เพลง

รีวิว เพลง Ready For Love ของ BLACKPINK x PUBG MOBILE ที่ความปังเกินร้อย

250
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เพลง Ready For Love ของ BLACKPINK x PUBG MOBILE ที่ความปังเกินร้อย

สวัสดีค่าทุกคน ถือว่าเป็นสิ้นสุดการรอคอยสำหรับชาว BLINK อย่างพวกเราเลยค่ะ สำหรับการปล่อยเพลงใหม่ที่ปังสุดๆ อย่าง 'Ready For Love' ของสี่สาว BLACKPINK x PUBG MOBILE เพลงถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนการ Come Back ในเดือนสิงหาคมนี้ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะปังเเค่ไหน!?

Teaser Photos

อันดับเเรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือภาพโปสเตอร์ของทั้งสี่สาวในเวอร์ชั่นการ์ตูนของบอกก่อนเลย 'สวยมากๆ' เลยค่ะ ลายเส้นของทาง PUBG Mobile คือรายละเอียดดีมากเลยค่ะทุกคน มีความเป็นการ์ตูนเทพนิยายอะไรทำนองนั้นเลยค่ะ ที่มีความเหมือนคนจริงๆ โดยเฉพาะเซตนี้ที่สวยมากเเบบตะโกนนน แล้วองค์ประกอบในภาพทำให้ภาพมีความน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ใครที่สนใจอยากดูภาพเพิ่มเติมก็สามารถไปดูได้ที่>> @pubgmobile

คอสตูม

อีกเรื่องคือชุดของสาวๆ ทั้งสี่ก็ต๊าชชมากเลยค่ะ ดูเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสี่คนสุดๆ ของจีซูก็เป็นเเนวองค์หญิงๆ, เจนนี่ก็เป็นออกเป็นเซ็กซี่ๆ เริ่ดๆ, โรเซ่ก็เป็นเเนวสาวสายหวาน และคนสุดท้ายที่เท่ และเราชอบคอสตูมมากๆ สาวลิซ่า คือชุดนี้มีความเท่ แล้วยิ่งใน MV สาวสายซิ่งโดนใจสุดไปเลยค่ะ ขอหมอบโล่ลิซ่าคนเเมนไปครองเลยย👸

แปลเพลง Ready For Love

มาถึงการแปลเพลง แต่ๆ เราเเปลเเบบในบางประโยคที่เราเข้าใจนะคะ และบางท่อนนะคะ เพลงในเนื้อเพลงส่วนใหญ่ก็จะเป็นภาษาเกาหลี ผสมกับภาษาอังกฤษค่ะ เนื้อเพลงก็จะประมาณว่า

Advertisement

Advertisement

'ในความคิดของฉันมันมีเเค่เธอ เอาเธอออกจากหัวไม่ได้เลย เธอไม่รู้หรอกว่าเธอโยนหัวใจฉันไปกี่ครั้งเเล้ว ตอนนี้ไม่ต้องรออีกต่อไปแล้ว ฉันต้องการเธอในโลกของฉัน เปิดตาของเธอ เพราะฉันอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว ฉันพร้อมสำหรับความรักแล้ว (I'm ready for love) '

ตามความหมายที่เราเข้าใจ คือหลงรักคนๆ หนึ่งมากๆ ไปไหนก็คิดถึงตลอดเลย จนเอาออกจากหัวไม่ได้ อยากให้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของเรา เขาทำให้โลกเป็นสีชมพู ก็เลยบอกไปว่าฉันพร้อมแล้วที่จะมีความรัก และถ้าเธอพร้อมก็บอกด้วย เราจะได้มาสร้างความรักไปด้วยกัน💜

*ผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ อันนี้เอาตามที่เราเข้าใจน้า*

M/V Ready For Love

มาถึงตัว MV เพลง Ready For Love กันเเล้ววว เย่ ยอดวิวจะปาไป 43 ล้านวิวแล้ว คืออยากให้ทุกคนไปฟังก่อนเลยค่ะ เพราะอย่างที่เราบอกว่า ภาพสวยม๊าก! Teaser Photos ที่ทุกคนว่าสวยมาดูในเอ็มวีตัวนี้คือ ใช้คำว่าสวย, ดี และอลังการได้เปลืองสุดๆ ไปเลยค่ะ ฉากแต่ละฉากนั้นมีความเก็บรายละเอียดของด่านในเกม PUBG Mobile รวมไว้ในเพลง ซึ่งเเบบนี้เอาใจ BLING (อย่างเรา) และ สาวกเกมแน่นอนค่ะ และทางด้านทั้งสี่สาวเองก็ปังนะทุกคน ทั้งจีซูเสียงน่าหลงใหล, เจนนี่เสียงทรงพลัง, โรเซ่เสียงหวานๆ ละมุน และลิซ่าเเร็ปเท่ๆ ฉบับลลิษาคนเเมน รวมกันทำให้ตัว MV  มีเอกลักษณ์ ที่ขาดคนไหนไปก็ไม่ได้ เพลงติดหูมากก ต้องฟังวนไปสัก 100 รอบแล้วหละค่ะ👂

Advertisement

Advertisement

ช่องทางติดตามเพลง Ready For Love และผลงานงานอื่นๆได้ที่


เป็นยังไงกันบ้างคะหลังจากที่ไม่ได้เขียนบทความเกี่ยวกับเพลงมาค่อนข้างนานก็หยิบเอาเพลงที่ ติดหู และถูกอกถูกใจ BLINK และสายเกม อย่างเเน่นอน เรียกน้ำย่อยก่อนถึงการคัมเเบคจริงๆ ก็ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม หรือผิดพลาดตรงไหนก็บอกกันได้น้าา  หวังว่าจะชอบนะคะ♡


เครดิต

ภาพทั้งหมด โดย @pubgmobile

ภาพปก/ภาพที่1/ภาพที่2/ภาพที่3/ภาพที่4/ภาพที่5/ภาพที่6

วิดีโอเพลง Ready For Love จาก Youtube BLACKPINK

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์