อื่นๆ

รีวิว เพราะเราคู่กัน (คั่นกู) จากนิยายสุดปังสู่ซีรีย์ดัง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เพราะเราคู่กัน (คั่นกู) จากนิยายสุดปังสู่ซีรีย์ดัง

ภาพหน้าปกจาก https://twitter.com/jittirain12/status/1158660306509287424

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้เรามีนิยายเรื่องหนึ่งจะมารีวิว เมื่อพูดถึงนิยายเรื่องนี้เชื่อว่ามีอยู่น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เพราะนิยายของเขาดังจนต้องหยิบยกมาทำเป็นซีรีย์เพื่อเอาใจคอนิยายเรื่องนี้กันเลย และนิยายเรื่องนี้ก็คือ เพราะเราคู่กัน หรืออีกชื่อที่เรียกติดปากกันก็คือ คั่นกู ของสำนักพิมพ์เอเวอร์วาย เขียนโดย JittiRain เป็นนิยายแนวชายรักชาย เขียนขึ้นมาเอาใจสาววายโดยเฉพาะ หรือใครที่ไม่ใช่สาววายก็ลองเปิดใจแล้วซื้อกันมาอ่านกันได้นะ รับรองว่าสนุกไม่แพ้นิยายแนวอื่น ๆ กันเลย เกริ่นกันมามากแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าหน้าตาของนิยายเรื่องนี้จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย (รีวิวนี้มีสปอยนะค่ะ)

ภาพถ่ายเอง เจ้าของภาพ อรกานต์ ทุมขุนทด นิยายเรื่องนี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 2 เล่ม ราคาชุดละ 759 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายหนังสือ หรือเพจออนไลน์ สำหรับเราซื้อมาจากซีเอ็ดบุ๊คความหนาของแต่ละเล่มประมาณเกือบ 400 หน้า ถือว่าเยอะเลยทีเดียว และเขายังมีของแถมเป็นโปสการ์ด กับที่คั่นหนังสือมาให้เราอีกด้วย บอกเลยค่ะว่าคุ้มมาก

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายเอง เจ้าของภาพ อรกานต์ ทุมขุนทด

เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูกันที่เล่มแรกเลยดีกว่าค่ะ

ภาพถ่ายเอง เจ้าของภาพ อรกานต์ ทุมขุนทด เล่มแรกจะเล่าถึงการพบกันครั้งแรกของทั้งสองคน นั่นก็คือสารวัตรและไทน์ หรือจะพูดง่าย ๆ ก็คือ จุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองคนนั่นเอง และสุดท้ายก็ได้ลงเอยเป็นแฟนกัน
ภาพถ่ายเอง เจ้าของภาพ อรกานต์ ทุมขุนทด ส่วนเล่มที่สองจะเป็นเรื่องราวและอุปสรรคหลังคบกันของทั้งคู่ อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองคนทะเลาะกันหรือไม่เข้าใจกันบ้างแต่สุดท้ายทุกอย่างก็ดีขึ้น

เนื้อหาหลังทั้งสองเล่มจะเขียนเกริ่นประมาณว่า ไทน์ (เป็นคนชิคชิค) สอยผู้หญิงมาแล้วทุกประเภท ทั้งแฟนเด็กเรียน แฟนน่ารักมุ้งมิ้ง หรือแฟนที่เอะอะอะไรก็เหวี่ยงวีน กระทั่งชีวิตอันซาบซ่านของผมต้องมีอันสะดุด เมื่อเทพเจ้าแอดมิชชั่นทิ้งดิ่งตัวผมไปลงที่มหา'ลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือ เมื่อเปิดเทอมได้ไม่ทันไรก็มีคนมาสารภาพรักซะแล้วเรา ถามว่าแปลกใจมั้ย บอกเลยว่าไม่ แต่ถ้าถามว่าสะพรึงมั้ย ตอบเลยว่าใช่! เพราะคนที่บอกรักผมมันเป็นผู้ชาย ปฏิบัติการสลัดตุ๊ดยักษ์ออกจากชีวิตคนชิคจึงเริ่มขึ้น ด้วยแผนการหาคนแจ่มแมวสักคนมาแสดงเป็นแฟนผม ซึ่งไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าสารวัตร

Advertisement

Advertisement

เป็นไงกันบ้างค่ะ ถูกใจกันมั้ยเอยกับนิยาย เพราะเราคู่กัน นี้แค่เกริ่นเท่านั้นนะยังทำให้ฟินได้ขนาดนี้ ถ้าได้อ่านทั้งเล่มแล้วล่ะก็ คงต้องหาหมอนสักใบมาไว้ข้าง ๆ กันแล้วล่ะค่ะ

ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์