เพลง

รีวิวความปังของ มิว ศุภศิษฏ์ ในงาน 2021 Asia Song Festival กับซิงเกิลใหม่ SPACEMAN!💫🌌 #ASFxMEW

255
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวความปังของ มิว ศุภศิษฏ์ ในงาน 2021 Asia Song Festival กับซิงเกิลใหม่ SPACEMAN!💫🌌 #ASFxMEW

ในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมานั้นหนุ่มหล่อมาดเท่อย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ได้รับเลือกจากทางประเทศเกาหลีให้เป็นตัวแทนศิลปินของประเทศไทยให้ไปเข้าร่วมทำการแสดงโชว์ในงาน 2021 Asia Song Festival (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) โดยในครั้งนี้หนุ่มมิวเซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยได้เลือกซิงเกิลใหม่ล่าสุดในเพลง ‘SPACEMAN (สเปซแมน)’ ที่เป็นโปรเจกต์ร่วมกับศิลปินชื่อดัง HONNE ไปโชว์เป็นครั้งแรก และความปังดังสุดคือเจ้าตัวได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ประเทศอเมริกาอย่าง #ASFxMEW แถมขึ้นสูงเป็นอันดับ3 ของเทรนด์โลก อีกทั้งยังขึ้นเป็นอันดับ 1 Hashtag ที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในโลกใน 24 ชั่วโมงกันอีกด้วย! เรียกว่าสมมงกับการเป็นเจ้าพ่อติดเทรนด์ทวิตระดับโลกจริง ๆ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มารับชมโชว์ของหนุ่มมิวกันว่าจะมีความปัง ออร่าราศีจับขนาดไหน หากอยากหวีดกรี๊ดกันแล้วก็ตามมาดูกันได้เลยค่าาา~💫✨

Advertisement

Advertisement

2021 Asia Song Festival

Mew Suppasit, INTRO + SPACE MAN [2021 ASIA SONG FESTIVAL]

โดยก่อนการเริ่มโชว์หนุ่มมิวได้ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นทุกประเทศเหมือนมาแลกเปลี่ยนแนวเพลงซึ่งกันและกันยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ ดนตรีในความคิดของผม เป็น Universal Language ไม่ได้จำกัดแค่ประเทศแต่ทุกคนสามารถเข้าใจกันและกันได้ผ่านเสียงดนตรี ถือเป็นภาษาสากลของโลก Music is Pairing พร้อมทำท่าทางอย่างมั่นใจ ซึ่งโชว์ใน 2021 Asia Song Festival หนุ่มมิวได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยการนำเพลง ‘SPACEMAN (สเปซแมน)’ ที่เป็นซิงเกิลใหม่ในโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับศิลปินชื่อดังก้องโลกอย่าง ‘HONNE’ ซึ่งหนุ่มมิวได้ร้องเพลงนี้ออกมาให้ทุก ๆ คนได้ฟังเป็นครั้งแรกบนเวที 2021 Asia Song Festival

2021 Asia Song Festival ในเพลง SPACEMAN มีจังหวะช้า ๆ ฟังได้แบบเรื่อย ๆ ชิล ๆ โดยหนุ่มมิวร้องออกมาได้เพราะมากกกก เสียงของมิวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพลงนี้มีการใช้เสียงโทนต่ำสลับกับสูงค่อนข้างมาก แต่หนุ่มมิวก็สามารถร้องออกมาได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยนแถมยังตรงจังหวะมาก อีกทั้งเสียงในเพลงที่ความก้องกังวาล และในช่วงจบของเพลงยังการเพิ่มกิมมิคโดยเพิ่มเสียงเหมือนสัญญาณวิทยุขาด ๆ หาย ๆ เป็นอะไรที่ทำได้ดีและเก๋เข้ากับคอนเซ็ปท์เพลงมาก และที่หนุ่มมิวของเราทำออกมาได้ดีอยู่เสมอนั้นคือการใส่ท่าทางและอินเนอร์ไปในเพลงที่ร้อง อย่างในเพลง SPACEMAN หนุ่มมิวก็ได้ทำท่าทางใส่อารมณ์โดยใช้มือในการส่งพลัง อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังใส่อินเนอร์ ฟิลลิ่งลงไป ทำให้ฟิลลิ่งนี้ส่งไปถึงคนที่ได้รับชมโชว์แบบสุดยอดมาก! ถือว่าหนุ่มมิวของเราได้เลือกเพลง SPACEMAN ในการโชว์เปิดตัวได้ปังสุด 💫

Advertisement

Advertisement

2021 Asia Song Festivalบรรยากาศบน Stage บอกเลยว่าสุดจะ Mystery มาก ๆ ให้ฟิลแบบอวกาศ Galaxy นอกโลกโดยมีการใช้โทนสีที่ดีอย่างสีฟ้าหม่นดำ มีการจัดวางแสงไว้รายล้อมหนุ่มมิวไว้ทำให้ตัวหนุ่มมิวโดดเด่นสุด ๆ ในช่วงท้ายของเพลงที่เป็นท่อนสโลฟของเพลง ทำการตัดด้วยไฟสีฟ้าและขึ้นเพลงอีกครั้งด้วยไฟสีแดง และเมื่อโชว์ไปเรื่อย ๆ ก็จะมีไฟเย็นออกมารอบด้าน ทำให้รู้สึกฟุ้งกระจาย เป็นอะไรที่ว้าวขนลุกซู่มาก และกิมมิคที่เราชอบสุด ๆ เลยคือหากสังเกตตรงบริเวณพื้นผิวที่หนุ่มมิวยืนโชว์จะเป็นฟิลเหมือนพื้นผิวบนดวงจันทร์มีความขรุขระ อีกทั้งข้าง ๆ ก็มีตกแต่งเป็นหินแบบขรุขระเพิ่มฉากให้ดูสมจริงมากขึ้น โอ้ยยยยบอกเลยว่าเป็น Stage ที่ทำให้รู้สึกเพลิน เคลิ้ม แถมยังจัดให้เข้ากับธีมของเพลง SPACEMAN ของหนุ่มมิวมาก ๆ <3< p>

2021 Asia Song Festival และพาร์ทสุดท้ายที่ไม่พูดถึงเลยคงไม่ได้นั้นคือลุคและความหล่อมาดเท่ของหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ที่เรียกว่า Pop Up สุด ๆโดยหนุ่มมิวเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาเอาไว้ด้านใน จากนั้นสวมทับด้วยเสื้อแนว Blazer สีน้ำตาลอ่อนมีกิมมิคคือคอปกและบริเวณกระเป๋าข้างอกเป็นสีเข้มโดดเด่น ทำการมิกซ์แอนด์แมทช์คู่กับกางเกงขายาวบานที่เป็นสีน้ำตาลเข้มผ้ากำมะหยี่สวย ปิดท้ายด้วยไอเทมอย่างรองเท้าคัทชูสีน้ำตาลเข้ม มีการเซตผมแบบเสยขึ้นตามสไตล์หนุ่มมิวบอกได้เลยว่าเป็น Outfits และลุคที่มีความหล่อเท่ดูสมาทมาก ๆ เมื่อไปผสมผสานกับฉากบน Stage บอกเลยว่ามีความโดดเด่นจนละสายตาไม่ได้เลยละค่ะ 🥰🤟🏻

Advertisement

Advertisement

งานใหญ่ระดับเอเชีย! มิว ศุภศิษฏ์ สุดปลื้ม ได้รับเลือกจากเกาหลี ตัวแทนศิลปินไทย ร่วมโชว์ใน ‘2021 Asia Song Festival’

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ สำหรับ “รีวิวความปังของ มิว ศุภศิษฏ์ ในงาน 2021 Asia Song Festival กับซิงเกิ้ลใหม่ SPACEMAN” ต้องบอกเลยว่าสำหรับเรานั้นประทับใจในโชว์นี้มาก ๆ แถมเป็นครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงSPACEMAN ต้องบอกเลยว่าทำนองเพราะ เสียงดี จนอยากจะฟังเพลงและ Music Video เต็มไว ๆ เลย ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับอีกขั้นนึงในความสำเร็จของหนุ่มมิวที่ได้ไปยืนบนเวทีระดับโลกด้วยนะคะ So proud of Mew มากๆ เลยนะ ^^ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากที่จะซัพพอร์ตหนุ่มมิวก็สามารถเข้าไปฟอลโล่กันได้ที่ Instagram :@mewsuppasit หรือ Twitter : @MSuppasit ❤️🌌💫  #ASFxMEW #Mew_Suppasit#SPACE_MAN

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @mewsuppasit

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@Msuppasitstudio : ภาพที่1

@mewsuppasit : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย The K-POP

Mew Suppasit, INTRO + SPACE MAN [2021 ASIA SONG FESTIVAL]

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์