เพลง

รีวิวคอนเสิร์ต P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวคอนเสิร์ต P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK

P1harmony วงไอดอลสัญชาติเกาหลีได้มาจัดคอนเสริต์เดี่ยวครั้งแรกในไทยกับชื่อคอนเสิร์ต P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK ซึ่งจัดขึ้นในวันที่7ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ SAMYAN MITRTOWN HALL งานนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างทาง FNC Entertainment ต้นสังกัด และ Live Nation Tero ครั้งนี้เป็นการมาจัดแสดงคอนเสิร์ตครั้งที่2 หลังจากคอนเสิร์ต kcon thailand 2023 ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับการมาครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มๆ P1Harmonyหลังจากเดบิวต์มาแล้วเกือบ3ปี P1Harmony ได้มีการทัวร์คอนเสริต์มาแล้วหลายรอบส่วนมากประเทศที่ไปคือโซนอเมริกา แต่สำหรับการทัวร์P1USTAGE H:P1ONEER ได้มีทัวร์ทางฝั่งของเอเซียและทางยุโรปเพิ่มเข้ามา

Advertisement

Advertisement

คอน

ทำความรู้จัก P1HARMONY

P1Harmony เป็นวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีภายใต้สังกัด FNC Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด6คนด้วยกันประกอบด้วย ยุนกีโฮ หัวหน้าวง ,ชเวแทยัง (เธโอ), ชเวจีอุง, ฮวังอินทัก, ฮาคุ โซตะ(โซล), คิมจงซอบ น้องเล็ก ทั้ง6คนได้แสดงภาพยนตร์ก่อนการเดบิวต์ในเรื่อง P1H: The Beginning of a New World ในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2020 ซึ่งเป็นเรื่องราวการร่วมตัวกันของเด็กๆที่มีพลังวิเศษ เพื่อช่วยในการกอบกู้โลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รุ่นพี่ในค่ายอย่าง จองแฮอินมาร่วมแสดงด้วย และพวกเขาได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการวันที่ 28 ตุลาคม 2020 ในเพลงไตเติ้ลเดบิวต์แรกกับเพลง siren ที่ได้รุ่นพี่ร่วมค่ายอีกหนึ่งคนอย่างหนุ่ม อีซึงฮยอบ N.flying เข้ามามีส่วนร่วมในการช่วยแต่งเพลงให้ซึ่งก็ถือเป็นการเดบิวต์ที่ประสบความสำเร็จเพราะทำให้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับ การคัมแบคครั้งล่าสุดของP1Harmony กับเพลงไตเติ้ล JUMP สามารถทุบสถิติยอดอัลบั้ม 250,000บั้ม ถือว่ามากที่สุดยนับตั้งแต่เดบิ้ว และยอดวิวMVที่สามารถได้ 20ล้านวิวภายใน 1อาทิตย์  ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของหนุ่มๆเลยก็ว่าได้

Advertisement

Advertisement

ความประทับใจในคอนเสิร์ต P1HARMONY LIVE TOUR [P1USTAGE H:P1ONEER] IN BANGKOK

ความประทับใจแรกคือแฟนคลับของP1Harmony หรือเหล่าพีซ(ชื่อแฟนคลับ) น่ารักมากเป็นกันเองแบบสุดๆ และความประทับใจที่เห็นได้ชัดคือตัว P1Harmonyเองที่ตั้งใจมาพบแฟนๆชาวไทยมากๆทั้งเตรียมคำพูดมาพูดกับคนไทยซึ่งไม่ได้มีแค่ 1-2คำแต่มีคำเยอะมากๆ เป็นประโยคเลยก็มีตรงนี้ทำให้ประทับใจและรู้สึกรักน้องๆในวงมากยิ่งขึ้น และตลอดคอนเสิร์ต 2ชั่วโมงไม่มีช่วงที่รู้สึกเบื่อหรือไม่สนุกเลยเพราะน้องๆพยายามแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา และน้องโซลอีหนึ่งเมมเบอร์ในวงที่อาจไม่ได้เต้นเหมือนเพื่อนเพราะอาการบาดเจ็บแต่ก็ไม่ได้ทำให้งานกร่อยเพราะน้องก็แอบเต้นตอนนั่ง ก็ใจมันรักอะเนอะ อีกอย่างที่ชอบคือล่ามในงานก็แปลดีมากๆ ภาษาที่ใช้เข้าใจง่าย อีกหนึ่งความประทับใจคือมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับหนุ่มจีอุง เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดเพราะน้องเกิดวันที่ 7 ตุลาคม สิ่งนี้ทำให้เหล่าพีซไทยได้สร้างความทรงจำที่สวยงามทั้งกับตัวจีอุงและวง P1Harmony ในปีหน้า P1Harmony ก็จะได้เข้าร่วมงาน “THE 1st BLUE DRAGON MUSIC AWARDS” ในวันที่ 20 มกราคม 2024นี้อีกด้วย ช่วงนี้พีซไทยไม่ได้พักกันเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์