เพลง

รีวิว เพลง I LOVE YOU SO - The Walters

653
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เพลง I LOVE YOU SO - The Walters

เพลง I LOVE YOU SO - The Walters

บทนำ

เพลง I LOVE YOU SO หรือ ฉันรักคุณมากเหลือเกิน... บทเพลงในอดีตที่กลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้งใน TikTok โดยเพลงนี้เป็นของวง The Walters โดยถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2557 หรือราวๆ 9 ปีที่แล้ว

การสื่ออารมณ์ของบทเพลง

หากใครหลายคนฟัง ก็คงจะดิ่งไปตามเนื้อเพลง เนื่องจากจังหวะดนตรีที่เอื่อยเฉื่อย ทำให้เกิดความฟุ้งซ่านในความรู้สึก โดยการเล่าของบทเพลงต้องการสื่อถึงคนที่ต้องการความรักเข้ามาเติมเต็มในชีวิต แต่พอเจอคนที่รักแล้ว เหมือนกับเป็นคนที่เข้ามาเพื่อพักใจกับเราเท่านั้น แต่เราก็รักเขาไปสุดหัวใจแล้วเช่นกัน

โดยมีท่อนหนึ่งในเพลงว่า "Giving me love when you are down and need another" ซึ่งแปลว่า คุณมารักฉันเมื่อตอนที่คุณรู้สึกแย่และแค่ต้องการใครสักคน มันเป็นท่อนคีย์เวิร์ดของเพลงเลยก็ว่าได้ แค่ท่อนนี้ท่อนเดียวก็อธิบายความรู้สึกของเนื้อเพลงไว้ทั้งหมดแล้ว เหมือนกับว่าเราเป็นแค่ที่พักพิงความรู้สึกของเขาเฉยๆ แต่เราก็ดันไปรักเขาแล้วเข้าจริงๆ ซึ่งเป็นเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมาก ทำอะไรไม่ได้เลย ทำได้แค่เพียงออกมาจากชีวิตเค้า เพราะเรารักเขามากเหลือเกิน(I LOVE YOU SO)

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/thewalters/status/1514272886499930115?s=20

ข้อคิดของบทเพลง

หากคุณรักใครสักคนมากๆ โดยที่เขาไม่ได้รักเราจริง เราควรปล่อยเขาไป เพราะหากเรายังยื้อเขาไว้ มีแต่เรานั้นแหละที่เจ็บปวด หากปล่อยเขาไปมีความสุข มันก็เป็นความสุขของเราด้วยเช่นกัน

เพื่อนๆเคยได้ยินคำนี้ไหมครับ " รักกันแต่อยู่ด้วยกันไม่ได้ " นี้แหละครับชีวิตคนเรา  การปล่อยมือคนที่เรารัก มันก็เป็นความรักอย่างหนึ่ง การเดินออกมาจากชีวิตกันและกัน ซึ่งเราหรือเขาอาจจะค้นพบความสุขของตนเองในอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้ คนเราน่ะ ไม่สายไปหรอกครับที่จะเรียนรู้รักครั้งใหม่ ไม่ว่าอายุเท่าไหร่ก็ตาม

https://twitter.com/thewalters/status/1512084982180704262?s=20

บทส่งท้าย เพลง I LOVE YOU SO ของ The Walters เป็นเพลงที่สื่อความหมายของการเรียนรู้ความรักได้ดี เรียนรู้ที่จะรัก เรียนรู้ที่ปล่อย เรียนรู้ที่จะยอมรับความจริง "" เพื่อนๆสามารถติดตามผลงานของวงThe Walters ได้ที่ The Walters

Advertisement

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ผู้เขียนของขอบคุณ ผู้อ่าน ฝากกดติดตาม กดแชร์บทความเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

https://twitter.com/thewalters/status/1509163423891742727?s=20

ขอบคุณคลิปจากYoutube : The Walters

ขอขอบคุณรูปภาพสื่อและรูปปก จาก Twitter : The Walters ภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์