อื่นๆ

รีวิวการตัดแว่น ที่ร้าน ภากร การแว่น

177
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวการตัดแว่น ที่ร้าน ภากร การแว่น

วันนี้ MR.U จะขอรีวิวการตัดแว่นที่ถือว่าวัดละเอียดที่สุดในชีวิต ละเอียดจนพบว่าที่ผ่านมาใส่แว่นและคอนแทคเลนส์ด้วยค่าสายตาที่โอเวอร์มาตลอดหลายปี ละเอียดจนพบว่านอกจากสายตาจะสั้นแล้วยังเอียงอีกด้วย!!!

รูปที่1

ร้านนี้เป็นร้านแว่นฮิป ๆ อยู่แถวหน้ามหาวิทยาลัยนครพนม ร้านตกแต่งสวย บรรยากาศดีมาก ในร้านมีแว่นหลายแบรนด์หลายแบบให้เลือกเพียบ ช่วงโควิดแบบนี้ทางร้านให้การบริการแบบ new normal ที่มั่นใจได้ในสุขอนามัย ตั้งแต่มีจุดวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน มีแอลกอฮอล์ให้บริการหลายจุด และการทำความสะอาดจุดสัมผัสต่าง ๆ ภายในร้านก่อนและหลังใช้งาน ที่สำคัญคือมีผู้เชี่ยวชาญให้บริการและให้คำปรึกษาและวัดสายตาแบบละเอียด เพราะงั้นเลยมั่นใจได้ว่า เราจะได้ตัดแว่นที่เหมาะกับค่าสายตาและการใช้งานมากที่สุด

รูปที่2

การรับบริการจะเริ่มตั้งแต่ซักประวัติ สอบถามปัญหาสายตา จากนั้นไปตรวจวัดสุขภาพเบื้องต้นว่าเรามีปัญหาทางสายตาอะไรบ้างนอกจากการมอง เช่นต้ออะไรพวกนี้ ทางร้านจะตรวจด้วยเครื่องมือที่ชื่อว่า Slit lamp ที่ประเมินการมองเห็นนอกจากค่าสายตาได้ …

Advertisement

Advertisement

หลังจากประเมินเบื้องต้น ก็จะไปอีกห้องที่ตรวจวัดสายตาแบบภาพรวม ซึ่งจะเป็นการวัดค่าสายตาแบบละเอียด ขั้นตอนนี้ก็เช็คระยะสายตาทั่วไป สั้นยาวเท่าไหร่ ส่วนนี้ถือเป็นจุดเด่นของร้านเพราะนอกจากห้องตรวจสายตาจะเป็นห้องที่ระยะวัดสายตา 6 เมตรซึ่งเป็นระยะที่ตรวจวัดการเพ่งของการมองเห็นน้อยที่สุด วัดได้แม่นยำที่สุด เครื่องมือทางร้านยังใช้เครื่องที่ทันสมัย

รูปที่3

มาในส่วนของการเลือกเลนส์และกรอบ…ที่นี่มีกรอบแว่นหลากหลายแบรนด์และมีให้เลือกหลายแบบ มีทั้งแบบใช้งานทั่วไปและแบบแฟชั่น มีทุกสไตล์เลยทั้งคอลเลกชันแบรนด์ แนวสตรีท แนววินเทจ ส่วนเลนส์ก็มีหลายยี่ห้อหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับการใช้งานและปัญหาสายตาของแต่ละคน ในส่วนนี้ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยประเมินกรอบแว่นให้เหมาะสมกับเลนส์ที่ต้องใช้ ช่วยดูกรอบแว่นที่เหมาะกับรูปหน้า แว่นที่ลองทางร้านจะทำการฆ่าเชื้อให้ก่อนทุกอัน ถ้ามีเลนส์ในสต๊อคสามารถรอรับได้เลย (กรอบและเลนส์แต่ละชนิดจะมีการันตีด้วยเงื่อนไขที่แตกต่างกัน) แต่ถ้าเป็นเลนส์พิเศษต้องรอ พอตกลงเลือกแว่นได้แล้วทางร้านมีบริการส่งแว่นให้ทางไปรษณีย์ด้วย คือสะดวกมากกก บริการที่เต็มไปด้วย Service mind อีกอย่างที่น่ารักมากในช่วงปกติแต่ตอนนี้งดให้บริการเพราะโควิดคือทางร้านมีขนม และเครื่องดื่มให้ฟรี ใครกำลังอยากตัดแว่นใหม่ MR.Uแนะนำร้านนี้ คุ้มค่า ประทับใจแน่นอน

Advertisement

Advertisement

.รูปที่4

ร้าน ภากร การแว่น

สาขา มหาวิทยาลัยนครพนม ตั้งอยู่ข้างๆ 7-11

สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 082-1237678

รูปภาพทั้งหมดโดยผู้เขียน

ร่วมเสพบทความ หนัง เพลง และซีรีส์ใหม่ ๆ สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์