เพลง

รีวิวความประทับใจ เจอ 'ลิซ่า BLACKPINK' ที่งาน What's LISA's TrueID? ตัวจริงสวยมาก!

218
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวความประทับใจ เจอ 'ลิซ่า BLACKPINK' ที่งาน What's LISA's TrueID? ตัวจริงสวยมาก!

What's LISA's TrueID? เป็นกิจกรรมสุด Exclusive สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน TrueID ที่จัดขึ้นเพื่อให้แฟนคลับ ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับลิซ่ามากยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับเธอเข้าสู่การเป็นครอบครัวเดียวกันกับทรูไอดีอย่างเป็นทางการ โดยครั้งนี้เราได้รับโอกาสที่ไม่คาดฝันจากกิจกรรมเขียนบทความ ในการไปเจอศิลปินที่ชื่นชอบและเป็นขวัญใจคนไทยอย่าง ลิซ่า BLACKPINK แบบฟรีๆไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งในใจทั้งรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆค่ะ ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ทรูไอดีครีเอเตอร์ ที่มองเห็นและมอบโอกาสดีๆ ที่ครั้งหนึ่งจะมีให้

บทความนี้ จะมาบอกเล่าความประทับใจในการเจอลิซ่า 'ครั้งแรก' ที่ทำให้ได้เห็นเสน่ห์ในอีกมุมหนึ่ง และความน่ารักสดใสที่ตกแฟนๆ Blinks เข้าด้อมรัวๆ


  • ความขี้เล่น โก๊ะๆ ของสาวลิซ่า

เริ่มต้นงานด้วยบรรยากาศสนุกสนาน เพราะได้ ดีเจนุ้ย มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการตั้งแต่ต้นจนจบประกบสาวลิซ่า โดยได้มีการพูดคุยถามไถ่เรื่องความรู้สึกที่ได้มาไทย ความชอบต่างๆ หนังที่ชอบ หรืออยากไปเที่ยวไหน ซึ่งสาวลิซ่าตอบได้น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ อย่างช่วงนี้ สาวลิซ่ากำลังติดอนิเมชั่นสุดๆ แถมอยากไปเที่ยวทะเล เช่น หัวหิน อีกด้วย บิกินีถือเป็นไอเท็มน่าร้อนที่ขาดไม่ได้ของสาวลิซ่า แต่เธอไม่กล้าถ่ายรูปอวดแฟนๆ เพราะเดี๋ยวโดนแม่ตี! ต้องบอกว่าเผลออมยิ้มไปกับคำตอบสุดขี้เล่นของสาวลิซ่าหลายครั้งเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้เรายังได้เห็นความน่ารักโก๊ะๆ ของลิซ่าจากกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะให้สาวลิซ่าค้นหาตัวอักษรคำว่า What's LISA's TrueID ที่แฝงอยู่ตามตำแหน่งต่างๆ ของห้อง ตามสิ่งของ ชั้นหนังสือ จากรูปภาพบนจอ ซึ่งหน้าจอก็ดันมาดับกลางคันให้เธอได้งุนงงไปอีก โดยดีเจนุ้ยแก้สถานการณ์ได้ดีมากๆ มีการอวยลิซ่าขั้นสุดว่า แม้แต่เกมยังแพ้ลิซ่าเลย ช็อตนี้คือฮาไม่ไหว

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เราชื่นชอบ คือให้ลิซ่าเขียนเสื้อให้แฟนๆ 2 ตัว แต่ให้เลือกแค่ตัวเดียวเอาไปแจก คือตัวที่ใด้หัวข้อวาดว่า 'อะไรที่ทำให้ลิซ่ารู้สึกแฮปปี้' ซึ่งเราจะได้เห็นลิซ่าโชว์สกิลศิลปะออกมาอย่างเต็มที่ แม้เธอจะไม่ค่อยมั่นใจในการวาดรูป แต่เธอก็พยายามเต็มที่ที่จะสื่อสารออกมา ความสุขของลิซ่าแน่นอนว่าต้องเป็น สัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยเธอเลือกวาด แมวลีโอ ส่วนตัวที่เหลือเธอวาดไม่ไหว 555 (เอ็นดู~) และอีกอย่างก็คือแฟนคลับ BLINKS ที่คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างเสมอ แถมด้วยลายเซ็นปิดท้าย ใครที่ได้เสื้อตัวนี้ไป ขอบอกว่าน่าอิจฉามาก เพราะเป็นตัวเดียวในโลกเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ระหว่างกิจกรรม แฟนๆก็มีตะโกนคุยกับลิซ่า ซึ่งสาวลิซ่าก็ได้คุยโต้ตอบกับทุกคน ถึงจะดังระดับโลก แต่ก็ยังเป็นกันเอง ไม่ถือตัวสักนิด นี่คือเสน่ห์และความเอาใจใส่ที่เธอมีให้ต่อแฟนๆ มาโดยตลอด


  • ที่สุดของความประทับใจ 'การแปรอักษร'

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เซอร์ไพรส์เรามากๆ เพราะไม่มีการบอกก่อนล่วงหน้า เพิ่งมารู้ในงานเลย โดยสถานที่จัดงานนี้คือ True icon hall ที่แบ่งเป็น 4 โซน A B C จะอยู่ด้านหน้า โซน D เป็นโซนที่เราได้นั่ง ซึ่งอยู่หลังสุด โดยดีเจนุ้ยเป็นคนมาบรีฟหน้างานเลย ในระหว่างโซน D แปรอักษร โซนด้านหน้าจะชูป้ายว่า รักทุกตัวตนของลิซ่า ก่อนที่ทุกคนจะร้องเพลง LALISA ดังพร้อมเพรียงกัน ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ทุกคนให้ความร่วมมือกันดีมากๆ เพื่อลิซ่าเราทำได้ ประมาณนั้นเลยค่ะ 555

คำที่เราแปรอักษรคือ LALISA TRUE LOVE (ใช้อิโมจิหัวใจ แทนคำว่า love) ซึ่งสาวลิซ่าประทับใจหนักมาก จนต้องถ่ายรูปไว้เลย แถมดีเจนุ้ยก็มีการพูดแซวๆว่า ลิซ่าอ่านออกได้ไง ตัวเองยังอ่านไม่ออกเลย อันนี้ต้องบอกว่าเป็นความโก๊ะของดีเจนุ้ยแล้วล่ะค่ะ 5555

Advertisement

Advertisement


  • ความสวยของสาวลิซ่า ที่ต้องหยิบมือถือมาแชะทุกช็อต

นี่เป็นการเจอลิซ่าตัวเป็นๆ ครั้งแรก อึ้งสุดก็ต้องเป็นความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าของเธอ ลิซ่ามาในเสื้อครอปสีแดงปาดใหล่ กับกางเกงขายาวสีดำ ทำให้ดูสูงสง่าไปอีก ดีไซน์ชุดต้องบอกว่าเข้ากับลิซ่าสุดๆ เหมือนโบว์สีแดงที่อยู่บนกล่องของขวัญสีขาว โดดเด่นมากเวลาอยู่บนเวที ทรงผมหวานๆ เข้ากับใบหน้าน่ารักและดวงตากลมโตของลิซ่า ดูเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัว มีหลายช็อตที่กล้องซูมให้เราได้เห็นลิซ่าชัดๆ เราเลยเก็บภาพมาเยอะมาก ถือเป็นโมเม้นท์ว่าครั้งหนึ่งเราเคยได้เจอลิซ่า

จุดเด่นอีกอย่างของลิซ่า คือน้ำเสียงหวานใส ที่ได้ยินชัดเจนในงานนี้ ซึ่งแตกต่างจากตอนที่ได้ฟังจากในคลิป เพราะเสียงเธอจะกังวาลและแหลมมาก น้ำเสียงจะติดขี้เล่นขี้อ้อน ซึ่งเป็นอีกเสน่ห์ที่ทำให้บุคลิกภาพของลิซ่า มีความขี้เล่นขึ้น ชวนให้แฟนๆ ยิ้มตามโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ


นอกจากความสนุกในงานแล้ว ความสนุกหน้างานก็ยังมีให้เราได้เดินเล่นแก้เบื่อไปพลางๆ ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายรูปบรรยากาศงาน ถ่ายรูปคู่กับป้ายลิซ่า ห้องของลิซ่า ตู้กระจกติดไฟ มาสคอตน้องลิซ่า โดยรวมกิจกรรมน่าสนใจ และจัดสถานที่ได้สวยงามน่าเช็คอินสุดๆไปเลย

รูปบรรยากาศหน้างาน

  • ป้ายลิซ่าLisa photo bysmile37268
  • ห้องลิซ่าLisa photo bysmile24627Lisa photo bysmile57536
  • ตู้กระจกติดไฟLisa photo bysmile53854

สุดท้ายนี้ อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ ที่รักในการเขียนบทความ ให้มาลองเขียนดูกับทาง TrueID Creators เพราะมีสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งลุ้นรับของรางวัล ผู้โชคดีจากกิจกรรม แถมยังได้รายได้เสริมอีกด้วย ดีไม่ดีอาจจะได้เจอศิลปิน กระทบไหล่คนดัง โดยไม่รู้ตัวก็ได้ See ya~

เครดิตรูปทั้งหมด โดย Keep Smiling

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์