เพลง

รีวิวความประทับใจหลังไปคอนเสิร์ต BLACKPINK ครั้งแรกในชีวิต ใน BORNPINK in Bangkok

278
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวความประทับใจหลังไปคอนเสิร์ต BLACKPINK ครั้งแรกในชีวิต ใน BORNPINK in Bangkok

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ ถ้าเราพูดถึงการเปิดต้นปี 2566 มานี้ ทุกคนจะนึกถึงเหตุการณ์อะไรที่ใกล้เข้ามากันค่ะ  ใช่แล้วค่ะนั้นก็คือ คอนเสิร์ต BLACKPINK นั้นเองค่ะ ถ้าพูดถึง BLACKPINK เพื่อนๆคงตื่นเต้นกับการที่สาวๆ นั้น เปิดการ world tour เอเชีย ที่แรกเป็นประเทศไทยกันใช่มั้ยละค่ะ ใช่ค่ะ!! เราตื่นเต้นมาก คือเรากดบัตรได้ทัน เราเลยตื่นเต้นคูณ 2 เลยค่ะ เราจะได้เจอกับ 4 สาวแล้วค่ะ

ก่อนเข้าคอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต BLACKPINK BORNPINK in Bangkok จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ค่ะ น่าเสียดายที่จัดเพียงสองวันเท่านั้น แต่ไม่เป็นไรค่ะอย่างน้อยเราก็ได้ไปเจอสาวๆค่ะ สถานที่จัดคอนเสิร์ตนะคะ คือสนามศุภชาลาศัย นั้นเองค่ะ เราจองตั๋วได้วันที่ 7 มกราคม 2566 ได้โซน E ค่ะ เป็นที่นั่ง ราคา 3800 ค่ะ

โซนที่นั่ง

เราจะมาเล่าความประทับใจหลังจากไปดู คอนเสิร์ต BLACKPINK BORNPINK in Bangkok นะคะ

Advertisement

Advertisement

1. พูดถึง BLACKPINK สาวๆทั้ง 4 คน สวยและน่ารักมากค่ะ คือเป็นกันเองมาก ถึงเราจะมองใกล้ๆไม่ค่อยเห็นเพราะเรานั่งไกล แต่สาวๆคือส่งพลังงานมาถึงทุกคนในสนามเลยค่ะ ทำให้เรามีความสุขและสนุกไปกับคอนเสิร์ตจนจบเลย และยังมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดจีซูกันด้วยนะคะ น่ารักมากๆเลยค่ะ

สี่สาวน่ารักมาก

2. น้องลิซ่าพูดไทยช่วยเพื่อนๆในวงได้น่ารักมากค่ะ บลิ้งค์ไทยชอบมากค่ะ น้องพูดเพราะ สำเนียงน่ารัก เชื่อว่าใจของชาวบลิ้งค์ต้องเต้นแรงกันทุกคนเลยค่ะ

3. เราขออวยให้นักดนตรีของวง BLACKPINK ค่ะ เป็นการเล่นดนตรีสดที่เก่งมากๆเลย ทำให้เราสนุกและลุกขึ้นเต้นได้จัดเต็มเลยค่ะ

4. คงไม่พ้นแสง สี  เสียงค่ะ คือสุดยอดมาก เสียงคือดังกระหึ่มมากค่ะ แสง สีคือสวยมาก ยิ่งทำให้สาวๆมีออร่า สวยทะลุจอยักษ์เลย อลังการงานสร้างจริงๆค่ะ

แสงสีเสียงสุดยอด

5. ข้อสุดท้ายค่ะ ก็รู้สึกประทับใจเพื่อนๆที่ไปคอนเสิร์ตด้วยกันค่ะ คือทุกคนพร้อมใจไปให้กำลังใจสาวๆ BLACKPINK ด้วยใจเกินร้อยเลยค่ะ ทุกคนคือช่วยกันร้อง ช่วยกันส่งพลังงานกลับไปให้สาวๆได้เต็มที่มากค่ะ ให้ความร่วมมือกับทุกๆอย่างเลยค่ะ ทับใจมากค่ะ

Advertisement

Advertisement

ภายในคอนเสิร์ต

การไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK BORNPINK in Bangkok ในครั้งนี้ เป็นการไปคอนเสิร์ตของวง K-POP ครั้งแรกในชีวิตที่ประทับใจมากและดีใจมากๆ ที่เป็นการทัวร์ คอนเสิร์ตที่ประเทศไทยประเทศแรกในเอเชีย แล้วเราได้ไปส่งกำลังใจให้สาว ๆ BLACKPINK ทั้ง 4 คนค่ะ ประทับใจให้ทุกอย่างเลย

สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณสาวๆ ที่จัด BORNPINK World Tour in Bangkok ในครั้งนี้ ชอบมาก มีความสุขมากๆค่ะ

แสงสุดปัง

สถานที่จัดคอนเสิร์ต : สนามศุภชลาศัย

วันที่จัดคอนเสิร์ต : วันที่ 7-8 มกราคม 2566

ถาพถ่ายทั้งหมด : โดย gift_tanita

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์