อื่นๆ

รีวิวของสะสมแมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะที่แฟนการ์ตูนกับนิยายหลงรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวของสะสมแมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะที่แฟนการ์ตูนกับนิยายหลงรัก

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ รูปถ่ายด้วยตัวเองเมื่อพูดถึงนิยายกับการ์ตูนแนวแปลกที่ต่างกับเรื่องอื่นที่เกี่ยวกับการเดินทางไปต่างโลก เรื่องแมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ ต้องติดอันดับความแปลก เพราะเรื่องราวในการ์ตูนและนิยายเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยที่กำลังนั่งเรียนอยู่ดีๆ ก็มีระเบิดมาลงในห้อง จนเธอมารู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นมอนสเตอร์(สัตว์ประหลาด) แมงมุมในถ้ำเขาวงกตขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดมากมาย สาวน้อยจึงต้องพยายามใช้ชีวิตให้ได้ ซึ่งระบบในต่างโลกนั้นจะเหมือนเกมที่มีการเลเวลอัพ(ค่าประสบการณ์) ถึงระดับน้องมุมจะเปลี่ยนร่างและพัฒนาความสามารถ หนึ่งในนั้นคือการเพิ่มตัวตนอีกหลายๆ คนในจิตออกมา และนี่คือเหล่าตัวละครในจิตที่น้องมุมสร้างขึ้นมาและถูกเอามาทำเป็นของสะสม มาดูกันว่าของสะสมนี้จะน่ารักขนาดไหน

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากร่างหลักที่เป็นตัวน้องแมงมุมที่เปลี่ยนร่างจากแมงมุมปกติ มาเป็นแมงมุมที่มีเคียวเอาไว้ต่อสู้ ซึ่งหน้าตาจะดุดันมากกว่าร่างปกติที่เราเคยรีวิวไปแล้วยังไงก็ไปย้อนอ่านกันได้ ซึ่งตัวน้องมุมร่างนี้จะแยกมาเป็นชิ้นๆ ให้เราประกอบจนเป็นตัวแบบที่เห็น

Advertisement

Advertisement

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ รูปถ่ายด้วยตัวเองมาที่ทีมร่างกายหรือจิตใจที่ควบคุมร่างกายเพื่อให้ร่างหลักคิด ซึ่งจิตทั้งหมดจะมีความคิดมีนิสัยเป็นของตัวตนเอง เหมือนร่างแฝดแต่อยู่ในจิตใจเท่านั้น ซึ่งภายนอกจะเหมือนร่างหลักทุกอย่างจะต่างแค่มีผ้าพันหัวที่เขียนว่าร่างกายอยู่เท่านั้น และสีหน้าดวงตาที่ต่างกันด้วย

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ รูปถ่ายด้วยตัวเองมาต่อที่อีกร่างที่ดูโดดเด่นคือร่างจิตในส่วนของเวทมนตร์ ที่มีหน้าที่ร่ายเวทมนตร์ขณะที่ส่วนร่างกายขยับตัวต่อสู้ ส่วนร่างหลักก็คิดว่าจะทำอย่างไร  ร่างจิตนี้ก็ร่ายเวทมนตร์เตรียมต่อสู้ เพราะเวทมนตร์ในโลกนี้ต้องมีการท่องคาถาที่นาน การมีตัวตนมาช่วยร่ายจึงทำให้เร็วขึ้น โดยเอกลักษณ์คือหมวกและผ้าคลุมคล้ายจอมเวทและสีหน้าที่ดูจริงจังต่างกับตัวอื่นเล็กน้อย

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ รูปถ่ายด้วยตัวเองและร่างสุดท้ายที่เรียกว่าจิตสนับสนุนที่คอยช่วยทุกร่างให้มีความสามารถมากขึ้น ซึ่งในการ์ตูนจะสวมแว่นและสวมหมวกที่ดูน่ารักกว่าตัวอื่น ซึ่งทั้งหมดนั้นจะเป็นชิ้นพลาสติกแยกกัน และสามารถถอดออกเปลี่ยนใส่กันได้ ซึ่งข้อเสียของทุกตัวจะเหมือนกันคือมันไม่สามารถขยับได้เยอะ เน้นตั้งโชว์เสียมากกว่า และคุณต้องรู้จักการ์ตูนนิยายเรื่องนี้ด้วยจึงจะอิน

Advertisement

Advertisement

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วจบกับการรีวิวแบบบ้านๆ ของน้องแมงมุมหวังว่าจะถูกใจ ใครที่สนใจก็ไปหาซื้อมาสะสมกันได้ครบชุดราคาไม่แพงแบบที่คิด ซึ่งคุณต้องไปอ่านนิยายหรือดูการ์ตูนมาก่อนแล้วคุณจะหลงรักน้องมุมคนนี้แน่นอน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ รูปถ่ายด้วยตัวเองรูปทั้งหมดถ่ายโดย แมวสีฟ้าจากอนาคต

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์