อื่นๆ

รีวิวขาตั้งกล้องYuteng รุ่นYT-9928

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวขาตั้งกล้องYuteng รุ่นYT-9928

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้จะมารีวิวขาตั้งกล้องยี่ห้อYuteng รุ่นYT-9928 ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่พ่อค้าแม่ค้าที่ไลฟ์สดเป็นอย่างมาก ตัวเราเองไม่ได้ขายของแต่ต้องการขาตั้งที่ดีและราคาไม่แพงเอามาถ่ายรูปเล่น เจอตัวนี้ถูกใจมากได้มาในราคาที่โดนใจมาในราคาแค่199บาทเท่านั้นสามารถหาซื้อได้ในแอปพลิเคชั่นShopeeจ้า


ขาตั้งตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งโทรศัพท์และกล้องถ่ายรูปขนาดเล็ก มาพร้อมรีโมทบลูทูธแต่รีโมทเคยทดลองแค่กับโทรศัพท์เท่านั้นรองรับทั้งระบบIOSและAndroidตัวรีโมทจะมีปุ่มปิดและเปิดอยู่ทางด้านขวามือ บนหน้ารีโมทด้านบนจะมีปุ่มซูมเข้าและออก ด้านล่างเม็ดใหญ่จะเป็นปุ่มกดถ่ายรูปและเป็นปุ่มกดอัดวีดีโอเช่นเดียวกัน ซึ่งเชื่อมต่อกับบลูทูธก็ง่ายมากแค่กดเปิดรีโมทแล้วค้นหาชื่อรีโมทกดเชื่อมต่อก็สามารถใช้ได้เลย แต่ปุ่มซูมเข้าและออกไม่สามารถใช้ได้จริงเครื่องเราอาจจะไม่รองรับเองมันกลายเป็นปุ่มกดถ่ายรูปทั้งสองปุ่มเลยทางร้านบอกว่าโทรศัพท์บางรุ่นก็ใช้ได้จ้า

Advertisement

Advertisement

รีโมทขาตั้งสามารถยืดได้สูงสุด100เซนติเมตร น้ำหนักเบามากแค่200กรัม สามารถถ่ายได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนมีตัวล็อกคอแน่นมากเพื่อที่จะไม่โยกไปมา ตัวจับโทรศัพท์สามารถหมุนปรับขนาดได้ตามต้องการเมื่อใส่โทรศัพท์เข้าไปได้แล้วก็หมุนกลับเพื่อให้มันล็อกแน่นลองทดลองใช้กับโทรศัพท์สองเครื่องรุ่นคือ Samsung galaxy J7 กับ Oppo F11 ซึ่งใส่ได้สบาย ๆ เครื่องใหญ่กว่านี้อีกนิดก็ยังใส่ได้ มีกระจกสะท้อนเล็ก ๆ เผื่อเวลาหันถ่ายกล้องหลังสามารถดูได้จากตรงนี้

ยืดตั้งส่วนตัวรู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากขาตั้งแข็งแรงพอสมควรและน้ำหนักเบาสามารถพักเก็บสะดวก ใครถ่ายวีดีโอแบบVlogก็ทำได้น้ำหนักเบาจับถนัดมือมาก รวม ๆ ใช้แล้วชอบราคานี้แต่ทำได้หลากหลายทั้งตั้งตรง แนวนอน มีรีโมทบลูทูธ และปรับความสูงได้เยอะพอสมควร พัฒนามากขึ้นกว่าแต่ก่อนขาตั้งแบบเก่า ๆ ที่ใช้ได้แต่กล้องถ่ายรูปยังไม่สามารถใช้ตั้งโทรศัพท์และยังราคาราคาสูงอีกด้วย หากใครสนใจสั่งซื้อขาตั้ง Yuteng รุ่นYT-9928ลองเข้าไปเลือกซื้อได้ในShopeeมีหลายราคามากต้องเลือกดูร้านดี ๆ จ้า

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์