เพลง

รีวิว เพลงหน้ารูปไข่ เพลงใหม่จาก ซานิ นิภาภรณ์ ครั้งแรกกับแนวเพลงลูกทุ่ง สุดปัง!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว เพลงหน้ารูปไข่ เพลงใหม่จาก ซานิ นิภาภรณ์ ครั้งแรกกับแนวเพลงลูกทุ่ง สุดปัง!!

หลังจากห่างหายจากการปล่อยซิงเกิ้ลไปหลายปี ในที่สุด "ซานิ" ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ให้หายคิดถึง โดยครั้งนี้ "ซานิ" ได้มีการเปลี่ยนแนวเพลงอีกด้วย จากแนวเพลงร็อกที่ทุกคนคุ้นเคย กลายเป็นแนวลูกทุ่ง มันส์ ๆ สนุก ๆ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เห็น "ซานิ" ร้องแนวเพลงลูกทุ่งเท่าไหร่นัก แต่สำหรับเพลง "หน้ารูปไข่"  ก็ทำออกมาได้ดีทั้งเสียงร้อง ดนตรี และ MV เรียกว่าสนุกสนาน ฟังแล้วติดหูจริงๆค่ะ

เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงการเจอคนมาเยอะ หลากหลายแบบแต่ยังไม่เคยเจอใครที่โดนใจเลย จนได้มาเจอกับคนนี้ที่มีใบหน้ารูปไข่ อยากจะได้เขามาเป็นแฟน เนื้อหาของเพลงบวกกับเสียงร้อง ลูกเล่นต่าง ๆ ของเสียงที่ใช้ในเพลง ทำให้เพลงมีความสนุก น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

หลังจากได้ลองฟังเพลง "หน้ารูปไข่" แล้ว ส่วนตัวคือชอบมาก ๆ ค่ะ ฟังครั้งเดียวก็ร้องตามได้แล้ว อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเพลงเป็นแนวลูกทุ่งดนตรีสนุกสนานมีความ โจ๊ะ ๆ ทำให้ฟังแล้วเข้าใจได้ง่าย เนื้อหาของเพลงไม่ซับซ้อน แต่ก็แอบมีความหมายสองแง่สองง่าม ชวนให้คิดลึกเล็กน้อย ตามสไตล์สาวเอฮา ขี้เล่นแบบ ซานิ ในส่วนของ MV นั้นก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว ทั้งโทนสีที่ใช้ใน MV มีความสดใสบวกกับเอฟเฟคต่าง ๆ ยิ่งทำให้ดูน่าตื่นสนใจ ชุดที่ใช้ใน MV ก็จัดเต็มไม่แพ้กันค่ะ แต่ละชุดมีความสวยและอลังการ เหมาะกับเพลงแนวลูกทุ่ง ส่วนตัวชอบทุกชุดเลยค่ะ เข้ากับเพลงและซานิมาก ๆ รวมไปถึง GC ทำออกมาได้ดีช่วยส่งเสริมให้เพลงดูสนุกมากขึ้น เข้ากับเพลงและดนตรี โจ๊ะ ๆ อย่างลงตัวค่ะ ที่เราชอบมากที่สุดก็คือ ผู้ชายที่มีหัวเป็นไข่ไก่ คือต้องขอชื่นชมว่าเข้าใจทำจริง ๆ ค่ะ อธิบายความหมายโดยรวมของเพลงได้ดีเลย

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยได้ลองฟังเพลง "หน้ารูปไข่" จาก ซานิ นิภาภรณ์ อยากให้เพื่อน ๆ ลองไปฟังกันดูนะคะ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะต้องถูกใจในจังหวะดนตรีโจ๊ะ ๆ เสียงร้องเพราะ ๆ และความขี้เล่นของ "ซานิ" ที่ใส่ลงไปในเพลงแน่นอนค่ะ

MV เพลงหน้ารูปไข่ ซานิ นิภาภรณ์

เครดิต

ภาพปกและวิดีโอ หน้ารูปไข่ - ZANI จาก KhotkoolMusic

ภาพเนื้อหา จาก Instagram zanizina (@zanizina) ภาพที่ 1 , ภาพที่ 2 , ภาพที่ 3

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

Advertisement

Advertisement

สตา

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์