อื่นๆ

รีวิว แท็บเล็ต ASTON

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว แท็บเล็ต ASTON

หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก แท็บเล็ตแบรนด์นี้ เพราะไม่ค่อยเป็นที่นิยมใช้กัน ผู้เขียนบอกเลยว่า ทุกคนคิดผิด เพราะผู้เขียนได้ทดลองใช้แล้ว บอกเลยว่าดีจริงๆ ถึงแม้ว่าราคาจะถูกจนน่าตกใจก็ตาม

แท็บเล็ต ASTON หน้าจอ 10.1 นิ้ว มีคุณสมบัติที่เยี่ยมมากๆ นั้นก็คือ มีกล้องหน้า - หลังที่ชัดมาก รองรับ 2 ซิม ระบบปฏิบัติการ ANOROID สามารถรองรับความจุได้ถึง 16 GB ราคา 3900 บาท เมื่อเปิดใช้งาน เปิดเครื่องรวดเร็วมากไม่มีสะดุด อีกทั้งเมื่อใช้โปรแกรมต่างๆ ก็ไหลลื่นสบาย ยิ่งเชื่อมต่อกับ Wi-Fi จะรวดเร็วมากยิ่งกว่าใส่ซิม สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป แท็บเล็ต ASTON เหมาะสำหรับทุกคน ใช้พิมพ์งานก็ได้ มีโปรแกรมต่างๆ ครบและสำหรับใครที่ชอบดูยูทูป, เล่นเน็ต, ฟังเพลง, เล่นเกม ผู้เขียนบอกได้คำเดียวว่า คุ้มค่ากับเงินที่เราลงทุนซื้อไปมาก เพราะมันดีจริงๆเครดิตภาพ:ภาพแคปโดยผู้เขียนผู้เขียนเองก็ใช้อยู่ ถ้าเราไม่อยากใส่ซิมเราก็ใช่ Wi - Fi ได้อีกด้วย ใครชอบหน้าจอใหญ่ๆ แท็บเล็ตเครื่องนี้เครื่องเดียวสามารถตอบโจทย์คุณได้ดีจริงๆ นอนดูหนังได้เพลินๆ ใครอยากพิมพ์งานก็พิมพ์ในเครื่องได้  หรือต่อสาย USB ก็ใช้ได้ พิมพ์ในแป้นพิมพ์สบาย เพราะบางคนอาจจะไม่ถนัดเหมือนผู้เขียน ในเครื่องจะมีโปรแกรมให้เรามากมาย อธิเช่น แอปวาดภาพสำหรับเด็ก, การอ่านออกเสียง, เกมฝึกIQ , ที่เราสามารถใช้งานได้ง่ายๆ และสิ่งที่ผู้เขียนอยากจะนำเสนอสุดไปเลยนั้นก็คือ ลำโพง เพราะเสียงมันดังมากจริงๆ เสียงกังวาน ฟังชัด อุปกรณ์ที่แถมมาให้ก็ถือได้ว่า โอเคเลยทีเดียว เครดิตภาพ:ถ่ายโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

อีกทั้งน้ำหนักเบา เราสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ยิ่งใครชอบเขียนบทความก็ไม่ต้องมานั่งพกโน้ตบุ๊คให้เสียเวลา ยิ่งน้ำหนักเยอะกว่าแท็บเล็ตเครื่องนี้มาก ผู้เขียนจึงชอบมากๆ อีกทั้งยังเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ ยิ่งเศรษฐกิจเดียวนี้แย่มากๆ ถ้าเราจะมาใช้แท็บแล็ตแบรนด์นี้ก็ไม่ขี้เหร่เหมือนกัน เพราะมันทำได้ทุกอย่างเมื่อแทบกับแบรนด์อื่นๆ เพราะคุณสมบัติก็ไม่ต่างกันมาก ต่างกันแค่ชื่อแบรนด์เพียงเท่านั้น ถ้าเราไม่ยึดติดกับแบรนด์หรือยี่ห่อดังๆ เราก็ใช่ได้สบายๆเครดิตภาพ:ภาพแคปโดยผู้เขียน

หลายคนที่ผู้เขียนแนะนำไป เขาก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริงๆ ไม่ใช่ดีแค่ราคาอีกด้วย เพราะมันดีทั้งหมด โดยเฉพาะฟังก์ชันที่ดูดีมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ของ ASTON

#ไม่รองใช้เราจะรู้หรอว่ามันดียัง

#อย่าคิดว่าของราคาถูก ไม่ดีเสมอไป

#อย่ายึดติดกับแบรนด์


เครดิตภาพหน้าปก: รูปภาพถ่ายโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพประกอบ: ภาพถ่ายโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์