ไลฟ์แฮ็ก

รีวิว ไอเทมกันยุงแบบ 100%! 

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว ไอเทมกันยุงแบบ 100%! 

รีวิว ไอเทมไล่ยุงแบบ 100%!

วันนี้จะมารีวิวและแชร์ไอเทมที่เราใช้มาตลอดเกือบสองปีบอกเลยว่าต้องร้องว้าว ว่าด้วยห้องนอนที่ปกติเราจะใช้นอนเพื่อชาร์จพลังให้กับตัวเอง แต่มันน่าหงุดใจมาก ๆ เมื่อเรากำลังเคลิ้ม ๆ เตรียมฝันหวานอยู่แล้วเชียวดันมีเสียงวี้ ๆ จากยุงมาบรรเลงอยู่ข้างหู ตาสว่างกันไปเลยทีนี้ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนสักที แล้วโชคก็เข้าข้างเมื่อเราได้ค้นพบไอเทมตัวช่วยกันสัตว์น่ารำคาญชนิดนี้ได้จากช็อปปี้ เพราะสิ่งนั้นก็คือ ปลั๊กเสียบไล่ยุง!

อย่างที่รู้กันว่ายุงที่เห็นว่าเป็นเพียงสัตว์ตัวน้อย ๆ แต่จริง ๆ แล้วเป็นสัตว์ตัวร้ายที่นำพาโรคภัยอย่างที่เรารู้จักกันดีนั้นก็คือ โรคไข้เลือดออก แต่ในวันนี้เราได้ปลั๊กเสียบไล่ยุงไอเทมที่จะทำให้เราปลอดภัยทั้งยุงและโรคไข้เลือดออกได้นั่นเองปลั๊กเสียบไล่ยุง

อุปกรณ์ปลั๊กเสียบไล่ยุง

  1. ตัวปลั๊กเสียบหรือตัวเครื่องไล่ยุงปลั๊กเสียบหรือตัวเครื่อง
  2. ขวดน้ำยาขวดน้ำยา

Advertisement

Advertisement

วิธีใช้ ก็ไม่ยากเลยเพียงแค่นำขวดน้ำยามาประกอบเข้ากับตัวปลั๊กเสียบหรือตัวเครื่องหมุนเกลียวจนแน่น แล้วนำไปเสียบกับปลั๊กไฟแค่นี้ยุงก็จะไม่มารบกวนเราตอนนอนให้รู้สึกหงุดหงิดใจอีกเลยเสียบกับปลั๊กไฟ

ต้องขอบอกก่อนว่าในวันแรกที่นำปลั๊กเสียบไล่ยุงนี้มาใช้พบว่าไม่เจอยุงมารบกวนเลย แต่! ตัวผู้ใช้เองยังไม่ปรักใจเชื่อ ลองดูในคืนที่สองต่อพบว่าก็ไร้เสียงรบกวนจากยุงเช่นเคย ทีนี้เริ่มเชื่อแล้วก็เลยเสียบใช้ในคืนต่อ ๆ มา รู้สึกมีความสุขมาก ๆ เพราะไม่มียุงมารบกวนอีกเลย

และหากใครกังวลเรื่องกลิ่นหรือควันรบกวนล่ะก็ บอกได้เลยว่าสิ่งเหล่านั้นไม่มีออกมารบกวนเราแน่นอน เพราะไอเทมนี้ไร้กลิ่น ไร้ควัน ที่สำคัญยังทำมาจากสารสกัดจากไม้หอมอีกด้วย ใช้ดีมาก ๆ จนอยากบอกต่อเพราะใช้มาแล้วเกือบสองปี และที่สำคัญน้ำยาหนึ่งขวดใช้ได้นานถึง 1 เดือน แต่ก็แล้วแต่การใช้งานของแต่ละบุคคลด้วยน้า แต่ของตัวเราเองใช้เสียบทุกวันก่อนนอนอยู่ได้ 1 เดือนต่อขวดจ้า

Advertisement

Advertisement

มาถึงการให้คะแนนปลั๊กเสียบไล่ยุงกันบ้าง อยากปาคะแนนให้รัว ๆ 100/10 ไปเลยเพราะว่าดีเกิน!


เครดิตภาพ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์