ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว "แอป PayPal" ชำระเงินออนไลน์ รับโอนเงินจากต่างประเทศ

787
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว "แอป PayPal" ชำระเงินออนไลน์ รับโอนเงินจากต่างประเทศ

ทุกวันนี้การทำธุรกรรมทางเงินบนช่องทางออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความสะดวก ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลา และสามารถชำระเงินออนไลน์ได้หลากหลายบริการ วันนี้ผู้เขียนจึงขอแนะนำแอป PayPal ที่สามารถชำระเงิน และบริการรับโอนเงินจากต่างประเทศเข้าบัญชี PayPal และที่สำคัญแอปนี้ยังได้รับความนิยมทั่วโลก รับรองว่าได้รับมาตราฐานความปลอดภัยแน่นอนค่ะ

ภาพ1ดาวน์โหลด PayPal ได้ทั้งระบบ iOS และ Android

สามารถใช้งานบน เว็บไซต์ paypal.com ได้อีกด้วย โดยส่วนตัวผู้เขียนชอบใช้งานบนแอปเพราะมีความสะดวกมากกว่าค่ะ

ภาพ2การสมัครสมาชิกในปัจจุบัน PayPal สามารถสมัครได้เฉพาะบัญชีธุรกิจเท่านั้น ยังไม่สามารถสมัครบัญชีด้วยบัญชีบุคคลทั่วไปได้ เห็นบอกว่าจะกลับมาเปิดได้ในปลายปี 2022 ก็ต้องรอดูว่าจะเป็นช่วงไหนค่ะ แต่บัญชีบุคคลทั่วไปผู้เขียนได้ทำการสมัครไว้หลายปีแล้วค่ะก็เลยยังสามารถใช้งานบัญชีได้ตามปกติ แต่ก็มีการอัพเดตข้อมูลบ้างเป็นครั้งคราวค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภาพ3ผู้เขียนเปิดบัญชี PayPal เพราะว่าใช้เป็นบัญชีรับโอนเงินจากต่างประเทศค่ะ เงินที่ได้รับโอนเข้าบัญชีของผู้เขียนนี้มาจากการทำแบบสอบถามแล้วแลกเป็นรางวัลเข้าบัญชี PayPal ค่ะ อย่าง แอป surveyonที่ทำแบบสอบถามมีคะแนนแลกของรางวัลตามที่กำหนด

ภาพ4นอกจากนี้ผู้เขียนยังใช้เงินที่ได้รับโอนเข้าบัญชีชำระเงินจากร้านค้าต่างๆ หรือบริการชำระเงินที่มีการรองรับการชำระเงินด้วย PayPal ด้วยนะคะ

ภาพ5ตัวอย่างร้านค้าที่รองรับการชำระเงินด้วย PayPal

ภาพ6ตัวผู้เขียนที่เลือกเปิดบัญชี PayPay เพราะเป็นแอปที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มีความปลอดภัย สามารถรับโอนเงินจากต่างประเทศได้ง่ายเพราะผู้เขียนก็เปิดบัญชีไว้ใช้สำหรับรับโอนเงินจากการทำแบบสอบถามนั่นเองค่ะ สามารถชำระเงินค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ได้เหมือนกับธนาคาร สะดวกและรวดเร็ว การสมัครบัญชีที่ผู้เขียนได้เปิดบัญชีก็ทำได้ง่ายไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญยังใช้งานง่ายมากๆ ค่ะ

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแอป PayPay ที่ผู้เขียนนำมาฝากกันในครั้งนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับผู้ที่สนใจหรือกำลังที่จะเปิดบัญชีเพื่อรับโอนเงินจากต่างประเทศ หรือเพื่อชำระเงินออนไลน์ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอปที่ควรจะมีติดโทรศัพท์เป็นอย่างยิ่งค่ะ

บทความโดย: FIRNNY

บทความแนะนำโดยผู้เขียน:

รีวิว 'ShopBack' ช้อปออนไลน์รับเงินคืนที่นักชอปไม่ควรพลาด!

รีวิวแอป Yimresearch หาเงินเข้า Wallet ได้จริง

แอป milieu ทำแบบสอบถามได้เงินรางวัล!!!

แอปทำแบบสอบถาม surveyon ได้เงินจริงไหม???

ที่มา: ภาพปก/ ภาพ1 โดย PayPal / ภาพ2-6โดยFIRNNY

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์