อื่นๆ

รีวิวของเล่น Stand by Me Doraemon ของเล่นชิ้นใหญ่สำหรับสายสะสม

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวของเล่น Stand by Me Doraemon ของเล่นชิ้นใหญ่สำหรับสายสะสม

Stand by Me Doraemon รูปถ่ายด้วยตัวเองย้อนกลับไปสมัยปี 2014 ทางญี่ปุ่นได้ปล่อยการ์ตูนโดราเอมอนภาคใหม่ในชื่อว่า Stand by Me Doraemon ที่หยิบหนึ่งในตอนจบของโดราเอมอนที่มีทั้งหมด 6  ครั้งมาสร้างใหม่ในฉบับการ์ตูนกราฟิกที่สวยงาม ที่บอกเล่าเรื่องราวของโดราเอมอนที่เพิ่มมาอยู่กับเด็กชายขี้แงอย่างโนบิตะแบบไม่เต็มใจ จนเซวาชิโหลนของโนบิตะต้องตั้งโปรแกรมว่า เมื่อใดที่คุณทวด(โนบิตะ)  สามารถอยู่ด้วยตัวเองได้แล้วโดราเอมอนถึงจะกลับไปอนาคตได้  นับจากนั้นทั้งคู่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ ร่วมกันมา จนถึงเวลาที่โดราเอมอนต้องกลับโดยที่เขาจะไม่สามารถกลับมาที่นี่ได้อีก เพราะโปรแกรมสั่งแล้วจะแก้ไขไม่ได้ โนบิตะจึงพยายามไปชกกับไจแอนท์เพื่อให้โดราเอมอนสบายใจ ซึ่งตอนจบจะเป็นอย่างไรก็ไปรอดู เพราะนอกจากเรื่องนี้แล้วยังมีเรื่องของโนบิตะและชิซูกะด้วยบอกเลยว่าสนุก ส่วนของเล่นที่เราหยิบมารีวิวนั้นคือของสะสมในเรื่อง Stand by Me Doraemon มาดูกันว่าจะน่าสะสมขนาดไหนมาดูไปพร้อมกันเลย

Advertisement

Advertisement

Stand by Me Doraemon รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัวแรกกับตุ๊กตาโดราเอมอนจาก Stand by Me Doraemon ที่เป็นพลาสติกขนาดใหญ่ที่สูงถึง 12 ซม. กับขนาดตัวที่ใหญ่มากเต็มไม้เต็มมี โดยตัวนี้จะสามารถขยับแขนขึ้นลงขยับคอให้หมุนไปมารวมถึงขาที่สามารถจัดท่าต่างๆ ได้พอสมควร ซึ่งนับว่าดีมากๆ แต่ก็มีข้อเสียตรงที่ตัวพลาสติกเพราะบางมากๆ ขยับไม่ดีมีแตกแน่นอน และด้วยความที่เป็นของเก่าเก็บไว้นานๆ ส่วนที่เป็นสีขาวจะเหลืองตอนเก็บก็ระวังด้วย

Stand by Me Doraemon รูปถ่ายด้วยตัวเองอีกตัวจากซีรีส์เดียวกันซึ่งเคยรีวิวไปแล้วกับถังป็อปคอร์น Stand by Me Doraemon ภาคแรกที่มีขนาดเล็กกว่าตัวแรกที่มีขนาด 10 ซม. ที่เป็นถังป็อปคอร์นที่ทำจากพลาสติกที่หนารูปร่างดีสวยงาม แต่ก็แลกมากับการขยับไม่ได้ ซึ่งข้อดีคือพลาสติกไม่เหลืองเอามาตั้งโชว์สวยงามมากๆ ส่วนราคาตอนนี้ก็ค่อนข้างแพงใครสนใจก็ตั้งกลั้นใจซื้อหน่อย

Stand by Me Doraemon รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวแนะนำของสะสม  Stand by Me Doraemon หวังว่าจะชอบกัน ซึ่งภาคแรกนั้นมีของออกมาไม่เยอะ ขณะที่ภาคสองจะทำตัวโดราเอมอนได้ดีกว่าสวยกว่าราคาแพงกว่า เอาไว้มีโอกาสจะหยิบมารีวิวให้ได้ชมกัน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์