อื่นๆ

รีวิวกรอบรูปดิจิตอล รวมภาพความประทับใจของเอช หมัดเพลิง จากวันพีช

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวกรอบรูปดิจิตอล รวมภาพความประทับใจของเอช หมัดเพลิง จากวันพีช

พอร์ทกัส ดี เอส (Portgas D Ace) หรือฉายา เอสหมัดเพลิง หนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนวันพีช ที่ถือว่ามีความสำคัญของ ลูฟี่ พระเอกของเรื่อง นอกจากนี้ยังเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ถึงแม้ว่าตัวละครนี้จะเสียชีวิตตามเนื้อหาของการ์ตูนไปแล้วก็ตาม ดังนั้นจึงมีโมเดลฟิดเกอร์ ของที่ระลึกที่เกี่ยวข้องกับตัวละครเอส นี้มากมายหลายชนิด แต่มีสินค้าที่ระลึกอย่างหนึ่งที่พรานช้างคิดว่า น่าสนใจและน่าถูกใจคนชอบอนิเมชัน ได้แก่ กรอบรูปวันพีช ที่มีภาพที่เกี่ยวข้องกับตัวละครเอสถึง 30 ภาพติดตั้งอยู่ภายในกรอบรูปนี้


ภาพกล่องสินค้าภาพรวม

เมื่อทำการสไลด์หน้ากล่องจะพบว่ากรอบรูปนี้จะเป็นการสินค้าที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างโกดักส์และการ์ตูนวันพีช โดยตรงกับรุ่น EasyShare P725 ทำให้การทำงานทั้งหมดสามารถอ้างอิงตามคู่มือได้ทันที โดยรูปของเอสจำนวน 30 ภาพจะถูกจัดเก็บอยู่ภายในหน่วยความจำ ขนาด 512 เมกะไบต์ภาพในตัวกรอบรูป

Advertisement

Advertisement

ด้านหน้ากรอบรูป

ด้านหน้ากรอบรูปที่แตกต่างจากรุ่นปกติคือ มีลายเปลวเพลิงอยู่รอบกรอบมีลายโลโก้วันพีชอยู่ด้านบนของกรอบรูป โดยมีมีชื่อเต็มของเอสอยู่ด้านล่างของกรอบรูป


การรองรับหน่วยความจำอื่นๆของกรอบรูป

นอกเหนือจากการจัดเก็บรูปภาพภายในหน่วยความจำของกรอบรูปขนาด 512 เมกกะไบต์แล้ว ยังรองรับการนำภาพจากหน่วยความจำภายนอกมาแสดงได้ด้วย โดยมีหน่วยจำที่รองรับดังนี้

หน่วยความจำที่รองรับ

  1. หน่วยความจำแบบแฟลชแบบยูเอสบีพอร์ท
  2. หน่วยความจำแบบเอสดี (SD/SDHC)
  3. หน่วความจำแบบเอ็มเอ็มซี (MMC : Multimedia card)
  4. หน่วยความจำแบบเอ็กซ์ดี (XD card)
  5. เมมโมรีสติ๊ก (Memory Stick)
  6. เมมโมรีสติ๊กแบบโปรดูโอ (MS Pro Duo)

ความคิดเห็นหลังใช้งาน

กรอบรูปดิจิตอลถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมในการใช้งานโดยทั่วไป โดยหลายคนมองว่าการจัดเก็บข้อมูลลงในคลาวด์สามารถเข้าถึงได้ในอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก แต่ในบางโมเมนต์ที่เป็นความประทับใจที่อยากแบ่งปันกันภายในครอบครัว กรอบรูปดิจิดอลก็ถือว่าเป็นทางเลือกในการแชร์ภาพความทรงจำได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

เมื่อมองในรูปแบบของที่ระลึกตัวละคร ก็ถือว่าเป็นของสะสมที่มีเอกลักษณ์และไม่ได้พบเห็นบ่อยในท้องตลาด

ภาพประกอบทั้งหมดโดย พรานช้าง

#พรานช้าง #กรอบรูปดิจิตอล #korekuta #วันพีช #one piece

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์