อื่นๆ

รีวิวกัญชาแมว ราคาถูกคุณภาพดี

19.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวกัญชาแมว ราคาถูกคุณภาพดี

สวัสดีฮ้าบ วันนี้ขอเสนอรีวิวกัญชาน้องแมว(catnip) ที่น้องๆบ้านเราชอบกัน คือจริงๆแล้วเป็นแบรนด์ที่เราลองให้น้องๆที่บ้านดมๆ ฟุดฟิดๆกัน แมวบ้านเราชอบมากที่สุดค่ะ คัดมาแล้วจากหลากหลายยี่ห้อ จบที่ 4 ตัวนี้ค่ะ ราคาตั้งแต่หลักหน่วย ยันหลายร้อยบาท แต่น้องๆบ้านไหนชอบยี่ห้อไหนป้ายยากลับมาได้เลยนะคะ เพราะเราเองก็หาลองหลายๆ ยี่ห้อเหมือนกัน ทาสอย่างเราต้องเอาใจเจ้านายหน่อย ไปเริ่มกันที่ตัวแรกเลย

1.Kong Naturalsกัญชาแมว ตัวนี้น้องมาในแบบกระป๋องเหล็ก เป็นแคทนิปแพงที่สุดในบ้านเลย ราคาหลัก 300+ แต่เป็นกระป๋องอย่างดี เก็บง่าย พกพาสะดวก แมวชอบ กลิ่นไม่รุนแรงแต่พวกก้านๆใหญ่ไปหน่อย มันทิ่มปากลูก โดยรวมแล้วใช้ได้อยู่ ส่วนใครชอบการเก็บด้วยกระป๋องเหล็กเราก็แนะนำนะเก็บง่ายสบายตา (8/10)

2. Biolineกัญชาแมวเป็นแคทนิปที่แมวชอบที่สุดใน 4 ยี่ห้อถูกและดีมีอยู่จริง มีหลายขนาดตั้งแต่แบบหลอดไปจนถึงกระปุกใหญ่ 60+ กลิ่นเขียวโคตรๆ แมวดีดสุด เคลิ้มมจนน้ำลายไหลตาเหลือกเลยทีเดียว กระปุกใหญ่กระปุกเดียว ใช้ได้นานนะเอาจริงๆ ราคาแค่นี้แต่คือคุ้มอะ ขออวยหน่อย เพราะแมวบ้านเราคลั่งมาก แค่หยิบมาน้องก็เดินตามตัวติดแล้ว ไปลองซื้อตามกันได้นะ (10/10)

Advertisement

Advertisement

3.Kanimal กัญชาแมวเป็นแคทนิปแบบขวดเปิดฝาเหยาะๆ กลิ่นน้องมีความคล้ายๆไบโอไลน์ ไม่ป่นมาก มีความหยาบๆกว่าไบโอไลน์ กลิ่นถือว่าโอเคเลย แมวน่าจะชอบ มีหลายขนาดแต่อันนี้ไซส์กลาง 80+ ราคาแรงกว่าไบโอไลน์ ส่วนตัวแมวเราชอบไบโอไลน์มากกว่า (9/10)

4.Hahaleกัญชาแมว

และตัวสุดท้ายเป็นแคทนิปที่ถูกที่สุด! 7 บาท เท่านั้นนนน ใบจะแห้งๆกรอบๆ แต่แมวชอบกลิ่นแรง เราแอบเหม็นนะ สำหรับเรากลิ่นน่าจะแรงไปสำหรับคน แต่แมวชอบดมจากซองมากกว่าเอามาโปย เพราะว่าน้องน่าจะชอบกลิ่นที่มันติดอยู่ตัวถุงให้ความเข้มข้นไรงี้ ตัวนี้ก็น้ำลายเยิ้มอยู่ (8.5/10)

เราแนะนำว่าถ้าอยากประหยัดแต่ได้ตัวที่ถูกๆหน่อย ก็เป็นแคปนิปของ Hahale ถูกมากกกก หาซื้อง่ายด้วย แต่ส่วนตัวแล้วว่าน้องแมวบ้านไหนจะชอบแบบไหนยังไง ส่วนตัวเราแมวเราชอบ Bioline คือยืนหนึ่ง ให้ทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคา บอกเลยว่ามีตาเหลือก เพราะเราถ่ายไม่ทัน 555555 ส่วนถามว่าซื้อที่ไหน 4 ตัวนี้คือหาซื้อได้ง่ายมากๆ Pet shops มีแน่นอน การันตี แต่ 4 แบรนด์นี้คุณภาพดีมากเลยนะ ลองดูกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพปกตกแต่งจาก canva

ภาพถ่ายทั้งหมดโดยผู้เขียน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์