เพลง

รีวิวคริสต์มาสคอนเสิร์ต แสตมป์ อภิวัชร์ x มิว ศุภศิษฏ์ ใน STAY TRUE’: Virtual Music Sensation ไม่ควรพลาดส่งท้ายปี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวคริสต์มาสคอนเสิร์ต แสตมป์ อภิวัชร์ x มิว ศุภศิษฏ์ ใน STAY TRUE’: Virtual Music Sensation ไม่ควรพลาดส่งท้ายปี

Merry Christmas นะคะเพื่อน ๆ ผู้อ่านทุกท่าน เมื่อวานมีใครพลาดคอนเสิร์ตมันส์ ๆ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสของ แสตมป์ อภิวัชร์ กันบ้างเอ่ย ไม่ต้องเสียใจไปนะคะวันนี้ จขบค. เก็บภาพความสนุกบางส่วนจากคอนเสิร์ต True 5G presents ‘STAY TRUE’: Virtual Music Sensation : X’mas Night ‘STAY COOL’ with Stamp ที่ขนทั้งทัพ นักดนตรีและเพลงมากมายหลายเพลงมาให้เราได้ฟังเพลิดเพลินกันเลยทีเดียว และแขกรับเชิญสุดหล่อ มิว ศุภศิษฏ์ ขวัญใจสาว ๆ ทั่วไปประเทศที่มาพร้อมเสียงนุ่มละมุนของเขาด้วยนั่นเองคบกันดีสักทรู

คอนเสิร์ตครั้งนี้ของทาง TrueID นั้นไม่เหมือนคอนเสิร์ตทั่วไปนะคะ เพราะเขาในรูปแบบ New Normal เป็นรูปแบบ Virtual Concert เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างสรรค์อลังการไม่แพ้คอนเสิร์ตทั่วไป โดยเฉพาะฉากด้านหลังของคอนเสิร์ตนี้ที่ดูไม่เบื่อเลยล่ะค่ะ เพราะเขาเปลี่ยนฉากหลังไปเรื่อย ๆ แทบจะทุกเพลงเลยก็ว่าได้ ได้ทั้งฟังเพลงแบบเพลิดเพลินและยังได้ชมฉากหลังของคอนเสิร์ตแบบเพลิน ๆ กันอีกด้วย แถมภาพเสียงที่ชัดยิ่งกว่าไปชมคอนเสิร์ตในฮอลใหญ่อีกด้วย เรียกว่า จขบค. ได้สัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ที่หาได้ยากจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

แน่นอนว่าในโอกาสสุดพิเศษหนุ่มแสตมป์ เขาไม่ได้มาร้องเพลงอย่างเดียวแน่นอน เพราะคอนเสิร์ตในครั้งนี้หนุ่มแสตมป์เขาแต่งเพลงมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาว TrueID ชื่อเพลงว่า คบกันดีสักทรู เป็นเพลงที่หนุ่มแสตมป์ร่วมกันแต่งกับ แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ เป็นเพลงเนื้อหาดีมากกก เพราะมากกก จขบค. ชอบมาก นั่งฟังเพลิน ๆ สบาย ๆ เหมาะกับเทศกาลตอนนี้สุด ๆ ค่ะ แต่ว่านอกจากเพลงใหม่ที่หนุ่มแสตมป์นำมาฝากแฟน ๆ แล้ว ยังขนเพลงฮอตฮิตของเขามาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง แอบดี ความคิด ฝันหวานอาบจูบ เป็นต้นแสตมป์ x มิว

และที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ในลุคชิว ๆ กางเกงยีนส์ + เสื้อสูทแดงเลือดหมู เข้าธีมวันคริสต์มาสพอดี ทั้งหล่อแถมดูดีสไตล์หนุ่มเกาหลีเลยทีเดียว ได้เห็นหนุ่มคนนี้เขาโชว์พลังเสียงสุดละมุนคู่กับหนุ่มแสตมป์ในเพลง กาลหนึ่ง เมดเลย์กับเพลง Season of you ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 หนุ่มเขาเคยร่วมร้องด้วยกันมาก่อนแล้วด้วย เสียงทั้งคู่แอบคล้ายกันมากจน จขบค. แทบจะแยกไม่ออกว่าเสียงไหนเป็นเสียงไหนเลย เพราะหนุ่มมิวเขาร้องเพลงเพราะมากพอ ๆ กับแสตมป์เลยล่ะค่ะ

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้หนุ่มเสียงละมุนคนนี้เขายังโชว์ร้องเพลงเดียว ๆ กับเพลง summer firework เพลงเพราะความหมายซึ้งกินใจของเขาเอง ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าหนุ่มหล่อสุดฮอตคนนี้เขาร้องเพลงเพราะมากกก เพราะเราเองถึงกับหลงในเสน่ห์เสียงสุดละมุนของหนุ่มคนนี้เลยทีเดียว และเขาก็ปิดท้ายด้วยบทเพลงที่เขาแต่งเอง เพื่อมอบให้แก่อาม่าของเขาที่เสียไปแล้วอย่างเพลง Drowning เพลงเพราะความหมายซึ้ง ๆ ถึงคนรักที่พาเราอินไปกับเนื้อหาของเพลงนี้จนน้ำตาซึมเลยทีเดียว นอกจากมามอบบทเพลงดี ๆ ให้สาว ๆ ได้ฟังแล้ว เขายังรับบทเป็นซานตาคลอสหอบของขวัญมาแจกแฟน ๆ อีกด้วย นั่นคือ แก้วมัคสกรีนลาย "น้องช็อปเปอร์" สุนัขตัวโปรดของเขา พร้อมรอยจูบของมิวบนแก้ว ที่ฝากรอยลิปสติกของเขาไว้ด้วย จขบค. แอบอิจฉาแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้แก้วใบนั้นไปจัง ^^

Advertisement

Advertisement

สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้ยังสามารถไปรับชมกันได้อยู่น้าา บนแอปทรูไอดี, เว็บไซต์ทรูไอดี และกล่องทรูไอดี ทีวี ที่ช่อง Virtual Concert เลขช่อง 913 สามารถ Rerun ดูได้ 24 ชั่วโมงเลย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2565 เลยค่าา ^^ รับรองว่าคุณจะทั้งสุข ทั้งสนุก เพราะ 2 หนุ่มเขาร้องเพลงเพราะมากกก ส่วน มิว ศุภศิษฏ์ นั้นไม่ต้องพูดถึงเลย หล่อออร่ามากจริง ๆ แล้วเจอกันใหม่อย่าลืมมติดตามเค้าาด้วยว่า รอบหน้าเค้าจะมารีวิวอะไรดี ๆ แบบนี้อีกรอติดตามกันได้เลยค่าา


เครดิตรูปภาพ : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

เครดิตรูปภาพปก : TrueID : คริสต์มาสคอนเสิร์ต อภิวัชร์ x มิว ศุภศิษฏ์ ใน STAY TRUE’: Virtual Music Sensation

ภาพปกโดย :PKpalm

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PKpalm
PKpalm
อ่านบทความอื่นจาก PKpalm

เราเป็นคนนึงที่ชอบดูหนัง ซีรีส์ วาไรตี้ การ์ตูนบ้าง ( เป็นของเกาหลีและจีน อาจจะมีโซนอเมริกายุโรปบ้าง

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์