อื่นๆ

รีวิวของเล่นโดราเอมอนแปลกๆ ที่สายสะสมต้องไม่พลาด

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวของเล่นโดราเอมอนแปลกๆ ที่สายสะสมต้องไม่พลาด

โดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเอง

ในโลกของการสะสมของเล่นนั้นของสะสมยอดนิยมที่ถูกคนซื้อมาสะสมเยอะที่สุด ตั้งแต่อดีตมาจนถึงตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้าแมวสีฟ้าโดราเอมอน ที่มีของเล่นของสะสมออกมามากมาย ซึ่งแน่นอนว่าตัวที่ออกมาส่วนมากจะเป็นโดราเอมอนหน้าเดิมๆ ที่เป็นหน้ายิ้มไม่ก็หน้าอ้าปากธรรมดา จนหลายคนที่เก็บจะเริ่มเบื่อเพราะตัวของโดราเอมอนไม่มีท่าทางที่แปลกหรือน่าสนใจ จนมีของเล่นชุดหนึ่งได้ผลิตโดราเอมอนในกิริยาท่าทางแปลกๆ ออกมา ซึ่งหนึ่งในชุดที่เราหยิบมารีวิวนี้ก็เรียกว่าแปลกที่สุดในบรรดาชุดที่ผู้เขียนซื้อมาเลย เรามาดูกันว่าชุดนี้มีความแปลกน่าสนใจอะไรบ้าง

โดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองเริ่มจากตัวแรกโดราเอมอนแบบแลบลิ้นที่เป็นท่าเขิลปนดีใจ ที่เราไม่ค่อยเห็นกิริยาแลบลิ้นแบบนี้ของโดราเอมอนตอนที่เป็นของเล่น แถมท่าทางยังดูเหมือนแกว่งมือไปมาเหมือนกำลังถูกชมแล้วเขิลอะไรแบบนั้น

Advertisement

Advertisement

โดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองอีกตัวที่น้อยครั้งมากๆ ที่เราจะเห็นท่าโดราเอมอนโกรธหรือเหมือนถูกไฟฟ้าช๊อตหรือไม่พอใจอะไรสักอย่าง ซึ่งเรียกว่าเป็นท่าที่แปลกที่หาได้ยากในตลาดจนต้องขอเก็บเอาไว้เลยทีเดียว

โดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองส่วนตัวนี้ดูผ่านๆ แล้วเหมือนไม่มีอะไร เหมือนโดรนาเอมอนกำลังเขิลหน้าแดง แต่ถ้าดูดีๆ ตาของโดราเอม่อนจะหรี่ที่เหมือนผิดหวังในสิ่งที่กำลังจะได้แต่ไม่ได้ จนกลายเป็นการทำหน้าไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ซึ่งนับว่าเป็นตัวที่แปลกอีกตั้งในซีรีส์ที่เราขอหยิบมาให้ดู

โดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองส่วนตัวนี้เรียกว่าแปลกสุดเพราะโดราเอมอนเรามีผมที่ดูแล้วเหมือนผมผู้หญิง ที่ตอนแรกคิดว่าเป็นผมของชิซูกะแต่ดูแล้วไม่ใช่ ซึ่งผู้เขียนก็พยายามไปตามหาดูว่าเป็นทรงผมตอนไหนแต่ก็หาไม่เจอว่าอยู่ในตอนไหน แต่ที่แน่ๆ คือแปลกมากๆ จนต้องขอหยิบมาใส่ในการรีวิวนี้

โดราเอมอน รูปถ่ายด้วยตัวเองก็จบกันไปแล้วกับการรีวิวโดราเอมอนแปลกๆ ที่ทุกตัวนั้นจะเป็นยางหนาๆ ที่มีน้ำหนักและลงสีได้โอเคเหมาะสำหรับสายสะสมที่ต้องการโดราเอมอนแบบแปลกๆ ที่ปกติเราจะไม่เห็นในของเล่น ใครสนใจก็ไปตามหาดูตามร้านขายน่าจะพอเห็นอยู่ รับรองว่าตู้โชว์ของคุณต้องดูน่าสนใจขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนคราวหน้าจะเป็นการรีวิวอะไรก็รอติดตามกันได้ที่นี่ที่เดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แมวสีฟ้าจากอนาคต
แมวสีฟ้าจากอนาคต
อ่านบทความอื่นจาก แมวสีฟ้าจากอนาคต

นักเขียนนิยายนามปากกา แมวสีฟ้าจากอนาคต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์