เพลง

รีวิวความน่ารัก เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ ที่ IDSTATION

116
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวความน่ารัก เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ ที่ IDSTATION

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ศิลปินชาวจีนสุดโด่งดังจริง ๆ ค่ะ สำหรับสาวน้อยเสียงนางฟ้า เนเน่ พรนับพัน” หรือ “เจิ้ง หน่ายซิน (郑乃馨)”ศิลปินสัญชาติไทยโด่งดังดินแดนจีนของเรานั่นเอง ที่เธอนั้นนอกจากความสวยแล้วนั้น ในเรื่องของความสามารถในการร้องเพลงคือนัมเบอร์วันมาก! อย่างในล่าสุดน้องเนเน่ก็มีการมาพูดคุยอัปเดตผลงานในรายการ Artistติดจอ ที่IDSTATION วันนี้เราไม่รอช้า! อยากจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องความน่ารักสุดคิ้วท์ของน้องเนเน่ ผ่านทาง ‘รีวิวความน่ารักเนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ ที่ IDSTATION’ มาดูว่าน้องเนเน่จะน่ารักขนาดไหน แฟชั่น การพูดคุยในรายการ รวมถึงรีวิวเพลงละเมอ ซิงเกิลไทยเพลงแรกของน้องเนเน่ หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาลุยเลย!

เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ ที่ IDSTATION

ในรายการ Artistติดจอ ที่ IDSTATION ที่น้องเนเน่ได้ออกสัมภาษณ์พูดคุย เรียกว่าน้องเนเน่ก็มีการพูดคุยหลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟนคลับ หรือคอนเสิร์ตล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปที่น้องตั้งใจจะมอบเป็นของขวัญให้แฟนคลับอะตอมชาวไทยกับคอนที่มีชื่อว่า “NENE 郑乃 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023” เป็นมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของน้องเนเน่ ซึ่งเราจะเห็นเลยว่าน้องเนเน่ฟีลฟูลและภูมิใจกับคอนในครั้งนี้มาก

Advertisement

Advertisement

อีกทั้งนอกเหนือจากนี้แล้วนั้นน้องเนเน่ก็มีการมาพูดคุยอัปเดตเรื่องของงานในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่อย่างเพลง “ละเมอ (Nostalgia)” ที่น้องเนเน่ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญให้กับแฟนคลับ รวมถึงยังมีผลงานการแสดงมินิซีรีส์จีนเรื่อง “Confess Your Love” ที่เธอได้ประกบคู่กับพระเอกหน้าหวานอย่างซ่งจี้หยาง ซึ่งคาดว่าแฟน ๆ จะได้รับชมกันในช่วงปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้นี่เองค่ะ รวมถึงอัลบั้ม 4 กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า “All About this Day” อีกทั้งน้องเนเน่ก็ยังการันตีอีกว่าทั้งปีนี้แฟน ๆ จะได้รับชมรับฟังผลงานตลอดทั้งปีให้หายเหงาอย่างแน่นอนค่ะ! อื้อหื้อตื่นเต้นหนักมาก><

เนเน่ พรนับพันเนเน่ พรนับพัน รวมถึงในรายการ Artistติดจอ ที่ IDSTATION น้องเนเน่ก็ยังมีการพูดคุยเรื่องราวของการทำงาน และเส้นทางความฝันของเธอตั้งแต่ตอนยังเด็กจนถึงตอนนี้ และยังมีพูดคุยตอบกลับกับแฟน ๆ ในไลฟ์สดอีกด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากรับชมความน่ารักชวนโดนตกของน้องเนเน่ ก็สามารถเข้าไปรับชมย้อนหลังใน Live สด Facebookกันได้เลยน้า♥️

Advertisement

Advertisement

เนเน่

  • ภาพบรรยากาศในงาน NENE  郑乃 馨  1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023

Nene郑乃馨 - ละเมอ (Nostalgia) [Official Visualizer]

และแน่นอนค่ะว่าที่ทำให้แฟนคลับหลายคนนั้นเซอร์ไพรส์มาก ๆ นั่นก็คือน้องเนเน่ได้มีการออกซิงเกิ้ลเพลงไทยเพลงแรกเป็นของตัวเอง กับเพลงที่มีชื่อว่า “ละเมอ (Nostalgia)” ซึ่งได้ทำกับค่ายเพลง High Cloud Entertainment โดยเป็นเพลงที่มีดนตรีและเมโลดี้ที่ฟังง่าย มีเสียงหวานจากเปียโน ซึ่งเป็นดนตรีที่สบายหู ชิล ๆ เคลิ้ม ๆ มีกลิ่นอายของยุคเก่า 90’s หน่อย ๆ ยิ่งบวกกับเสียงร้องของน้องเนเน่ที่มีความละมุน หวานฉ่ำแล้วด้วยนั้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงคุณภาพที่ทำให้ใครหลายคนจะต้องเสียน้ำตากันอย่างแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

ละเมอ (Nostalgia) ซึ่งความหมายของเพลงละเมอ (Nostalgia) ก็เป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ความเหงา ความเปล่าเปลี่ยวที่อยู่ภายในจิตใจ อีกทั้งยังเป็นความคิดถึงที่ไม่มีวันหวนกลับมา ทำให้ตอกย้ำว่าเรานั้นคืดถึงเรื่องราวของคน ๆ นั้น คนที่จากเราไป ซึ่งเรียกได้ว่าน้องเนเน่ได้แต่งมาในช่วงที่เจ้าตัวรู้สึกเหงามาก ๆ และใช้เวลาแต่งแค่เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เรียกว่าเป็นเพลงที่ส่งฟีลลิ่งเหงาได้แบบเต็มสตรีมอย่างแน่นอนค่ะ

ละเมอ (Nostalgia) และในท่อนในเพลงละเมอ (Nostalgia) ที่เราชื่นชอบมากที่สุดก็คือท่อนที่ร้องว่า “I love you, I love you ฉันรํ่าร้องและเรียกหา จะเป็นไรไหม ที่ยังคงคิดถึงเธอ I want you here with me คํ่าคืนนี้ช่างเหน็บหนาว โปรดเถิด ความรักจงกลับมา” เรียกว่าเป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกเห็นภาพได้อย่างชัดเจน มีการใช้คำที่สละสลวยมาก ดีต่อใจสุด ๆ ซึ้ง🥺🫶🏻

ละเมอ (Nostalgia) และในพาร์ทของ Music Video เพลงละเมอ (Nostalgia) นั้นก็เป็นอีกหนึ่งพาร์ทที่ต้องบอกเลยว่าดีงามมาก ๆ ให้นิยามคำว่า Less is more เลยละ เป็น Mv ที่มีน้องเนเน่มาร้องเพลงพร้อมกับไฟของสปอร์ตไลท์เบา ๆ ทำให้ Mood & Tone ของเพลงนี้สัมผัสได้ถึงความเหงาจริง ๆ รับกับตัว Outfits ของน้องเนเน่ที่เป็นเดรสยาวสีขาวละมุน อีกทั้งต้องขออวยยศให้กับฟีลลิ่งและอินเนอร์ของน้องเนเน่ที่ส่งผ่านมาในเพลง เป็นหนึ่ง Mv ที่แบบดีมาก ๆ ได้รับฟังได้รับชมแล้วจะต้องซึ้งอินน้ำตาแตกอย่างแน่นอนค่ะ

https://www.instagram.com/reel/CpMZ81VAEbA/?igshid=YmMyMTA2M2Y= https://www.instagram.com/reel/CpNHj0gg3Q6/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • ช่องทางการติดตามเนเน่ พรนับพัน

Instagram : @nenevader

Weibo : Nene郑乃馨

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รีวิวความน่ารัก เนเน่ พรนับพัน ในรายการ Artistติดจอ ที่ IDSTATION เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ศิลปินชื่อดังของวงการจริง ๆ ค่ะสำหรับน้องเนเน่ที่เธอนั้นทั้งสวย น่ารัก แถมยังมีแพชชั่นในเรื่องของการร้องเพลงมากจริง ๆ ทำให้ผลงานที่ออกมานั้นไม่เคยทำให้แฟนคลับนั้นผิดหวังเลย แถมคาแรคเตอร์ของน้องเน่คือชวนหวีด น่ารักกับแฟนคลับอยู่เสมอเลย ไม่ให้หลงรักยังไงไหวคะเนี่ยะ ><  หากเพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบและอยากซัพพอร์ตสาวเนเน่ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่ได้ที่ช่องทางต่าง ๆ กันได้เลยนะคะ รวมถึงอย่าลืมรับฟังเพลงละเมอ (nostalgia) ทาง Youtube : High Cloud Entertainment กันด้วยน้า ^^ #ละเมอ#Nostagia#Nene郑乃馨#เนเน่#zhengnaixin#HighCloudEnt
  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@nenevader : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก3

Nene郑乃: ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@trueid_creator : ภาพที่1

@IdstationC : ภาพที่2 / ภาพที่3

@TrueIDCreator : ภาพที่4

@nenevader : ภาพที่5 / วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

High Cloud Entertainment : ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8

Nene郑乃馨 - ละเมอ (Nostalgia) [Official Visualizer]


  • บทความที่น่าสนใจ :
https://intrend.trueid.net/post/340804https://intrend.trueid.net/post/348589https://intrend.trueid.net/post/351604

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์