เพลง

(รีวิว) เพลงแค่อีกครั้ง (Better man) กับเฟียต พัทธดนย์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
(รีวิว) เพลงแค่อีกครั้ง (Better man) กับเฟียต พัทธดนย์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มคุณภาพจากสังกัด GMM TV ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดัง Sotus the series ภาค 2 และ The gifted นักเรียนพลังกิฟต์ กับ เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน ที่นอกจากจะมีผลงานทางด้านการแสดงที่ดีแล้ว เฟียตยังมีความสามารถในการเต้น และร้องเพลงได้เป็นอย่างดีอีกด้วย การันตีจากผลงานโคฟเวอร์เพลง "เข้าใจใช่ไหม" ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ Our skyy ตอน #ปิ๊กโรม และวิดีโอการเต้นภายในอินสตาแกรมส่วนตัวที่หนุ่มเฟียตเองมักจะลงภาพการซ้อมเต้นให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

เพลง เข้าใจใช่ไหม - พัทธดนย์ จันทร์เงิน

เฟียต พัทธดนย์

กลับมาคราวนี้ เรียกได้ว่าเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกของหนุ่มเฟียต พัทธดนย์ กับเพลง แค่อีกครั้ง (Better man) ที่เจ้าตัวดูแลตั้งแต่ศูนย์จนถึงร้อย
ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทยมาทำเพลงให้อีกด้วย เรียกได้ว่าคุณภาพของเพลงเกินร้อยแน่นอน นอกจากนี้อินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเฟียตเองก็เพิ่งจะครบ 1 ล้าน follower อีกด้วย และยังมีซีรีส์ The gifted นักเรียนพลังกิฟต์ภาค 2 ที่เริ่มถ่ายทำไปแล้ว จ่อคิวรอให้แฟนๆได้ชมกันเร็วๆ นี้ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพที่มาแรงทั้งทางด้านงานการแสดงและผลงานเพลงเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

แค่อีกครั้ง - เฟียต พัทธดนย์สำหรับเนื้อเพลง เกี่ยวกับคนที่อยากขอโอกาสอีกครั้ง อยากขอเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ แม้ว่ามันจะสายจนเกินไปหากใครตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้คงแอบจุกกันไปไม่น้อย อีกทั้งเฟียตเองก็ยังได้แสดงความสามารถในด้านการ rap ให้แฟนๆได้ชมกันภายในเพลงอีกด้วย ในส่วนของ MV หนุ่มเฟียตเองก็ยังได้แสดงทักษะทางการแสดงและการเต้นที่เจ้าตัวเป็นคนคิดท่าด้วยตัวเอง ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นที่ชื่นชมกันอย่างท่วมท้นภายในทวิตเตอร์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพภายใต้สังกัด GMM TV ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

เฟียต พัทธดนย์

อย่าลืม ! ตามไปรับฟังผลงานดีๆ ของหนุ่มเฟียต พัทธดนย์ และให้กำลังใจได้ที่

  • YouTube  GMMTV RECORDS
  • Digital Download *1232323 และ Spotify | iTunes | JOOX
  • นอกจากนี้ยังสามารถติดตามผลงานอื่นๆได้ทางทวิตเตอร์ @FiatAngelo
  • อินสตาแกรมส่วนตัว @fiat_pattadon

Advertisement

Advertisement


เครดิตรูปภาพประกอบ Twitter : GMMTV

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์