เพลง

รีวิว เพลง NANANA- GOT7

169
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เพลง NANANA- GOT7

มาแล้วค่าาา เพลงใหม่ของ GOT7 มาพร้อมท่อนที่ติดหูมากมาย ให้เหล่าอากาเซ่ได้ร้องตามกันแบบง่ายๆกับเพลง NANANA ที่ถือว่าเป็นเพลงที่มาพร้อมกับการคัมแบ็คในครั้งนี้ เหล่าเมมเบอร์ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ ฟังไปปลื้มไป ไหนๆก็มาในฐานะอากาเซ่ที่รอคอยการคัมแบ็คครั้งนี้แล้ว ก็ต้องแวะมารีวิวเพลงนี้สักหน่อยแล้วค่ะ55555

ถือว่าเป็นเพลงนี้เป็นเพลงที่ติดหูมากๆสำหรับเรา สารภาพเลยว่า ตอนนี้ฟังไปประมาณ 10 กว่าครั้งแล้วค่ะ555555 เป็นเพลงที่สดใสมาก แล้วยิ่งได้เห็นเมมเบอร์ครบทุกคนแบบนี้ปลื้มใจมากเลยค่ะ^^ โทนสีภาพและMV มีความสดใส รวมทั้งฉากและคาแรกเตอร์ของสมาชิกในเพลงนี้สดใสกินใจสุดๆ มาในธีม Colorful กันเลยทีเดียวเชียว เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมกับท่าเต้นสุดน่ารัก ดุ๊กดิ๊กๆด้วยค่ะ>< ขอบอกเลยว่า เป็นเพลงที่ฟังไม่เบื่อเลยค่ะ แจ็คสันที่ได้รับท่อนฮุคไปกับเสียงแหบเสน่ห์เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ส่วนเนื้อเพลงนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เขินตัวม้วนกันไปเลยย~ ท่อนกลางติดหูที่สุดเลยค่ะ มันเป็นท่อนที่ติดอยู่ในหัวมาก นานานา ตลอดเวลา555555 ไหนๆแล้วก็ขอยกท่อนที่เราชอบมาสักนิดสักหน่อยแล้วกันค่ะ ส่วนตัวเราชอบท่อนเจบีค่ะ อารมณ์ประมาณว่า มาเปิดใจให้กันเถอะนะ ฉันอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเธอเลย แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆก็ตาม โห เขินไปแปดสิบตลบกันเลยสิคะ555555

Advertisement

Advertisement

ส่วนด้านองค์ประกอบและสไตล์การแต่งตัว เราให้ GOT7 ลุคนี้ 10/10 เลยค่ะ แพ้ความน่ารัก ยิ่งมาในธีมน่ารักๆ สีสันสดใส รวมทั้งสีและตัวฉากใน MV จะมีความชมพูฟุ้งๆ ดอกไม้ นก แอบมีความไซไฟอยู่เบาๆ ความหล่อของแต่ละคนกระแทกตามากค่ะ^^ ในด้านของเนื้อเพลง เราคิดว่าเพลงนี้มาเพื่อจีบอากาเซ่แน่นอนค่ะ55555 ความหมายของเพลงมีความหวานแหวว เป็นการทำความรู้จักกันแบบค่อยเป็นค่อยไป เปิดใจให้กันและคอยอยู่ข้างกัน เป็นเพลงที่น่ารักแบบ move on ไม่ได้เลยล่ะค่ะ><

สำหรับใครที่เป็นอากาเซ่ ต้องรีบไปปั่นวิวกันแล้วนะคะ และใครที่ยังไม่ได้ฟังควรค่าแก่การไปฟังอย่างยิ่งเลยค่ะ ถือว่าเพลงนี้เป็นการเปิดตัวการคัมแบ็คของ GOT7 ในฐานะที่เป็น GOT7 is our name จริงๆไม่ใช่ของสังกัดค่ายก่อนหน้านี้ ว่าแล้วก็ฝากติดตามผลงานของเหล่าหนุ่มๆ GOT7 ที่ Instagram:got7_isourname YouTube:GOT7

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์