิมพ์ลวดลายดีไซน์บนเคสใสได้ด้วย โดยมีลายให้เลือกมากกว่า 2,000 ลาย พวกรายละเอียดต่าง ๆ ของเคส ไม่ว่าจะเป็น สีขอบเลนส์กล้อง การพิมพ์ลาย หรือสีปุ่มกด เราสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของร้านแล้วลองออกแบบได้ด้วยตัวเองเลย ราคาเคสอยู่ที่ประมาณ 1,099 บาท (เท่ากันหมด ทั้งแบบพิมพ์ลาย/ไม่พิมพ์ลาย)

Advertisement

Advertisement

ขอบเลนส์กล้อง DEVILCASE เคสใสกันกระแทก รุ่น Guardian มาตรฐาน

ในส่วนของการกันกระแทก เรารู้สึกว่าเคสของแบรนด์เก็บรายละเอียดค่อนข้างดีนะคะ เพราะขอบเคสครอบคลุมตัวไอโฟนพอดี มีครั้งนึงเราเผลอทำโทรศัพท์กระแทกกับขอบโต๊ะ ก็ไม่ได้เกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย เนื่องจากแผ่นประกบเคสด้านหลังเป็นคอมโพสิทที่ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนต่าง ๆ ได้ ซึ่งทำให้เราวางใจได้ระดับนึงว่าเวลากระแทกมันจะเกิดรอยยาก นอกจากนี้ยังมีการตัดขอบสำหรับช่องเสียบสายชาร์จและหูฟังที่ดูเนี๊ยบ ปุ่มกดเพิ่ม-ลดเสียง-ปิดเครื่อง ต่าง ๆ ก็ตอบสนองการกดได้ดีเลยล่ะค่ะ ขอบเคส DEVILCASE เคสใสกันกระแทก รุ่น Guardian มาตรฐาน

ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชอบวางโทรศัพท์ไปทั่วทุกที่ของมุมบ้านเลย ซึ่งจุดที่เราวางมันก็แอบเสี่ยงที่จะทำตกได้ง่าย เคสกันกระแทกบางรุ่นที่เราเคยใช้ พอวางแล้วมันชอบลื่นตกได้ง่าย แต่สำหรับเคสรุ่นนี้เราว่ามันเป็นเคสใสที่ขอบไม่หลุดมือง่ายและป้องกันการไหลลื่นของโทรศัพท์ได้ดีทีเดียว เนื้อเคสเป็น TPU ใส่กับไอโฟนแล้วไม่กินขอบฟิล์มหน้าจอแถมยังให้ความรู้สึกนิ่ม พอจับของจริงจะรู้เลยว่าทำมาจากวัสดุอย่างดีสมราคาที่ซื้อ ที่สำคัญคือตัวเคสนี้ยังเคลือบสาร Anti-Yellowing ช่วยชะลออาการเคสเหลือง ตรงจุดนี้ตอบโจทย์คนใช้เคสใสอย่างเราจริง ๆ เพราะเคสใสปกติทั่วไปที่เคยใช้ พอผ่านไปสักพักก็จะเหลืองง่ายมาก ขอบเคสไม่กินฟิล์ม DEVILCASE

Advertisement

Advertisement

สรุป เราค่อนข้างชอบเคสใสกันกระแทก รุ่น Guardian มาตรฐาน มากเลยค่ะ เนื่องจากตอบโจทย์การใช้งานของเราได้ครบ ทั้งดีไซน์เคสที่ใส โชว์สีเครื่องไอโฟนได้สวย ๆ มีการกันกระแทกโทรศัพท์ได้ดี และยังได้รับรองคุณภาพจากมาตรฐานระดับโลกอีกด้วย ส่วนตัวเราสั่งของแท้จากเว็บไซต์ของแบรนด์โดยตรงเลยก็คือ DEVILCASE แต่ในเว็บไซต์จะไม่มีแอดมินคอยตอบนะคะ ถ้าเราสงสัยจะต้องทักไปถามรายละเอียดใน Instagram ของร้าน @devilcase.th ด้วยตัวเอง

และเนื่องจากเคสทุกชิ้นของแบรนด์นี้ต้องสั่งผลิตและส่งสินค้าจากไต้หวันมาที่ไทย จึงอาจต้องใช้ระยะเวลาในการรอทำเคสประมาณ 14 วัน ซึ่งสำหรับเรา เรารอได้นะคะ เพราะของที่ได้มาก็เห็นถึงคุณภาพของสินค้าแบรนด์ รวม ๆ แล้วเราค่อนข้างประทับใจเลยล่ะค่ะ

ภาพรวม DEVILCASE เคสรุ่น Guardian มาตรฐาน สุดท้ายนี้ เราหวังว่าการรีวิวเคสแบรนด์ DEVILCASE ของเราจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อไม่มากก็น้อยนะคะ ยังไง ๆ การมีเคสโทรศัพท์ใส่ไว้ป้องกันน้องโทรศัพท์ของเราก็อุ่นใจเวลาพกติดตัวไปไหนมาไหนแน่นอน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าค่า!

*รูปภาพที่ใช้ในบทความนี้ได้รับการอนุญาตแล้ว*

ขอบคุณภาพประกอบที่ 1 จาก:DEVILCASE

ภาพปกและภาพประกอบที่ 2-5 ถ่ายโดย yyeennii

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์