อื่นๆ

รีวิว​แอปพลิ​เคชั่น​ GOOD​NIGHT APP

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว​แอปพลิ​เคชั่น​ GOOD​NIGHT APP

GOOD​NIGHT APP


Goodnight​ App เป็นที่รู้จักกันในแอปพลิ​เคชั่น​หาคู่สนุกแชทด้วยเสียงโดยจับคู่แมทช์ ชายหญิงในรูปแบบใหม่​ คือการทำความรู้จักด้วยการพูดคุยเป็นอันดับแรกโดยให้ใช้เวลาสูงสุดเพียง​ 7นาที​ ในการทำความรู้จักกันหลักจาก​ 7นาทีคุณ​สามารถ​เลือก​ได้​ว่า​จะ​คุ​ยต่อ​หรือไม่​โด​ยการ​กด​ที่​รูป​หัวใจ

GOOD​NIGHT APP

โดยตัวแอปพลิ​เคชั่น​นี้ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆอย่างเช่นการค้นหาเพื่อนในพื้นที่ใกล้เคียง ที่จะได้รู้ว่ามีใครอยู่บริเวณใกล้เคียงกับคุณบ้างพร้อมทั้งแสดงรายชื่อให้คุณได้กดโทรไปทำความรู้จักซึ่งกันและกัน

GOOD​NIGHT APP

ซึ่งคุณสามารถตั้งค่าได้ว่าต้องการพูดคุยกับ ผู้ชายหรือผู้หญิง​ ช่วงอายุ​ และระยะทางใกล้-ไกลพร้อมทั้งกำหนดภาษาที่จะใช้สื่อสารกันหรือผู้คนประเทศ​ไหน

โดยข้อดีของแอปพลิ​เคชั่น​นี้คือไม่เห็นหน้าตาซึ่งกันและกันจึงทำให้คนกล้าที่จะพูดคุยและทำความรู้จักกันสนิทสนมกันได้ง่ายขึ้นหรือหากคุยกันไม่ถูกคอเพียงแค่ 7 นาทีก็สามารถเปลี่ยนไปคุยกับคนอื่นอีกได้แค่ไม่กดหัวใจ

Advertisement

Advertisement

  • แต่ต้องระวังมิจฉาชีพและผู้คนที่รอจังหวะฉวยโอกาส​ เด็กและเยาวชนควรไม่ควรเล่นนะคะเพื่อป้องกันการถูกล่อลวงจากมิจฉาชีพ​

GOOD​NIGHT APP

ข้อดีของแอปพลิเคชัน​ Goodnight App

1.โทรพูดคุยออนไลน์กับผู้คนใหม่ๆได้ทั้งในประเทศ​และ​ต่างประเทศ​

2.โทรคุยกันครั้งแรกโดยใช้เวลาเพียง 7 นาทีและสามารถเลือกได้ว่าจะคุยต่อหรือไม่โดยการกดที่รูปหัวใจ

3.ระบบ​ สุ่ม  จะหาคู่ที่เหมาะสมให้กับเรา

4.ระบบ Nearby​ สำหรับค้นหาเพื่อนในพื้นที่รอบๆตัวเราโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน​อื่น

5.สามารถ​กำหนดเพศช่วงอายุและระยะทางได้

6.สามารถ​เลือกกำหนดภาษา​บุคคล​ที่เราจะคุยด้วย เช่น​ หากเราอยากพูดคุยกับคนที่พูดภาษาจีนเราก็เข้าตั้งค่ากดเลือกภาษา​จีน

7.เนื่องจาก​การพูดคุยผ่านระบบเสียงจะช่วยให้เราได้ทำความรู้จักมากขึ้นและตัดสินใจได้ดีว่าจะคุยต่อหรือไม่ได้ดีกว่าการพิมพ์​

Advertisement

Advertisement

ความโดดเด่นของแอป​ Goodnight​ App

ความโดดเด่นของแอพนี้อยู่ที่การสามารถ​เลือกภาษา​ได้เปรียบ​เสมือนเป็นการฝึกภาษา​ให้กับตัวเองแล้วยังเป็นการหาเพื่อนคุยเพื่อไม่ให้เหงาอีกด้วย​ อีกทั้งแอปนี้ยังสามารถ​จับคูืแมทช์ได้ทั่วโลกอีกแล้วยังมีการจับคู่เริ่มต้นการทำความรู้จักด้วยการโทรคุยอีกด้วยถือว่ายังเป็นอะไรที่แปลก​ใหม่มากในแอปหาคู่​

GOOD​NIGHT APP

เห็นความถึงสนุกของแอปพลิ​เคชั่น​ Goodnight กันไปแล้ว ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งแอพที่ช่วยให้เราได้พบเจอเพื่อนใหม่จากการโทรพูดคุยกันด้วยเสียงแทนที่จะมองเห็นแค่รูปโปรไฟล์เพียงอย่างเดียว และถ้าหากใครกำลังเหงาๆ อยากพบปะเพื่อนใหม่ ก็สามารถ​โหลดและสมัคร​มาเล่นกันได้นะคะ

สามารถ​ดาวน์โหลด​ได้ที่​ Play store และ App store  แค่พิมพ์​เข้าไปว่า​ Goodnight​ แล้วกดค้นหา​ จากนั้นโหลดแอปพลิเคชัน​ซึ่งสามารถ​ใช้ได้ทั้งในระบบ​ IOS และ​ Android​

Advertisement

Advertisement


เนื้อเรื่องและภาพประกอบ​ : สายรุ้ง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์