อื่นๆ

รีวิว โทรศัพท์มือถือปุ่มกด True Super Hero 4G Entertainment Plus กับราคาไม่ถึง 300 บาท

3.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว โทรศัพท์มือถือปุ่มกด True Super Hero 4G Entertainment Plus กับราคาไม่ถึง 300 บาท

รีวิว โทรศัพท์มือถือปุ่มกด True Super Hero 4G Entertainment Plus กับราคาไม่ถึง 300 บาท

รีวิว โทรศัพท์มือถือปุ่มกด True Super Hero 4G Entertainment Plus กับราคาไม่ถึง 300 บาทสำหรับในปัจจุบันผมเชื่อว่าจะต้องมีหลาย ๆ คนที่มีโทรศัพท์มือถือมากกว่า 1 เครื่อง และใช้ซิมมากกว่า 1 ซิม บางคนอาจจะใช้ซิมแบบนี้ ซิม 1 ใช้โทร ซิม 2 ใช้เน็ต และที่สำคัญสำหรับคนที่ไม่ได้ติดอินเทอร์เน็ตบ้าน เมื่อเวลาคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คต้องการไวไฟ เราก็ต้องปล่อย WiFi Hotspot ผ่านมือถือของเรา แต่นั่นมันก็จะทำให้เครื่องร้อนได้ง่าย แต่สำหรับวันนี้ปัญหานั้นจะหมดไป ด้วย True Super Hero 4G Entertainment Plus

True Super Hero 4G Entertainment Plus สำหรับโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้ ผมได้มาในราคาไม่ถึง 300 บาท สำหรับอุปกรณ์ภายในกล่องก็จะมี สายชาร์จ หูฟัง ตรากสทช. คู่มือแนะนำการใช้งานแบบด่วน ข้อแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน และการรับประกันสินค้า ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งาน สุดท้ายใบรับประกัน โทรศัพท์เครื่องนี้สามารถเชื่อมต่อ WiFi และสามารถปล่อยสัญญาณฮอตสปอตได้ สูงสุดถึง 8 เครื่อง โทรศัพท์นี้ให้กล้องมา 2 ตัว ความชัดน่าจะเป็น VGA และสามารถอัดวีดีโอได้ในระดับ SD นอกจากนี้เรายังสามารถดูทีวีผ่าน True ID Lite ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับถึง 5 ภาษา โทรศัพท์เครื่องนี้ถือว่าเสียงไม่ค่อยดังเท่าไร แต่สำหรับในราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆTrue Super Hero 4G Entertainment Plus

Advertisement

Advertisement

หลาย ๆ ท่านที่ใช้ซิมทรู และกำลังมองหา Pocket WiFi เพื่อที่จะนำเอามากระจายสัญญาณ WiFi ผมขอแนะนำอีกทางเลือกนั่นก็คือ โทรศัพท์มือถือ True Super Hero 4G Entertainment Plus หลังจากที่ผมได้ลองใช้กับโปร 10 เมกของทรู เดือนละ 200 บาท สำหรับความเร็วที่ทดสอบได้นั้น ถือว่าดีมาก ๆ สำหรับในเรทราคาไม่เกิน 300 บาท ผมคิดว่าไม่มีโทรศัพท์มือถือรุ่นไหนทำได้มากกว่านี้อีกแล้ว สำหรับความเร็วที่ทดสอบก็ดังภาพเลยครับ speed test

สรุป สำหรับโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้ ผมซื้อมาจาก Lazada ซึ่งในตอนนี้ราคาประมาณเพียงแค่ 200 กว่าบาท สามารถปล่อย WiFi ได้ไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง ซึ่งขึ้นอยู่กับคุณภูมิโดยรอบ ถ้าเครื่องร้อนแบตก็หมดไว สำหรับการปล่อย WiFi ถ้าแบตเต็ม สามารถปล่อยได้ไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงแน่นอน สำหรับคนที่กำลังมองหาโทรศัพท์มือถือมาไว้ใช้เป็นเครื่องสำรอง ผมขอแนะนำเครื่องนี้เลยครับ เพียงแต่สามารถใช้ได้เพียงแค่ซิมทรูเท่านั้น แต่ถ้าเอามาใช้กับซิมเทพ ผมรับประกันเลยว่ามันคุ้มค่ามาก ๆ ถ้าข้อมูลตรงไหนผิดพลาดก็ขออภัยด้วย สำหรับบทความนี้ผมขอจบด้วยพุทธศาสนสุภาษิตที่ว่า

Advertisement

Advertisement

มุตฺวา ตปฺปติ ปาปิกํ

คนกล่าววาจาชั่ว ย่อมเดือดร้อน

ภาพทั้งหมดถ่ายโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์