อื่นๆ

รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9 น้องใหม่มาแรง

2.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9 น้องใหม่มาแรง

รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9

สวัสดีครับ วันนี้เรามารีวิว Infinix hot 9 รุ่นนี้ถือว่ากำลังมาแรงในประเทศอินเดียและฮ่องกง ส่วนประเทศไทยยังไม่รู้จักกันมามากเท่าไรนะครับ Infinix hot 9 ตัวนี้เริ่มเปิดตัว วันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

สามารถหาซื้อได้ ในลาซาด้า Infinix hot 9 ราคาประมาณหล่าว ๆ 3,500 บาท ซึ่งตัวนี้ตอบโจทย์ถือว่าได้ดีมากด้วยมีลูกเล่นต่างๆ อีกมากมายทีเดียว แบรนด์ Infinix ที่คุณซื้อไปเขารับประกัน 1 ปี ด้วยนะครับ ไม่ว่าเครื่องมีปัญหาอะไร โทรไปที่บริษัท Infinix เขาจะให้ไปรษณีย์ Kerry ไปรับถึงบ้านอีกด้วยไม่ต้องเสียค่าส่งพัสดุครับ

รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9 Play

ผมจะเริ่มจาก รีวิว ตัวเครื่อง Infinix hot 9 ก่อนเลยนะครับ รูปร่างภายนอกของเจ้าโทรศัพท์ Infinix hot 9 นี้ในกล่องจะมีของแถม เช่น โทรศัพท์ ,  สายชาร์จ , หัวชาร์จ , หูฟัง , เคสโทรศัพท์ , ฟิลม์โทรศัพท์ , เข็มจิ้มซิม , ใบประกันและคู่มือวิธีใช้งาน ของแถมแบรนด์ Infinix ก็จะมีเท่านี้นะครับ บ้างร้านที่คุณสั่งบ้างทีเขาจะมีแถมลำโพงบลูทูธ หรือ PowerBank ก็ดีแต่ราคาอาจจะขึ้นมาหน่อยนะครับ อิอิ

Advertisement

Advertisement

เจ้า Infinix hot 9 จอขนาด 6.6 นิ้ว มีความละเอียดอยู่ที่ขนาด 720x1600 พิกเซล เป็นจอ LPS-LCD 24 bit  นั่นเองครับ ภาพหน้าจอก็ถือว่าคมชัดใช้ได้อยู่นะครับ และกล้องหน้าโทรศัพท์ Infinix hot 9 เป็นเจาะรู มุมบนซ้าย เป็น Design ใหม่ของแบรนด์ Infinix 2020 เลยนะครับ กล้อง Infinix hot 9 รุ่นนี้ เป็นกล้องเจาะรู มีความคมชัดถึง 8 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว

รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9 Play

ส่วนกล้องหลัง มีกล้อง 4 เลนส์ และ ไฟแฟลช ด้วยกันกล้องหลัง 4 เลนส์ตัวนี้ จะมีความละเอียดอยู่ที่ 16 MP + 2 MP (Macro) + 2MP (Depth) + QVGA (Low light sensor) ครับ ส่วนลำโพง Infinix hot 9 ตัวนี้ จะอยู่ด้านล่างซ้ายนะครับ รูชาร์จโทรศัพท์ จะอยู่ตรงกลางล่างของมือถือ และรูชาร์จ Infinix hot 9 ยังเป็น Micro USB 2.0 รุ่นเก่าอยู่นะครับ สามารถเชื่อมต่อ OTG ได้นะครับ หูฟัง 3.5 มิลลิเมตร อยู่ล่างชวาครับ

Advertisement

Advertisement

ส่วนข้างขวาของโทรศัพท์ จะมี ปุ่ม ปิด เพิ่ม-ลด เสียงครับ และ ปุ่มปิดหน้าจอ ส่วนอีกด้านของโทรศัพท์มือถือข้างซ้ายซ้าย จะมีช่องเสียบซิมการ์ดและ MicroSD ได้สูงสุด 256 GB เลยทีเดียว หลังโทรศัพท์ จะมีกล้อง และที่ สแกนลายนิ้วมือ อีกด้วย

รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9 Play

ส่วนตัวภายใน Infinix hot 9 CPU เป็น Mediatek Helio A25 ความเร็วอยู่ที่ 1.8 GHz นะครับ และตัวเครื่องนี้มี แรม อยู่ที่  2 และ 4 GB ราคาอาจจะต่างกันนิด ๆ นะ Infinix hot 9 แบตเตอรี่อยู่ที่ 5,000 MAh การชาร์จ โทรศัพท์ตัวนี้ประมาณ 2-3 ชั่วโมงครึ่ง และรองรับชาร์จเร็ว 10 W เลยทีเดียวนะครับ ถึงจะเต็มร้อย และยังแถมแบตเตอรี่ยังอึดอีกด้วยชอบมาก ๆ ครับ ระบบปฏิบัติ XOS 6.0 based on Android 10.0

Infinix hot 9 มีเสียงซาวด์ DTS ซึ่งเสียง DTS เวลาเราใส่หูฟัง แล้วเปิดโหมด DTS จะทำให้เรารู้สึกสมจริงเหมือนอยู่ที่สถานที่นั้น ๆ ครับ ส่วนเเรื่องเกม ก็ถือว่าโอเคอยู่นะไม่ถึงกับว่าค้างบ่อยเท่าไร Mediatek Helio A25 แค่นี้ก็ใช้ได้อยู่นะครับ สามารถ เล่น Rov , พับจี ได้ตามปกติไม่มีหลุด แต่บ้างที่อาจจะกระตุกนิด ๆ แต่ไม่บ่อย

Advertisement

Advertisement

รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9 Play

ส่วนพวก Facebook , Instagram ได้ลื่นพอสมควรใช้ได้ สุดท้ายอย่างจะบอกว่า Infinix hot 9 ราคา ประมาณหล่าว ๆ 3,500 บาท ถ้าเพิ่มแรมประมาณอาจจะมี สูง-ต่ำ แล้วแต่ร้านนะครับ Infinix hot 9  ในราคานี้คุ้มราคามากครับ เล่นพวกโซเซียล เล่นเกม ดูยูทูบเน็ตฟลิกซ์ ได้หมดครับ... หลังจากที่ซื้อแล้ว เขายังมีรับประกัน นานถึง 1 ปี เครื่องเสียจอแตก เครื่องมีปัญหา สามารถโทรไปที่บริษัทได้ ที่หลังหลังกล่องจะมีเบอร์โทร อยู่นั่นเอง ตอนนี้แบรนด์ของ Infinix ยังไม่ออกมาวางขายใน ลาซาด้า อยู่นะครับ รอต่อไปแต่ตอนนี้แม่ค้าพ่อค้า ลงขาย Infinix hot 9 อยู่ 3-4 ร้าน ครับถ้าสนใจอยากซื้อก่อน ตรวจสอบร้านให้ดี ๆ ก่อนซื้อด้วยนะครับ ถ้าสนใจ ร้านแบรนด์ Infinix โดยตรงดีกว่า และตามร้านตู้โทรศัพท์ ทย่อยมีขายแล้วนะครับ ขอบคุณที่อ่านรีวิวผมจนจบ...

***ภาพจากกล้องหลัง***

ผมแอบแต่งภาพให้ดูดาร์ค ๆ นิด ๆ นะครับ ฮ่า ๆ

รีวิว โทรศัพท์ Infinix hot 9 Play

แต่งโดย : Sud

ภาพทั้งหมดจาก : Sud


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์