เพลง

รีวิวคอนเสิร์ต BTS Permission to dance on stageกับสปิริตของหนุ่มวี คิม แทฮยอง

195
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวคอนเสิร์ต BTS Permission to dance on stageกับสปิริตของหนุ่มวี คิม แทฮยอง

BTS Permission to dance on stage ที่จัดขึ้นแบบออนไลน์ สนุก เพลิน แถมยังได้เห็นสปิริตของหนุ่มวี คิมแทฮยองที่ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บแต่ก็ยังขึ้นแสดงโชว์ได้อย่างไม่มีปัญหา เกริ่นมาซะขนาดนี้ ใช่ค่ะ เดซี่เป็นอาร์มี่ และวันนี้เดซี่จะมารีวิวความประทับใจกับคอนนี้ให้ทุกคนได้ฟินไปพร้อม ๆ กัน รอช้าอยู่ใย ไปกันเลยค่า

ภาพจากผู้เขียนขอออกตัวก่อนเลยว่าเดซี่เนี่ยเป็นอาร์มี่ตัวยงเลยนะคะ ติดตามหนุ่ม BTS มานานมาก หวีดทุกคอนทุกงานล่าสุดที่กรี๊ดให้กับความหล่อเท่ของหนุ่ม ๆ ก็ไม่พ้น คอนเสิร์ตBTS Permission to dance on stage ที่จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ในความตื่นเต้นก็มีอารมณ์เสียใจปนไปด้วย ที่เสียใจนี่ไม่ใช่อะไรนะคะ แต่เสียใจที่สถานการณ์ไม่ดีขึ้นเลยทำให้เราไมได้เจอกันแบบตัวเป็น ๆ สักที เดซี่เชื่อว่ามีอาร์มี่หลายคนเลยที่แอบรู้สึกแบบนี้ และไม่ใช่แค่ฝั่งอาร์มี่แน่นอนเดซี่เชื่อว่าเหล่าหนุ่ม ๆ เองก็เสียใจไม่แพ้กัน พักซีนเศร้ากันไว้แค่นี้ก่อนดีกว่าค่ะ เรามาหวีดหนุ่ม ๆ กันต่อดีกว่า จะบอกว่าในคอนสนุกมาก ต่อให้จะเป็นคอนออนไลน์แต่ความสนุกไม่ได้ลดลงเลย แต่ในคอนครั้งนี้ก็ทำเหล่าอาร์มมี่อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ระหว่างซ้อม หนุ่มวี หรือคิม แทฮยอง ได้รับบาดเจ็บที่น่องระหว่างการซ้อม ซึ่งหนุ่มวีได้เข้าพบแพทย์ซึ่งแพทย์ก็บอกว่ากระดูกที่ขาไม่ได้เป็นอะไรมากแต่ว่าควรให้หนุ่มวีงดการเคลื่อนไหวร่างกาย เช่นการเต้น นั่นทำให้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มวีของเดซี่ต้องนั่งทำการแสดงแทน ภาพจากผู้เขียนซึ่งตอนแรกที่เดซี่ทราบข่าวจะบอกว่าเป็นห่วงหนุ่มวีมาก เพราะกลัวเจ้าตัวจะคิดมากกลัวจะโทษตัวเองว่าทำได้ไม่ดีพอ แต่พอมาเห็นเจ้าตัวยิ้มแย้มดีก็รู้เบาใจไปนิดหน่อย และถึงแม้ว่าจะต้องนั่งโชว์ทั้งคอน ความหล่อ ความแพรวพราวของเขาคนนี้ก็ไม่ลดลงเลยค่ะ กล้องจับภาพทีไรเดซี่กรี๊ดแตกทุกรอบ มือไม้สั่นจนไม่สามารถถ่ายรูปออกมาให้ชัด ๆ ได้สักที เมมเบอร์คนอื่น ๆ ก็น่ารักมาก ๆ คอยหันมามอง มาเล่นกับหนุ่มวีตลอด คนเป็นอาร์มี่อย่างเดซี่พพอได้เห็นโมเม้นท์แบบนี้แล้วก็รู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะมันทำให้เห็นว่าเหล่าเมมเบอร์เขารักกันมากจริง ๆ ซึ่งจะบอกว่าในคอนนี้มันดีไปหมดเลยค่ะดีตั้งแต่ตัวศิลปินยันเสื้อผ้า คือคอสตูมของคอนนี้แต่ละเพลงมันแบบ มันดีมากก มากแบบมากที่สุด กรี๊ดตลอด กรี๊ดจนคอจะแตก เพลงแต่ละเพลงในคอนนี้ก็บอกเลยว่า อย่างมันส์ เต้นไปกรี๊ดไป รู้สึกคุ้มมาก ๆ ทุกครั้งที่เดซี่ดูคอนเดซี่บอกเลยว่าเดซี่ไม่มีเมนค่ะ เพราะกรี๊ดทุกคน กรี๊ดจริงจังจนข้างบ้านตกใจ ทุกคนอาจจะมองว่าอวยเกินไปมั้ย จะบอกว่าไม่เลยค่ะ เพราะมันดีมากจริง ๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ทุกคนได้ลองดูสักคอน เดซี่รับประกันเลยว่าทุกคนต้องติดใจแน่นอน เพราะการแสดงสดของหนุ่ม ๆ นั้นไม่ได้ทำแบบส่ง ๆ เลยนะคะ ทุกอย่างมีสตอรี่ มีดีเทล ทีมงานใส่ใจทุกรายละเอียด เหล่าหนุ่ม ๆ ก็ตั้งใจกันมาก ๆ มันดีจริง ๆ อยากให้ลองได้รับชมกันภาพจากผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

ภาพจากผู้เขียนแปะรูปบรรยากาศเพิ่มเติมที่พอจะหามาได้นะคะเพราะส่วนใหญ่เดซี่จะถ่ายเป็นสตอรี่ลงไอจีแล้วก็ขออภัยในความไม่ชัดด้วยนะคะ เพราะมัวแต่กรี๊ดและมัวแต่โฟกัสคอน มือเลยสั่น ๆ แงง

สุดท้ายนี้ของฝากหนุ่ม ๆ BTS ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ หนุ่ม ๆ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียว ถ้าทุกคนได้ลองมาทำความรู้จักหนุ่ม ๆ จริง ๆ จะรู้ว่าหนุ่ม ๆ มีดีอีกเยอะเลย รับประกันเลยว่าถ้าทุกคนได้มารู้จักหนุ่ม ๆ เพิ่มเติม จะต้องตกหลุมรักเหมือนที่เดซี่เป็นแน่นอนค่ะ ไว้ว่าง ๆ เดซี่จะมาป้ายยาเรื่องเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ อีก ส่วนตอนนี้ขอตัวไปแดนซ์ต่อก่อนนะคะ บะบายค่าา

เป็นห่วงนะคนดี! แทฮยอง BTS ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม อาร์มี่นั่งไม่ติดส่งกำลังใจรัวๆ หายไวๆ นะพ่อทูนหัว

ภาพจากเพจ BTS


เครดิตภาพ

ภาพปก จากเพจ FB BTS (방탄소년단)

ภาพที่1 จากผู้เขียน

ภาพที่2 จากผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

ภาพที่3 จากผู้เขียน

ภาพที่4 จากผู้เขียน

ภาพที่5 จากเพจ FB BTS (방탄소년단)

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์